Entertainment

ดาราสาวหน้าเหวี่ยง ติดนิสัยเดิม ๆ เหยียดคนอื่น จนเจอแซะรัว ๆ อีกไม่นานตกกระป๋อง

ดาราสาวหน้าเหวี่ยง ติดนิสัยเดิม ๆ ตวาดและเหยียดคนอื่น จนเจอแซะรัว ๆ จะตกกระป๋องวันไหนก็ไม่รู้

เป็นประจำกับข่าวเมาท์เผ็ด ๆ แซ่บ ๆ สะเทือนวงการ โดยเจ้าแม่กอสซิป มาดามกุ๊งกิ๊ง แห่งคอลัมน์ มายาลั้ลลา ทางเว็บไซต์ เดลินิวส์ออนไลน์ ที่มักมีประเด็นซุบซิบดารา ชวนขาเมาท์มาฝอยกันให้น้ำลายแตกฟอง อย่างล่าสุด กับเรื่องราวของ ดาราสาวหน้าเหวี่ยงติดนิสัยเดิม ๆ ตวาดและเหยียดคนอื่นจนเจอแซะรัว ๆ

8 ดาราสาวหน้าเหวี่ยง

โดย มาดามกุ๊งกิ๊ง เล่าว่า ดาราสาวรายหนึ่ง หน้าสวยมากแต่นิสัยเหวี่ยงสุด ไม่ได้ดังมาก แต่เป็นนักแสดงที่หลายคนรู้จักดี มีผลงานน้อย แต่ปังทุกเรื่อง ตอนได้รับบทดีก็เล่นดีมาก พอได้รับบทร้ายก็เล่นเข้าถึงบทบาท ร้ายแบบออกหน้าออกตา แต่แม้ว่าฝีมือการแสดงจะเฉียบขาด แต่เธอคนนี้มีนิสัยชอบเหยียดคน

เรื่องราวมีอยู่ว่า มีพนักงานส่งของรายหนึ่ง ได้รับมอบหมายให้ไปส่งอาหารให้ดาราสาวรายนี้ที่คอนโดของเธอ วันนั้นเธอก็ลงมารับเอง ทางพนักงานจำได้ว่าเธอเป็นดารา จึงขอถ่ายรูป บอกว่าติดตามผลงานและตัวจริงสวยมาก ทางดาราสาวตอบแบบเหวี่ยง ๆ ว่าได้ แต่พอพนักงานส่งของจะไปยืนข้าง ๆ เพื่อถ่ายเซลฟี่คู่ เธอก็ทำเสียงจึ๊ในคอแสดงความไม่พอใจ ก่อนที่จะบอกว่า “ถ่ายเดี่ยวค่ะ”

6 ข่าวเมาท์ 1

ทางพนักงานส่งของก็งงอยู่ เลยถามไปว่าขอเซลฟี่ได้ไหม แต่ดาราสาวรับบทตัดจบเอง บอกว่าแค่นี้นะ ก่อนที่จะเดินถือของกลับเข้าไปในคอนโด แถมยังไปบ่นให้พี่คนที่สนิทของเธอฟังว่า “รำคาญเนอะ ไม่เคยเจอดาราเหรอ จะเซลฟี่ ตลก” ซึ่งพี่คนนั้นก็รู้สึกอึ้งกับความเหยียดคนนี้ จึงนำไปเล่าต่อ รวมทั้งคนส่งของคนนั้นก็ไปพูดต่อในกลุ่มเพื่อนพนักงาน ซึ่งต่างเป็นเรื่องในทำนองเดียวกัน

แหล่งข่าวเผยว่า ดาราสาวรายนี้มีนิสัยชอบเหยียดคน เหยียดเก่งมาก ๆ คิดว่าตัวเองนั้นสวย แถมยังมั่นหน้ามากจนเคยโดนแซะกลับ ว่าเป็นดาราที่จะตกกระป๋องวันไหนก็ไม่รู้ ไม่ได้มีคนอยากถ่ายรูปด้วยหรอก ทำเอาเจ้าตัวโมโหมาก กลับบ้านไประเบิดอารมณ์ด่าชุดใหญ่

ทั้งนี้ มาดามกุ๊งกิ๊ง ยังระบุว่า ดูเหมือนว่า ดาราสาวสวยรายนี้จะมีพฤติกรรมฉาวในอดีตด้วย สักวันเรื่องราวนั้นอาจจะถูกนำกลับมาแฉอีก ให้เพลา ๆ เรื่องหยิ่งและโอเวอร์บ้าง อย่าทำให้คนใกล้ตัวเกลียดมากกว่านี้เลย

6 ข่าวเมาท์ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo