Entertainment

พิ้งกี้ สาวิกา อึกอัก ไม่ตอบคบ ตุ้ย ธีรภัทร์ เกรงใจทุกคน แต่เผยสถานะหัวใจตอนนี้ว่า..?

พิ้งกี้ สาวิกา อึกอัก ไม่ตอบคบ ตุ้ย ธีรภัทร์ เกรงใจทุกคน แต่สถานะหัวใจตอนนี้แฮปปี้ ชีวิตดี งานก็ปัง รักก็รุ่ง!

เป็นอีกหนึ่งประเด็นที่หลายคนยังเฝ้าเกาะติด เกี่ยวกับเรื่องราวความรักนางเอก พ. ตาคมยุค 90 กับพระเอก ต. มาดเข้ม ยุค Y2K ที่ลือว่ากำลังซุ่มคบกันอย่างเงียบ ๆ ซึ่งชาวเน็ตต่างก็พุ่งเป้าไปที่ พิ้งกี้ สาวิกา กับ ตุ้ย ธีรภัทร์ แม้ว่าทั้งคู่จะยังไม่ได้ออกมายืนยันสถานะความสัมพันธ์ แต่หลายคนลุ้นให้เป็นเรื่องจริงกันเยอะมาก

13 พิ้งกี้ สาวิกา 3

ล่าสุด พิ้งกี้ อัปเดตชีวิตหลังผันตัวไปเป็นแม่ค้า รวมถึงสถานะหัวใจตอนนี้ “เป็นแม่ค้าออนไลน์ค่ะ แล้วก็ขายปลาหมึกด้วยค่ะ ทำหลายอย่าง ขายแป้งด้วย ก็สนุกดีค่ะ ตอนนี้กลายเป็นว่าเวลาไปตลาด เจอพี่อาร์ต (พศุตม์) เขาก็พ่อค้าหมู เราก็แม่ค้าปลาหมึก มันก็จะเป็นจุดที่เราทุกคนไปถ่ายรูปกับเราได้ แล้วก็ไปซื้อปลาหมึกด้วย ก็ถือว่าเราเป็นแม่ค้าอยู่ในสายเลือดอยู่แล้ว นักแสดงเป็นงานรอง”

“ติดใจค่ะ อาจจะเป็นอาชีพในฝันเลย แล้วก็เป็นอาชีพที่สนุก และเรารู้สึกว่ามันเอ็นจอยค่ะ เราขายจริงจังเลยค่ะ ไม่ได้เล่น ๆ ขายแป้งด้วย แล้วก็ขายปลาหมึกด้วย ก็ให้เห็นกันหน้าเตาไปเลย ว่าใช้แป้ง แล้วก็ทอดด้วย ทุกวันนี้ก็มีหลาย ๆ ท่าน ขับรถมาจากต่างจังหวัด เพื่อที่จะมาซื้อปลาหมึกค่ะ ก็แค่ได้เจอเราก็ดีใจแล้ว เหมือนเขาก็มาให้กำลังใจ แล้วก็ซื้อปลาหมึกกลับบ้าน”

งานก็ปัง รักก็รุ่ง ?

“ใช่ค่ะ (กับตุ้ย ธีรภัทร์ ตกลงยังไง?) ไม่ตอบเรื่องอื่นเนอะ ตอบได้เท่านี้แหละค่ะ (ยิ้ม) ความรักดีค่ะ ได้พลังมวลความรักเยอะ ทำให้สดใสอย่างนี้ได้ มวลความรักจากทุกคน (มวลความรักคนนั้นร้องเพลงเพราะไหม?) ใครคะ เกรงใจ เกรงใจทุกคน ถามว่าเปิดใจมากขึ้นไหม อุ้ย (หัวเราะ) หนูพูดต่อไม่ได้เลย ขอบคุณทุกคนด้วยนะคะ สำหรับพลังงานดี ๆ แล้วก็ขอบคุณสำหรับการซื้อปลาหมึกด้วยนะคะ ทุกวันนี้ไลฟ์สดอยู่ ก็ไปเจอมวลสารความรักได้ในนั้นนะคะ”

13 พิ้งกี้ สาวิกา 1
13 พิ้งกี้ สาวิกา 2

ขอบคุณคลิปจาก Lady Society

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo