Entertainment

โดนอีกแล้ว! นักร้องดัง น. เจอแฉหลอกกินเด็ก อายุต่ำกว่า 15 ปี เตือนคดีพรากผู้เยาว์

โดนอีกแล้ว! นักร้องดัง น. เจอแฉหลอกกินเด็ก อายุต่ำกว่า 15 ปี เตือนคดีพรากผู้เยาว์ พร้อมติดแฮชแท็ก #ชวนน้องล่องใต้

ช่วงนี้วงการบันเทิงร้อนฉ่าเต็มไปด้วยประเด็นต่าง ๆ นานา โดยเฉพาะวงการศิลปิน เมื่อล่าสุด (4 ก.ย.) เพจดัง อีกี้ ขยี้ข่าว ออกมาโพสต์เปิดประเด็นแฉสะเทือนวงการ โดยระบุว่า “เดือนมีนาคม เป็นข่าวทิ้งลูกวัย 12 วัน คดีไม่ทราบถึงไหนแล้ว! รอบนี้ นักร้อง น. ได้เจอคดีพรากผู้เยาว์แน่นอน!” พร้อมติดแฮชแท็ก #ชวนน้องล่องใต้

13 นักร้องดัง น. 2
นักร้องดัง น. เจอแฉหลอกกินเด็ก อายุต่ำกว่า 15 ปี

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ข่าวบันเทิงช่อง 8 ได้ออกมาให้เบาะแสเพิ่มเติมว่า “เป็นนักร้องลูกทุ่งอินดี้ เพิ่งได้รับรางวัลหมาด ๆ และเพิ่งบวชไปเมื่อช่วงกลางปี เรื่องของเรื่องคือมีน้องผู้หญิงคนหนึ่ง เป็นแฟนคลับของนักร้องคนนี้ และได้เจอกันเมื่อตอนที่เขามาเล่นคอนเสิร์ต หลังจากนั้นก็ได้ติดตามเฟซบุ๊กส่วนตัวของกันและกัน และเริ่มสานความสัมพันธ์แบบคุยกันผ่านแชท

พอเริ่มสนิทใจกัน ฝ่ายนักร้องก็ได้ชวนน้องคนนี้ไปเที่ยวบ้านของตนเอง โดยอ้างว่าไปนั่งเล่นเฉย ๆ ด้วยความน้องคนนี้ยังเด็กวัย 15-16 ปี ก็เลยเชื่อใจ เพราะนึกไปว่าเขาคือคนดังคงไม่มีอะไรหรอก

ตอนแรกน้องแฟนคลับจะพาเพื่อนไปด้วย แต่ฝ่ายนักร้องก็ไม่พอใจเลยถามไปว่า ถ้ามาคนเดียวจะกลัวอะไร น้องแฟนคลับก็ถามต่อว่าพี่เมาหรือเปล่า แต่ฝ่ายนักร้องก็บอกว่าไม่ได้เมา ซึ่งแฟนคลับก็ไปหาเพราะไม่คิดว่าจะมีอะไร แต่สุดท้ายน้องแฟนคลับก็ถูกหลอกมีอะไรด้วย”

อย่างไรก็ตาม ก็ต้องดูกันต่อไปว่าฝั่งนักร้องจะออกมาให้คำชี้แจงแบบไหน รอฟังเหตุผลและข้อเท็จจริงต่าง ๆ ให้ครบทั้งสองฝ่าย โปรดใช้วิจารณญาณ

13 นักร้องดัง น. 3

13 นักร้องดัง น. 4

13 นักร้องดัง น. 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo