Entertainment

รูปสุดท้าย วิว วรรณรท ร่วมเฟรม เจษฎ์พิพัฒ สีหน้ายังชื่นมื่น ก่อนรัก 4 ปีไม่ได้ไปต่อ

รูปสุดท้าย วิว วรรณรท ร่วมเฟรม เจษ เจษฎ์พิพัฒ ก่อนรัก 4 ปีไม่ได้ไปต่อ สีหน้ายังชื่นมื่นพร้อมหน้าครอบครัว

เป็นที่ชัดเจนแล้วว่ารัก 4 ปีไม่ได้ไปต่อ สำหรับคู่ของ เจษ เจษฎ์พิพัฒ กับแฟนสาว วิว วรรณรท ที่มีข่าวลือออกมาสักพัก เพราะดูห่างเหินไม่ค่อยมีภาพคู่หวาน ๆ ให้เห็น กระทั่งวานนี้ (30 ส.ค.) ฝ่ายชายได้ออกมายอมรับว่าเลิกจริง พยายามยื้อเต็มที่แล้ว ปรับมาตลอดแต่สุดท้ายไม่ไหว เป็นการตัดสินใจจบกันด้วยดี ยังคงมีมิตรภาพและความทรงจำที่ดีต่อกัน พร้อมกับยืนยันว่า ปราง กัญญ์ณรัณ ไม่ใช่มือที่สาม เป็นเพียงเพื่อนร่วมงานกันเท่านั้น

12 วิว วรรณรท ร่วมเฟรม เจษ 6

ทั้งนี้ เมื่อเข้าไปส่องอินสตาแกรม @villwannarot ของ สาววิว พบว่า เพิ่งมีการโพสต์คลิปก่อนที่ เจษ จะออกมาให้สัมภาษณ์ปิดฉากรัก 4 ปี เป็นคลิปที่เจ้าตัวเตรียมเดินทางไปเจอแฟน ๆ ที่ต่างประเทศ พร้อมกับเชิญชวนเหล่าแฟนคลับมาเจอกันด้วย ซึ่งก็มีคอมเมนต์มากมายที่เข้ามาให้กำลังใจวิวในโพสต์ดังกล่าวเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

และหากย้อนไปเมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม ที่ผ่านมา สาววิว เพิ่งภาพโมเมนต์ครอบครัว ซึ่งมีหนุ่ม เจษ ร่วมเฟรมด้วย พร้อมกับแคปชั่นที่ วิว เขียนไว้ว่า “Selfie papa’ s bd dindin” สำหรับมื้ออหารสุดพิเศษที่เป็นวันเกิดของคุณพ่อของวิวนั่นเอง

12 วิว วรรณรท ร่วมเฟรม เจษ 2 12 วิว วรรณรท ร่วมเฟรม เจษ 1 12 วิว วรรณรท ร่วมเฟรม เจษ 3 12 วิว วรรณรท ร่วมเฟรม เจษ 5 12 วิว วรรณรท ร่วมเฟรม เจษ 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo