Entertainment

อิงฟ้า โดนหักหลัง ช็อกแฟนนอกใจไปมีอะไรกับเพื่อน รักสุดช้ำถูกทำร้ายแต่ยังให้อภัย

อิงฟ้า วราหะ ย้อนเล่ารักที่โดนหักหลัง ช็อกแฟนนอกใจไปมีอะไรกับเพื่อน เคยถูกทำร้ายจนตัวช้ำ แต่ยังให้อภัย

เรียกได้ว่า อิงฟ้า วราหะ เป็นสาวที่มีความสามารถรอบตัว ทั้งความสวย ความคิด ทัศนคติ รวมไปถึงลูกคอการร้องเพลงที่ไพเราะไม่ธรรมดา เพราะเธอแสดงให้เห็นแล้วว่า ทั้งความสวย ความคิด และความสามารถของเธอ สามารถพาเธอไปสู่ความสำเร็จและสามารถคว้าตำแหน่งมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ได้ในที่สุด

13 อิงฟ้า วราหะ 4

เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show  เจ้าตัวได้เปิดเรื่องราวในชีวิตและเผยถึงความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจ ถึงที่มา #อิงล็อต คือคู่จิ้นหรือคู่จริง พร้อมกับประสบการณ์ความรักที่โดนนอกใจ จับได้ว่าเขามีคนอื่น เขาเมาแล้วไปมีซัมติงกับเพื่อน รักแทบตายของ อิงฟ้ามหาชน ที่ต่อให้เธอเจ็บทั้งกายเจ็บทั้งใจแค่ไหนก็ยังให้อภัยเขาเสมอ แต่เธอต้องเจ็บถึงจุดไหนที่ทำให้ต้องตัดสินใจพอสักทีกับรักครั้งนี้

และบางคอมเมนต์แย่ ๆ อาจสร้างบาดแผลให้คนที่โดนวิจารณ์ได้ทั้งชีวิต นางงามร้อยดราม่า ในโลกโซเชียล และมุมอ่อนแอที่บอกใครไม่ได้ มีแค่ตัวเองและน้องหมาที่รู้ จะมีใครสามารถเพิ่มเข้ามาเป็นเซฟโซนของเธอได้อีกไหม ยอมรับเคยป่วยซึมเศร้าจนเกือบคิดสั้น ไม่เอาอะไรแล้วถ้าพร้อมก็โดดเลยละกัน ที่ผ่านมาเหมือนเรา ใช้ชีวิตเพื่อคนอื่นจนลืมคิดถึงตัวเอง

13 อิงฟ้า วราหะ 1

ในโลกโซเชียล #อิงล็อต คนชอบโมเมนต์ที่เราเล่นกับน้องและน้องเล่นกับเราทำให้เกิดคู่จิ้นขึ้นมา แล้วความรู้สึกจริง ๆ ?

“ซึ่งเราก็เคยชอบเขา จริง ๆ คนก็ถามว่า #อิงล็อต มีความเป็นไปได้กี่เปอร์เซ็นต์ เราก็บอกว่าเป็นไปได้ 100% อยู่แล้ว ถ้าเกิดเป็นแฟนเลย ณ ตอนนี้ เราคบกันเต็มที่ได้ไม่เกิน 2 เดือนหรอก”

แล้วเราเคยถามน้องไหม ?

“…”

จับได้ว่าโดนนอกใจ โกรธเองและยังหายเองด้วย ?

“เราบอกเลิกเขา เพราะเราจับได้ว่าเขามีคนอื่น แล้วเราก็บล็อกเบอร์เขา บล็อกทุกอย่างวันถึงสองวันเท่านั้นแหละ เขาไม่ได้ง้อเราแต่อย่างไร เหมือนเขาจะไปเที่ยว แม้เราจะบล็อกเขาอยู่ เราก็ตามส่องดูตามโซเชียลเพื่อนเขา แล้วเราก็ปลดบล็อกเขาเอง (ยิ้มเบา ๆ) แล้วก็โทรหาเขาว่าไม่คิดจะง้อเลยหรือไง”

แล้วเราก็จับได้ว่าเขาไปมีอะไรกับเพื่อน ?

“อยู่ ๆ ก็มีเซนส์ว่าผู้หญิงคนนี้เป็นใคร เขาก็บอกว่าเพื่อน ต่างคนต่างเมาเลยมีซัมติงกับเพื่อน พอได้ยินเราก็ช็อก”

13 อิงฟ้า วราหะ 3

ไม่ใช่ทำร้ายใจอย่างเดียว ทำร้ายร่างกายด้วย ?

“ตอนนั้นเขาเมาแล้วเราไปพูดอะไรที่แทงใจดำเขาในเรื่องของความเจ้าชู้แหละ เขาเลยสติแตกลุกขึ้นมาทำร้ายร่างกายเรา ขาข้างหนึ่งเดินกะเผลก ๆ เลย ตัวม่วง ทำร้ายจนเราวิ่งหนีไปอยู่ในห้องน้ำ แล้วคอยชะโงกดู แล้วพอเราชะโงกไปดูแล้ว เห็นเขายิ้มแล้วเขาก็บอกเรา ว่ามานอนเถอะไม่ทำอะไรแล้ว แต่สุดท้ายเราก็ให้อภัยเขานะคะ รักเขา”

แล้วจุดไหนที่ทำให้เราไปต่อไม่ไหวแล้ว ?

“???”

เมื่อได้รับมงฯ เหนื่อยกับความดราม่าไหม ?

“พูดเหมือนเราไปฆ่าใครตาย เห็นชื่อตัวเองการพาดหัวข่าวเข้าไปก็รู้แล้วว่า ต้องมีคอมเมนต์เป็นลบ ๆ เอาสักหน่อย ดูสักหน่อยเข้าไปดูแล้วก็เครียด ทุกอย่างมันมาเร็วไปเร็วมาในหนึ่งวัน วันนี้มีข่าวนี้ แล้วอีกสามวันมีข่าวใหม่ แต่เรายังยึดติดคอมเมนต์วันที่แล้วอยู่เลย บางทีเขาเปลี่ยนไปแล้ว เราเปลี่ยนความคิดคนอื่นไม่ได้หรอก เพราะเรามองว่าคนที่เขามาด่าเรา เขาอาจจะเจอเรื่องเครียดอะไรมา วันนี้ด่าอิงฟ้ามันหน่อยดีกว่า”

13 อิงฟ้า วราหะ 2

วันนี้มีใครสักคนที่รับรู้ถึงมุมอ่อนแอที่สุดของ อิงฟ้า ได้หรือยัง ?

“ถ้าพูดจริง ๆ ยังไม่มีค่ะ ถ้ามีจริง ๆ คงเป็นตัวเราเอง แล้วคนที่เห็นมุมอ่อนแอที่สุดของเรา ก็คงจะเป็นน้องหมา เพราะเขาเป็นเซฟโซนที่สุด เพราะเราไม่ต้องพูดอะไรเลยเวลาที่เราเหนื่อยงานมา หรือมีเรื่องให้เครียดแบบที่เราจะเกร็งไม่ให้ตัวเองอ่อนแอนะ ฉันจะเป็นคนเข้มแข็งตลอดเวลา พอเวลาเรากลับมา บางทีก็รับไม่ได้กับคำพูดคนนี้ บางทีเราก็นั่งร้องไห้ เวลาวันไหนที่เราเศร้า เขาก็จะมาแล้วนั่งตรงตักบ้าง มานอนตรงไหล่บ้าง เขาฮีลเราได้จริง ๆ”

เศร้าจนขนาดคิดว่าไม่อยู่แล้วดีกว่าอยากไปอยู่กับพ่อจัง ?

“เราไม่รู้ว่าเราจะใช้ชีวิตอยู่ไปเพื่ออะไร เราค้นพบว่าเราเป็นโรคซึมเศร้า มันมีวันหนึ่งที่เราขึ้นไปบนดาดฟ้าไม่เอาอะไรแล้ว เรานั่งมองเงินในบัญชีสุดท้ายเรามานั่งโน้ตในโทรศัพท์ว่าเราจะให้ใครบ้าง ก่อนที่เราจะไม่อยู่มันไม่มีตัวเราอยู่ในนั้นเลย ท้ายที่สุดเหมือนเราใช้ชีวิตเพื่อคนอื่น พอเราทำตามความรู้สึกตัวเองกับกลายเป็นแบบนี้อีก แล้วถ้าพร้อมเมื่อไหร่ก็กระโดดลงไปเลยแล้วกัน”

วันเสาร์ที่ 2 กันยายน นี้ มารู้จักตัวตนของผู้หญิงคนนี้ให้มากขึ้นกับ อิงฟ้า วราหะ ในรายการ Club Friday Show เวลา 11.00 น. ทาง ช่องวัน31

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo