Entertainment

ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา เคลียร์ปมเกาเหลา พชร์ อานนท์ ถามตรง ๆ มีอะไรกับหนูหรือเปล่าคะ?

ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา เคลียร์ปมเกาเหลา พชร์ อานนท์ ตอนเจอหน้าชิงยกมือไหว้ ก่อนถามตรง ๆ มีอะไรกับหนูหรือเปล่าคะ?

จากกระแสข่าวลือหนาหูว่าเป็นคู่เกาเหลา ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ที่ล่าสุด ได้โคจรทำหน้าที่พิธีกรร่วมกับ พชร์ อานนท์ ในรายการ ทัวร์มาลง เป็นครั้งแรก หลังถูกโยงว่าเป็นเมียนักร้อง ที่พิธีกรดั้งโด่งหน้าเปลี่ยน ไม่ถูกจริต แถมยังโดนนินทา งานนี้ พชร์ เคลมว่าตนไม่ใช่พิธีกรแต่เป็นผู้กำกับฯ อีกทั้งตนเป็นคนพูดตรง ชอบก็บอกชอบ ไม่ชอบก็บอกไม่ชอบ ด้าน ปุ้มปุ้ย เอ่ยปากแซวถามตรง “พี่ไม่ชอบหนูหรอ พี่ไม่มองหน้าหนูเลย” แต่ทั้งคู่ยืนยันว่าไม่ได้เกาเหลากันแน่นอน

2 ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา พชร์ อานนท์ 4

และหลังจากจบรายการ ปุ้มปุ้ย ได้ให้สัมภาษณ์ถึงการทำงานกับ พชร์ ไว้ด้วยว่า “อุ๊ย หนูไม่มีอะไรนะแต่ไม่รู้ว่าพี่เขามีมั้ย ตัวหนูไม่มีอะไร ร่วมงานกับพี่พชร์ก็รู้สึกว่าแฮปปี้ ได้ประสบการณ์จากผู้หลักผู้ใหญ่ (เจอกันครั้งแรกมั้ย?) เจอกันตอนที่มาฟิตติ้ง มาถ่ายภาพโปรโมทรายการ ก็ไม่มีอะไรนะ แต่ว่าในข่าวที่ลงในเพจบอกว่ามีปัญหา แล้วเขาเมาท์หนูจะทำงานกันได้มั้ย”

“ได้คุยเรื่องนี้กับพี่พชร์ ก็ถามนะคะว่าเคยเมาท์เราเหรอ เขาก็บอกว่าไม่ ไม่เมาท์ใครบ้าง (หลังกล้องคุยเล่นกันได้ปกติ?) ใช่ หนูว่าเรายังไม่เคยมีปัญหาอะไรกัน พี่พชร์ก็บอกว่าไม่มีอะไร (ในรายการหยอกกันเล่น?) ใช่ พี่พชร์ก็หยอดแรง เราก็สู้อยู่แล้ว (ไม่กลัวใช่มั้ย?) ไม่กลัวค่ะ ถ้าหากกลัวพี่พชร์หนูจะปกป้องลูกผัวยังไงคะ”

“ชีวิตนี้ไม่มีอะไรที่จะต้องกลัว (สามารถร่วมงานได้ราบรื่น?) จริง กับพี่พชร์ พอได้มาเจอตอนที่ไม่ได้เจอเกร็งกว่านี้ พอมาเจอกันเขาเป็นคนที่น่ารักจริง ๆ คลายความกดดันลงเยอะเลย ก่อนหน้านี้ยอมรับว่ามันก็มีในใจ เขาอยู่ในวงการมานาน เป็นรุ่นใหญ่ และก็แรง เราก็เกรง ๆ นิดนึง แต่พอมาเจอ ก็ เฮ้ย เท่านี้เหรอ (หัวเราะ) ก็ไม่มีอะไรนิ ก็น่ารัก เขาไม่ได้ทำให้เรารู้สึกต้องไหว้กูนะ เขาทำตัวปกติ ธรรมดา ให้เราเข้าถึงเราง่าย ปลดล็อกเราเลย เพราะตอนแรกเราเกร็ง และเขาเป็นผู้กำกับด้วย”

2 ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา พชร์ อานนท์ 2

“เจอหน้าก็ชิงไหว้ก่อนเลย ผูกมิตรก่อนเลย สวัสดีค่ะพี่พชร์ มีอะไรกับหนูเปล่าคะ พี่พชร์ก็ตอบว่า มีอะไร ผัวเธอหล่อ พูดถึงแต่สามีหนู ทำงานอยู่ในวงการไม่มีใครที่ไม่ถูกพูดถึง พอเรามาทำพิธีกรรายการทัวร์มาลง พอมันมีข่าวแล้วเราต้องอ่าน เราเข้าใจคนที่เป็นผู้ประกาศข่าวสายบันเทิงขึ้นเยอะเลย มันเป็นหน้าที่ถึงแม้เราจะไม่อยากพูดถึงเลยแต่มันต้องทำ เพราะมันมีคนอยากรู้เรื่องเรา”

“ทุกวันนี้มีแต่จะกินหัวกับสามี ไม่เหลือใครให้ไม่ถูกกันแล้ว ทุกวันนี้ก็กัดกันก็มีแค่กับสามี (ในวงการนี้ไม่คาใจกับใครแล้ว?) ไม่คาใจกับใคร แต่ถ้าใครคาใจก็ได้นะคะ เราเป็นคนที่พูดตรง ๆ อยู่แล้ว ถ้าไม่ชอบก็เคลียร์ออกไปให้มันจบเพื่อที่จะได้ดำเนินชีวิตแบบสมูทที่สุด พอมีลูก มายเซ็ตในการดำเนินชีวิตเรามันเปลี่ยน เรารู้สึกว่าการไม่กระทบกระทั่งเพื่อความปลอดภัยของคนในครอบครัวและตัวเราเองดีที่สุด”

2 ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา พชร์ อานนท์ 1
2 ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา พชร์ อานนท์ 3

คลิปจาก NEWSPLUS

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo