Entertainment

ไอซ์ อภิษฎา ชี้พิกัดส่องหน้าสามี เลือกแต่งงานกับคนนี้ เพราะชอบให้บงการ

ไอซ์ อภิษฎา เปิดพิกัดส่องหน้าสามี ชี้ให้ดูหน้าลูกสาว น้องเลอา เผยเลือกแต่งงานกับคนนี้ เพราะชอบให้บงการ

เป็นช่วงเวลาแห่งความสุขจริง ๆ สำหรับ ไอซ์ อภิษฎา ที่ได้กลายเป็นคุณแม่เต็มตัว หลังให้กำเนิดทายาทตัวน้อย น้องเลอา เรียกว่าชีวิตเปลี่ยนไปทันที นับตั้งแต่เป็นคุณแม่ ไอซ์ ก็ยกเวลาทั้งหมดให้กับการเลี้ยงลูก และชีวิตครอบครัวที่ตอนนี้ย้ายไปอยู่ที่อิตาลี กับสามีชาวฝรั่งเศส และลูกสาวสุดที่รัก

1 ไอซ์ อภิษฎา 1

ล่าสุด ไอซ์ บินลัดฟ้าไกลมาอัปเดตชีวิตหลังคลอดผ่านรายการ เม้าท์อยู่กับปากอยากอยู่กับคิ้ม EP.131 พร้อมเผยเหตุผลที่เลือกแต่งงานกับสามีฝรั่งคนนี้ เมื่อถูกถามว่าทำไมเห็นแต่หน้าลูกไม่เคยเห็นหน้าสามี ไอซ์บอกว่า ก็ดูหน้าลูกสาว น้องเลอา นั่นแหละ เหมือนกันเลย

จุดเริ่มต้นเจอสามี เพราะเพื่อนแนะนำ ตอนแรกจะไม่ไปเจอเพราะไม่ชอบฝรั่ง แถมไม่มีรูปให้เห็นก่อน แต่เบี้ยวมา 3 รอบเลยยอมไปเจอ กะว่าถ้าไม่ถูกใจก็เลิกคุย แต่ปรากฏว่าเขาไม่ได้น่ากลัว สามีเป็นคนที่อยากมีลูก และคุยเรื่องนี้กันตั้งแต่เริ่มคบ

ไอซ์ อีกว่า บางทีคนที่เราชอบ อาจไม่ใช่คนที่เราอยากแต่งงานด้วย ส่วนตัวอยากแต่งงานกับคนที่เรารู้สึกเกรงใจ และมีความเป็นผู้นำ เพราะตัวเราก็เป็นจอมบงการ จัดแจงชีวิตคนอื่น พอเจอผู้ชายคนนี้ เขาก็มาแนวบงการ เพราะเขาบอกว่าเขาบงการคนในออฟฟิศมาตั้งกี่พันคน

แต่พอถึงเวลาเราก็คิดว่า ถ้าเราต้องเลือกคน ๆ หนึ่งมาบงการชีวิตเรา เราเลือกคนนี้ อยากอยู่บ้านแล้วเป็นชะนีตัวน้อย ๆ บงการชีวิตหนูเลยค่ะ รู้สึกชอบตัวเองเวอร์ชั่นนี้เวลาอยู่กับเขา

1 ไอซ์ อภิษฎา 3

1 ไอซ์ อภิษฎา 4

1 ไอซ์ อภิษฎา 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo