Entertainment

มิว นิษฐา ประกาศข่าวดี เบบี๋คนที่ 2 มาแล้ว แอบใบ้เพศลูก เอ็นดู น้องมาริน ซ้อมเลี้ยงน้อง

มิว นิษฐา เบบี๋คนที่ 2 มาแล้ว โพสต์ประกาศข่าวดี แถมบอกใบ้เพศลูก เอ็นดู น้องมาริน ซ้อมเลี้ยงน้อง

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่อบอุ่นมาก ๆ สำหรับครอบครัวของนางเอกซุป’ตาร์ มิว นิษฐา จิรยั่งยืน กับสามีนักธุรกิจ เซนต์ ธราภุช คูหาเปรมกิจ ที่มีลูกสาว น้องมาริน พยานรักตัวน้อยมาเพิ่มเติมความสุขให้กับทุกคนในบ้าน และยิ่งช่วงนี้ น้องมาริน อยู่ในวัยกำลังน่ารักน่าเอ็นดู ยิ้มทีไรก็ทำเอาเหล่าแฟน ๆ ใจละลายกันทุกที ซึ่งทางด้าน แม่มิว-พ่อเซนต์ ก็มักจะอัปเดตโมเมนต์ต่าง ๆ ของลูกสาวตัวน้อย ทั้งภาพและคลิปวีดิโออันแสนน่ารักให้ได้ชมกันเป็นประจำ

4 มิว นิษฐา ท้องสอง 9

ล่าสุด แม่มิว ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @mewnittha ประกาศข่าวดีว่า น้องมาริน ที่กำลังจะอายุครบ 2 ขวบในอีกไม่กี่วัน และตอนนี้ได้ขึ้นแท่นเป็นพี่สาวเต็มตัว เพราะ แม่มิว ตั้งท้องลูกคนที่สองแล้ว

โดยว่าที่คุณแม่ลูกสองอวดโมเมนต์น่ารัก น้องมาริน จุ๊บท้อง แม่มิว และภาพที่ น้องมาริน ท้องโตเหมือนแม่มิว เอ็นดูความอุ้มตุ๊กตา ซ้อมเลี้ยงน้องแล้ว พร้อมแคปชั่นอิโมจิภาพครอบครัวพ่อแม่ลูกแล้วเครื่องหมายบวกเด็กน้อยเพิ่มอีกคน แถมบอกใบ้ผ่านอีโมจิ ว่าสมชิกที่กำลังจะเพิ่มเข้ามานั้นเป็นเด็กผู้ชายด้วย

งานนี้ ก็มีพื่อนพ้องในวงการบนเทิงเข้ามาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง อาทิ ใหม่ ดาวิกา , เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ , มิ้นต์ ชาลิดา , เฟย์ พรปวีณ์ , กัปตัน ชลธร

4 มิว นิษฐา ท้องสอง 5

4 มิว นิษฐา ท้องสอง 2

4 มิว นิษฐา ท้องสอง 1

4 มิว นิษฐา ท้องสอง 3

4 มิว นิษฐา ท้องสอง 4

4 มิว นิษฐา ท้องสอง 6

4 มิว นิษฐา ท้องสอง 7

4 มิว นิษฐา ท้องสอง 8

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Mewnittha (@mewnittha)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo