Entertainment

หมอปลาย ชวนลุ้น จับตาคู่รักคู่ใหม่ ดีกรีดาราดัง เปิดตัวมีอึ้ง บอกเลยเซอร์ไพรส์แน่!

หมอปลาย ชวนลุ้น จับตาคู่รักคู่ใหม่ ดีกรีดาราดัง เปิดตัวมีอึ้ง บอกเลยเซอร์ไพรส์แน่! เผยราศีกันย์ คนเกิดเดือน ก.ย. – ธ.ค. ดวงจะดี

อีกหนึ่งนักพยากรณ์ชื่อดัง ณวรชา พินิจโรคากร หรือ หมอปลาย พรายกระซิบ ที่ขึ้นชื่อว่าแม่นเป็นอันดับต้นของประเทศไทย ล่าสุด ได้ทำนายดวงวงการบันเทิง 4 เดือนสุดท้ายของปี 2566 จับตาคู่รักใหม่เซอร์ไพรส์แน่ และมีเด็กไปโกอินเตอร์สร้างชื่อเสียง ราศีกันย์ คนเกิดเดือน ก.ย. – ธ.ค. ดวงจะดี แนะราศีอื่นหมั่นสวดมนต์กรวดน้ำให้เจ้ากรรมนายเวร

9 หมอปลาย คู่รักดารา

“ครึ่งปีหลังของวงการบันเทิงก็จะมีรักใหม่ ๆ ที่น่าตื่นเต้นอีกประมาณ 2-3 คู่นะคะ แล้วก็อาจจะมีข่าวไม่ค่อยดีอีกหน่อยหนึ่ง แต่ว่าข่าวไม่ดีเนี่ยสู้ข่าวดีไม่ได้ ข่าวดีน่าตื่นเต้นกว่าค่ะ เรื่องอุบัติเหตุรุนแรง ปีนี้ไม่มีถึงกับเสียชีวิตแล้วนะคะ ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องความรู้สึก กับเรื่องของการที่ทะเลาะกันทำให้เสียใจ เพื่อนแตกกันอะไรแบบนี้มากกว่า”

“ข่าวดีคือเรื่องความรักและเรื่องของเด็กเล็ก ๆ กับเด็กวัยประมาณ 10 กว่า ๆ ได้ออกต่างประเทศ แล้วก็ทำชื่อเสียง (โกอินเตอร์?) ใช่ค่ะ ส่วนเรื่องเลิกนี่เรื่องปกติ แต่เรื่องรักนี่น่าตื่นเต้นกว่า เพราะเป็นคู่ที่ดัง ๆ เป็นคู่รักใหม่และมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักพอสมควรเลย เปิดตัวมาคือเซอร์ไพรส์ค่ะ หนูก็รอลุ้นอยู่ (หัวเราะ)”

6 หมอปลาย พรายกระซิบ 3

“สำหรับประชาชน 4 เดือนสุดท้ายนี้นะคะ ปลายขอเริ่มตั้งแต่วันที่ 1-30 ของแต่ละเดือนนะคะ จะได้ไม่สับสน คนที่จะมีสิ่งดี ๆ เข้ามาเยอะมาก ๆ เลย คือราศีกันย์ หรือคนที่เกิดเดือนกันยายน ต่อมาก็คือคนที่เกิดเดือนพฤศจิกายนกับธันวาคม คนกลุ่มนี้จะไปมูไปขออะไรก็แล้วแต่ โชคลาภจะได้สิ่งดี ๆ เข้ามา แต่ถ้าถามว่าเดือนอื่น ๆ จะมีไหม ก็มีเหมือนกัน แต่แค่อยากให้เน้นเรื่องการสวดมนต์กรวดน้ำให้มากกว่านี้นิดหนึ่ง เพื่อเสริมบุญบารมีให้ดีขึ้นค่ะ รองจากนี้ก็จะมีเดือนกุมภาพันธ์ แล้วก็มิถุนายนค่ะ ดวงจะดีทำอะไรง่าย ขอเทพ ขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ก็คือได้ง่ายขึ้นค่ะ”

“แต่คนอื่นก็ลุ้นได้เหมือนกันนะ จริง ๆ เราสามารถสวดมนต์เปลี่ยนดวงได้ คนที่ดวงตกไม่ต้องกลัวค่ะ จริง ๆ เรื่องดาวไม่อยากให้ทุกคนกังวล เพราะมันเปลี่ยนตลอด ไม่งั้นเราจะอยู่ด้วยความเครียด จริง ๆ อยากให้สวดมนต์บทธัมมจักกัปปวัตตนสูตร แล้วกรวดน้ำให้เจ้ากรรมนายเวรของตัวเอง ทำบ่อย ๆ ค่ะ แต่ถ้าใครไม่มีเวลาสวดก็เปิดฟังก็ได้ หรือว่าทำสังฆทานสัก 3 ถังนะคะ เน้นพวกกระดาษทิชชู หลอดไฟ แล้วก็เทียน 3 อย่างนี้ แล้วก็กรวดน้ำให้เจ้ากรรมนายเวร ทำบ่อย ๆ ค่ะ แล้วดาวที่เคลื่อน อะไรที่ไม่ดีก็จะดีขึ้น เคล็ดลับนี้ใช้ได้ตลอดค่ะ ในช่วงนี้ทั้งปีเลย”

6 หมอปลาย พรายกระซิบ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo