Entertainment

ป๊อก-มาร์กี้ ล่าสุด! ออกมาโพสต์สยบข่าวลือ หลังชาวเน็ตโยงนักร้องฮิปฮอปซุกกิ๊ก

ป๊อก-มาร์กี้ ล่าสุด! เคลื่อนไหวสยบข่าวลือ พร้อมใจลงภาพคู่ หลังชาวเน็ตโยงนักร้องฮิปฮอปซุกกิ๊ก

กลายเป็นกระแสฮือฮาสนั่นวงการบันเทิงเลยก็ว่าได้ หลังมีกระแสข่าวเรื่องราวของนางเอกดังจับได้ว่า สามีฮิปฮอปซุกเมียน้อย พร้อมกับขยายความคำใบ้เพิ่มว่า เป็นนักร้องฮิปฮอปคนดัง มีภรรยาระดับนางเอกช่องน้อยสี สามีแฟมิลีแมนรักลูกรักเมีย แต่ล่าสุด สามีตัวพ่อไปก่อเรื่องใหญ่เข้าให้แล้ว เมื่อมีนิสัยเจ้าชู้ไม่เลิกเหมือนช่วงวัยรุ่น มีครอบครัวแล้วริอาจซุกเมียน้อย งานนี้เมียจับได้เต็ม ๆ

5 ป๊อก มาร์กี้ สยบข่าวลือ 3

ท่ามกลางชาวเน็ตที่คาดเดาไปต่าง ๆ นานา กระทั่งเพจ เจ๊มอย 108 ได้แคปสตอรี่ไอจีของ ป๊อก ภัสสรกรณ์ สามีของ มาร์กี้ ราศรี โพสต์ภาพชามก๋วยเตี๋ยวชามเดียวที่กินหมดแล้ว และมีข้อความว่า “กินข้าวคนเดียวมันก็ไม่ได้แย่ขนาดนั้นนะ อายุขนาดนี้แล้วทำไมเพิ่งมารู้” ทำให้หลายคนโยงข่าวลือดังกล่าวไปที่คู่นี้อย่างจัง

ทั้งนี้ เมื่อเข้าไปส่องอินสตาแกรมของ หนุ่มป๊อก ก็พบว่า มีแฟน ๆ และชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์สอบถามถึงกระแสข่าวดังกล่าวกันเป็นจำนวนมาก

และล่าสุด ป๊อก-มาร์กี้ พร้อมใจออกมาเคลื่อนไหวสยบข่าวลือดังกล่าว โดย มาร์กี้ ได้รีโพสต์ภาพร่วมเฟรมกับ ป๊อก ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ขณะที่ ป๊อก รีโพสต์คลิปจากไอจีสตอรี่ของ เซนต์ ธราภุช สามีของมิว นิษฐา ที่มาเซอร์ไพรส์วันเกิดย้อนหลังให้ มาร์กี้ เป่าเทียนแบบเรียบง่าย ถือเป็นการยืนยันชัดเจนว่าทั้งคู่ยังรักกันดี

IG : @pokmindset , @margie_rasri 

5 ป๊อก มาร์กี้ สยบข่าวลือ 2
5 ป๊อก มาร์กี้ สยบข่าวลือ 1
10 ป๊อก ภัสสรกรณ์ 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo