Entertainment

มีเบาะแสเพิ่ม! ปมนักร้องฮิปฮอป สามีนางเอกซุกเมียน้อย หรือความจริงอาจเป็นแบบนี้?

เปิดเบาะแสเพิ่มเติม! ปมนักร้องฮิปฮอป สามีนางเอกซุกเมียน้อย เพจดังเฉลยความจริงอาจเป็นแบบนี้?

กลายเป็นกระแสฮือฮาสนั่นวงการบันเทิงเลยก็ว่าได้ หลังมีกระแสข่าวเรื่องราวของนางเอกดังจับได้ว่า สามีฮิปฮอปซุกเมียน้อย พร้อมกับขยายความคำใบ้เพิ่มว่า เป็นนักร้องฮิปฮอปคนดัง มีภรรยาระดับนางเอกช่องน้อยสี สามีแฟมิลีแมนรักลูกรักเมีย แต่ล่าสุดสามีตัวพ่อไปก่อเรื่องใหญ่เข้าให้แล้ว เมื่อมีนิสัยเจ้าชู้ไม่เลิกเหมือนช่วงวัยรุ่น มีครอบครัวแล้วริอาจซุกเมียน้อย งานนี้เมียจับได้เต็ม ๆ

9 ฮิปฮอป สามีนางเอก 3

ท่ามกลางชาวเน็ตที่ยังคาดเดาไปต่าง ๆ นานา ล่าสุด เพจดัง อรรถรส ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า “หลังจากที่ข่าวนี้ออกมา หลายคนก็พยายามตามหาว่า ‘นักร้องฮิปฮอป’ ที่ว่านี่เป็นใคร ซึ่งคำบอกใบ้มันชัดมากกก แต่พอเข้าไปส่อง ไปสืบเรื่องจริง ๆ ไม่ได้ถึงขนาดเป็นเมียน้อย เป็นเพียง ‘เด็กดริ๊งค์ เด็กเอ็น’ ที่อยู่ในร้าน (แล้วเผลอ ๆ คนที่ปล่อยข่าว คงไม่ใช่เด็กดริ๊งค์ชิมั้ย) แบบอยากได้ซีนไรงี้”

ก่อนจะคอมเมนต์เพิ่มเติมว่า ไม่ต้องมาถามนะ ว่าใครรรรร , อุ้ยตายยยยยยยย , ไอ่เราก็ตามเผือกข่าวเขาไปทั่ว ว้าวุ่นเลยที่นี่ , คนเป็นเมียก็เลยเฉยๆ ไม่ได้รู้สึกอะไร แบบว่า เจอมาเยอะแล้วกับพวกแบบนี้ , ไม่ได้ถึงขั้นเป็นเมียน้อย หรือถึงขั้นซุกอะไรเลย แค่เจอกันในร้านที่ไปร้อง เท่านั้น

9 ฮิปฮอป สามีนางเอก 1 9 ฮิปฮอป สามีนางเอก 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo