Entertainment

คลั่งรักจริง ใบหม่อน หลังคบ แจ็ค แฟนฉัน ได้ 6 เดือน ลั่นถ้ามาขอก็พร้อมแต่งเลย

คลั่งรักจริง ใบหม่อน กิตติยา หลังคบ แจ็ค แฟนฉัน ได้ 6 เดือน ลั่น ถ้ามาขอก็พร้อมแต่งเลย รับนอยด์ถูกมองคบกันหวังสร้างคอนเทนต์

ถึงแม้จะเพิ่งเริ่มสตาร์ทรัก แต่ก็เป็นที่จับตามองไม่น้อย สำหรับคู่ของหนุ่มสายฮา แจ็ค แฟนฉัน หรือ แจ็ค เฉลิมพล กับนางเอกสาว ใบหม่อน กิตติยา เพราะหลังจากที่เปิดตัวคบหาดูใจกันก็มีโมเมนต์หวาน ๆ อวดตลอด

10 ใบหม่อน กิตติยา แจ็ค แฟนฉัน 3

ล่าสุด ใบหม่อน เปิดใจพูดความสัมพันธ์กับ แจ็ค แฟนฉัน หลังคบกันมานาน 6 เดือน ยอมรับนอยด์ถูกมองคบกันหวังสร้างคอนเทนต์ “ตอนเห็นข่าวก็ค่อนข้างนอยด์ น้อยใจ คนค่อนข้างดูถูกความรู้สึกเราที่มีต่อเขา แค่รู้สึกว่าทำไมต้องมองเราเป็นอย่างนั้นอย่างนี้ ก็นอยด์ ๆ แต่ไม่คิดอะไรมาก เขาเป็นผู้ชายที่อารมณ์ดี อยู่ด้วยแล้วมีความสุข ไม่เครียด ถึงแม้ในวันที่มีเรื่องเครียดพี่เขาก็จะคอยให้กำลังใจ เป็นคนใส่ใจรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ใส่ใจดีค่ะ พอได้รู้จักพี่เขาความคิดที่เรามีต่อเขาก็เปลี่ยนไป ก่อนรู้จัก จะเห็นเขาในภาพที่เกี่ยวกับผู้หญิง แต่พอได้คุยจริง ๆ เขาเป็นคนที่จิตใจดี ไม่ได้เจ้าชู้ ไม่มีเรื่องเหมือนในข่าวเลย”

“แรก ๆ ก็มีคิดว่าเขาจะมาคุยกับเราเล่น ๆ หรือเปล่า แต่พอได้คุย ได้เจอกันบ่อย ๆ เขาก็ไม่ได้เป็นแบบในข่าวเลย อันนี้คอนเฟิร์ม เท่าที่คบมาตอนนี้เขายังไม่มีเรื่องเกี่ยวกับผู้หญิง หรือความเจ้าชู้ ไปเที่ยวตามที่เขาอำ ๆ กันก็ไม่มี เขาเป็นคนที่ดูแลดี กลับจากทำงานก็รีบหาเวลามาคุยกับเรา หาเวลาว่างเพื่อจะอยู่กับเรา”

10 ใบหม่อน กิตติยา แจ็ค แฟนฉัน 1

“ก็คลั่งรักกันทั้งคู่แหละ ส่วนใหญ่จะเป็นเรามากกว่า จะบอกคิดถึงตลอด ถามไถ่เป็นไงบ้างคะ ทำงานเหนื่อยไหม เราพยายามจะหาเวลามาอยู่ด้วยกัน ที่เขาพูดตามรายการว่าเราเป็นคนขี้หึงก็ใช่ค่ะ เราแค่แกล้งเขาแค่นั้นเองว่าคุยกับใครรึเปล่า อย่าแอบคุยกับใครนะ เป็นการแซวกันเล่น”

“เวลาเราคบใครเราจริงจังอยู่แล้ว แต่ไม่ได้วางแผนอนาคตอะไรขนาดนั้น อาจจะเป็นพี่เขาที่มองเพราะพี่เขาเริ่มโตแล้ว อายุมากกว่าเราเป็นสิบปี มีคุย ๆ กันบ้าง แต่ไม่ได้วางแพลนเป๊ะ ๆ (ช่วงโปรโมชั่น?) คนที่คิดแบบนั้นก็ไม่ผิด อย่างว่าแหละก็ไม่รูัว่าอนาคตจะเกิดอะไรขึ้น แต่เรามั่นใจว่าเราจริงจังกับเขา แล้วเขาก็จริงจังกับเรา คนสองคนคุยกัน คลิกกัน เข้าใจกันในหลาย ๆ เรื่อง”

“มองข้ามคอมเมนต์ลบ ๆ ว่าไม่นานหรอกเดี๋ยวก็เลิกกัน เหมือนแช่งกัน พยายามจะบอกให้เราเลิก เราก็จะไม่อ่าน เลือกอ่านแต่ข้อความดีๆ ให้พลังบวกกับเรามากกว่า เราจริงจังกับพี่เขามาก พี่เขาก็พิสูจน์ให้เห็นว่าเขาเองก็จริงจังกับเรา อนาคตมันอาจจะไปได้ไกลกว่านี้ แต่ละคนก็ปรับกัน อะไรที่ไม่เข้าใจกันก็คุยกันว่าตรงนี้ไม่โอเคนะ ตั้งแต่คบกันมาจนถึงตอนนี้ไม่มีเรื่องอะไรที่เราทะเลาะกันรุนแรงเลย มีแค่งอนๆ กัน ไม่เข้าใจกัน คุยกันแป๊บเดียวก็หายแล้ว”

10 ใบหม่อน กิตติยา แจ็ค แฟนฉัน 2

“เขาก็สปอยล์เราเยอะอยู่ อยากจะกินอะไร เดี๋ยวพาไปกิน อยากไปเที่ยวไหน เดี๋ยวพาไป เปย์ก็มีบ้าง จะเปย์ในเรื่องดี ๆ เช่น ทำประกันให้ เช่าพระให้เรามาห้อย เป็นเม็ดแตง หลักแสนจะประมาณนี้ แต่ถ้ามาเปย์กระเป๋าไม่มี เขาจะพาไปดูพระ แล้วถามอยากได้ไหม ซื้อเก็บไว้กันดีกว่า เป็นโมเมนต์ใหม่ ๆ คนอื่นจะพาไปปาร์ตี้ ช้อปปิ้ง อันนี้พาไปเข้าวัดทำบุญ ดูพระ เจอกันครั้งแรกเขาก็พาไปทำบุญแล้ว เห็นเขาเป็นอย่างนั้นแต่จริง ๆ แล้วเขาไม่ได้เจ้าชู้ ไม่ได้ทำเรื่องไม่ดีเลย”

“ถ้าเขาขอแต่งงาน แต่งเลยค่ะ ถ้าเขาขอเราแต่ง เราไม่เคยเจอใครที่คลิกกันขนาดนี้ คุยกันได้ทุกเรื่อง เราปรึกษาอะไรเขาก็มีคำปรึกษาให้ตลอด ช่วยเราแก้ปัญหาได้ตลอดเลย ให้กำลังใจเก่งมาก ดูแลดี เอาใจใส่เก่ง ใส่ใจไม่ใช่แค่เรา ครอบครัวเราเขาก็ใส่ใจได้ดี เขาเข้ากับครอบครัวเราได้ด้วย เราไม่เคยเจอผู้ชายคนไหนดีขนาดนี้ เขาดีจริง ๆ นี่ไม่ได้อวยแฟนนะ ก็จริงจัง”

IG : @baihmon.kj , @jackfanchan

10 ใบหม่อน กิตติยา แจ็ค แฟนฉัน 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo