Entertainment

ช็อก! อดีตนางเอกดัง เล่านาทีใจสลาย อดีตสามีพรากลูกกลับญี่ปุ่น กีดกันไม่เจอนับ 10 ปี

ช็อก! นางเอกดังครูบ้านนอก ก้อย วาสนา เล่านาทีใจสลาย อดีตสามีพรากลูกสาวกลับญี่ปุ่น กีดกันไม่เจอนับ 10 ปี

เปิดเรื่องลับไม่เคยพูดที่ไหน ก้อย วาสนา สิทธิเวช นางเอกดังครูบ้านนอก ย้อนเล่านาทีใจสลายอดีตสามีญี่ปุ่น พรากลูกสาวจากอก กีดกันไม่เจอนับ 10 ปี ในรายการ คุยแซ่บShow  ว่าจากรางวัลของหนัง ครูบ้านนอก ก็ได้ไปญี่ปุ่น ในฐานะนางเอกครูบ้านนอก ตอนนั้นเราถูกเชิญโดยรัฐบาลญี่ปุ่น มีรูปถ่ายคู่ดาราญี่ปุ่นคนดัง

10 ก้อย วาสนา 1

ได้พบอาจารย์ญี่ปุ่นคนหนึ่ง มีโอกาสพูดคุยถูกคอ พอแต่งงานก็ไปเรียนภาษาญี่ปุ่นด้วย อดีตสามีเป็นนักศึกษาปริญญาโท ภาษาไทย เขาดูแลงานนี้ที่เราไปให้คนไทย แต่งงานแล้วก็ได้เล่นละครที่ญี่ปุ่น พูดภาษาญี่ปุ่น แสดงเป็นนักศึกษาแลกเปลี่ยนจากมหาวิทยาลัยไทย อยู่ญี่ปุ่นประมาณ 9 ปี เรียนภาษาญี่ปุ่น 2 ปี

ชีวิตน่าจะแฮปปี้ แต่สุดท้ายเกิดอะไรขึ้น ?

“มีเรื่องที่ไม่เข้าใจกัน มีทัศนคติไม่เหมือนกัน สังคมเขาค่อนข้างเคร่งครัดมาก เราไม่สามารถใช้ชีวิตได้ เราชอบอะไรสบาย ๆ อิสระ (ตัดสินใจพาลูกกลับมา?) ถูกเชิญมาเล่นละครก่อน โดยกันตนา คิดว่าเล่นเรื่องเดียวก็กลับญี่ปุ่น ที่ไหนได้ละครมาอีกจมเลย จำเป็นต้องย้ายมาอยู่เมืองไทย เอาลูกมาด้วย”

ตอนนั้นอดีตสามีว่ายังไง ?

“ตอนนั้นเขาก็เห็นด้วย พอห่างกันมาก ๆ ก็มีเรื่องขัดใจกัน ลูกประมาณ 4-5 ขวบ มาเรียนอนุบาลที่ไทย สุดท้ายสามีมาแอบเอาลูกไป ก็ใจสลายเลย มาพาไป บอกคุณย่าไม่สบาย ขอเอาหลานไปดู เราไม่อยู่ไปถ่ายละคร คุณพ่อเราอยู่ที่บ้าน คนแก่ ก็เอาไป ไม่ได้คิดอะไร ไม่เอากลับมาเลย”

อยู่ยาวถึงทุกวันนี้เลย ?

“ใช่ ตอนแรก จะมีปัญหาฟ้องกันหรือเปล่า คิดว่าไม่ดีกว่า ลูกอยู่ที่นั่นก็โอเค (แล้วเจอกันบ้างไหม?) ตอนแรกเขาก็กีดกันเป็นสิบปีเลย ตอนนี้ก็ได้เจอตลอดแล้ว ตอนนี้ ลูกอายุ 30 กว่าแล้ว (รู้ว่าแม่เป็นศิลปินดารา?) รู้หมด”

10 ก้อย วาสนา 4

10 ก้อย วาสนา 5

10 ก้อย วาสนา 6

10 ก้อย วาสนา 7

10 ก้อย วาสนา 8

10 ก้อย วาสนา 3

10 ก้อย วาสนา 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo