Entertainment

ดาราสาวชี้นิ้วทักเพื่อน มึงไม่รอด! ช็อกเสียชีวิตจริง หมอดูลั่นมีองค์ แต่รับขันธ์ไม่ได้

มีเซนส์แรง ซานิ นิภาภรณ์ ชี้นิ้วทักเพื่อน มึงไม่รอดแน่! ช็อกเสียชีวิตจริง หมอดูลั่นมีองค์ แต่รับขันธ์ไม่ได้

ซานิ นิภาภรณ์ เผยในรายการ มิสเปรียญ 9 กับ แพรรี่ ไพรวัลย์ เคยโดนหมอดูทักว่ามีองค์ แต่รับขันธ์ไม่ได้ เล่าเหตุการณ์เคยทักเพื่อนไม่รอด คืนวันเดียวกัน เพื่อนเสียชีวิต โดย ซานิ เล่าว่า “ตอนเด็ก ๆ เคยทักคนตาย ยืนชี้นิ้วใส่เพื่อน แล้วพูดว่า มึงไม่รอดแน่ ก็คือแปลก ๆ ซึ่งคืนวันนั้นเพื่อนก็โทรมาบอกว่า มันตายแล้ว โดนกระสุนปริศนายิงเข้ากลางหลัง พอตอนเช้าเราไปเรียน เพื่อน ๆ ก็แบบ มึงอย่ามาทักกูนะ”

2 ซานิ นิภาภรณ์ 1

เมื่อถามว่า ทำไมไม่ชอบดูดวง ? ซานิ ตอบว่า “กลัวโดนทัก ถ้าทักเรื่องไม่ดีใจเราจะเสีย แต่มีครั้งหนึ่งไปกับเพื่อน เพื่อนมันจะดูดวง แล้วหมอมาทักเรา มีองค์นะ มีเซ้นส์นะ รับขันธ์ไหม เราก็บอกว่า ไม่เอา เราไม่ใช้ขัน เราใช้ฝักบัว แต่ยังไม่ทันตอบ เขาก็สวนกลับมาว่า มึงรับไม่ได้หรอก มึงยังหยุดอบายมุขไม่ได้ มึงถือศีล 5 ไม่ได้ แล้วเขาก็ทักต่อว่า มึงจะดังนะ มึงจะได้บินไปเมืองนอกปี 2 ปี ตอนนั้นคือ ไม่มีทางเป็นไปได้ หมอดูคือหมอเดา แต่หลังจากนั้น 2 ปี พี่ประกวดเอเอฟ และได้บินไปเมกาเลย”

“ในระยะเวลาที่บินประมาณ 20 กว่าชั่วโมง พี่นึกถึงคำพูดเขา ซึ่งตอนนั้นเราไม่เชื่อ และหัวเราะด้วย หมอดูก็พูดกับเรา ว่าเราท้าทาย เดี๋ยวมึงจะเห็นเอง แล้ววันที่มึงประสบความสำเร็จในสิ่งที่กูพูด มึงจะกลับมาหากูไม่ได้อีกแล้ว เพราะเพื่อนไม่บอกทาง” ซานิ กล่าว

มิสเปรียญ 9 เสริมว่า “ปัจจุบันการรับขันธ์มีเยอะมาก ซึ่งหมอดูก็มีทั้งดี และไม่ดี ส่วนใหญ่การรับขันธ์ครูจะมีค่าใช้จ่าย การรับครูเราก็ไม่รู้ว่าองค์อะไรจะมาพร้อมกับครูบ้าง มันก็จะมีหลายเคสที่จะเพี้ยน และแปลกไป”

2 ซานิ นิภาภรณ์ 2
2 ซานิ นิภาภรณ์ 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo