Entertainment

ดาราสาวคบแฟนพระเอก 11 ปี ไม่ค่อยโชว์หอมแก้มออกสื่อ เผยความรู้สึกจากใจ..ห่วงใยเยาวชน

กีฟ ดราภดา เผยความรู้สึกจากใจ รัก 11 ปี บูม กิตตน์ก้อง ไม่ค่อยโชว์หอมกัน เพราะคิดถึงเยาวชน ตอนนี้แต่งแล้ว โชว์ออกสื่อ 1 กรุบ

เป็นอีกหนึ่งคู่รักมาราธอน บ่มเพาะความรักมานานกว่า 11 ปี สำหรับพระเอกหนุ่มวิก 7 สี บูม-กิตตน์ก้อง ขำกฤษ กับแฟนสาว กีฟ-ดราภดา โสตถิพิทักษ์ กระทั่งถึงเวลาที่ความรักนั้นสุกงอมจนเข้าพิธีแต่งงาน ก้าวสู่สถานะคู่ชีวิตอย่างเป็นทางการไปเมื่อไม่นานมานี้

11 กีฟ ดราภดา บูม กิตตน์ก้อง 5

ล่าสุด กีฟ ดราภดา ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @givedrarpdar_s เผยความรู้สึกจากใจถึงสาเหตุ ที่ตนเองไม่ค่อยมีภาพโชว์ความสวีตกับ บูม กิตตน์ก้อง แบบหอมกันลงในโซเชียลเท่าไรนัก

“เคยสงสัยบ้างมั้ย ว่าทำไม คู่เราไม่เคยมีภาพหอมกัน ลงสื่อโซเชียลเลย เพราะที่นี่เรามีแฟนคลับที่เป็นเยาวชนอยู่จำนวนมาก ถึงอาชีพของเราจะเป็นนักแสดง ไม่ได้ถูกจ้างมาเพื่อให้เป็นแบบอย่างของใคร แต่ในใจของเยาวชนหลาย ๆ คน เมื่อเวลาชื่นชมใครจะยึดเอาหลาย ๆ สิ่งที่บุคคล นั้นได้ทำให้เห็นผ่านช่องทางสื่อมาเป็นต้นแบบของเขา

ด้วยความคิดเห็นของเรา 2 คนที่ไปในทิศทางเดียวกันเกี่ยวกับเรื่องนี้ผ่านสื่อ เราจึงพยายามทำมาโดยตลอด อยากให้เด็ก ๆ ได้เห็นว่าผู้หญิง หากยังไม่ได้แต่งงาน ปฏิสัมพันธ์ ทางกายอะไรก็ตามที่เราสามารถทำต่อหน้าพ่อและแม่ของทั้ง 2 ฝ่ายได้ แปลว่าสิ่งนั้นเราสามารถลงสื่อโซเชียลได้ แต่ถ้าไม่กล้าทำต่อหน้าก็ไม่ควรจะกล้าลงค่ะ และผู้ชายก่อนแต่งงานหากเค้าให้เกียรติ ทั้งเราและครอบครัว ก็จะทำแบบเดียวกัน

เราเป็นผู้หญิงอย่ารีบด่วนให้คนที่เราก็ยังไม่แน่ใจว่าจะใช่คู่ชีวิตรึเปล่า ฝากไว้ให้คิส ส่วนดาวแต่งงานแล้วววว หอมจมูก ออกสื่อ 1 กรุบด้ายยยยย

11 กีฟ ดราภดา บูม กิตตน์ก้อง 3
11 กีฟ ดราภดา บูม กิตตน์ก้อง 4
11 กีฟ ดราภดา บูม กิตตน์ก้อง 2
2 บูม กิตตน์ก้อง กีฟ 8
2 บูม กิตตน์ก้อง กีฟ 1
2 บูม กิตตน์ก้อง กีฟ 6
2 บูม กิตตน์ก้อง กีฟ 3
2 บูม กิตตน์ก้อง กีฟ 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo