Entertainment

โบ ชญาดา ไม่ทน! ฟาดอีกครั้ง ลูกใคร ใครก็รัก เลี้ยงมาดี ต้องมาเจอผู้ใหญ่ปล่อยข่าวทำลาย

โบ ชญาดา โพสต์อีกครั้ง ปกป้อง น้องอชิ ลั่น ลูกใคร ใครก็รัก เราเลี้ยงดูมาอย่างดี ไม่ควรต้องมาเจอผู้ใหญ่ปล่อยข่าวทำลาย

หลังมีข่าวซุบซิบของคู่รักวัยทีนเลิกกัน ทำให้หลายคนจับตาคู่ของ น้องมิย่า พิชชา ลูกสาว พีท ทองเจือ ที่เพิ่งถูกจับผิดไร้เงาหวานใจ อชิ อชิรวัตติ์ ร่วมงานวันเกิด ซึ่งต่อมาทางครอบครัวอชิ ทั้งโบ ชญาดา ฟลุค เกริกพล และ ลี นาตาลี ภรรยาฟลุค ต่างก็แท็กทีมออกมาโต้ข่าวลือ ยืนยันว่าอชิไม่เคยนอกใจ ส่วนข้อเท็จจริงอื่น ๆ ทั้งเรื่องการเลิกรา การทะเลาะกัน พ่อฝ่ายหญิงด่ากราดฝ่ายชาย ยังไม่มีการพูดถึงประเด็นนี้

6 โบ ชญาดา ฟาดอีก 7

และล่าสุด แม่โบ ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @bo_achi เคลื่อนไหวเกี่ยวกับเรื่องนี้อีกครั้ง โดยระบุว่า “We love you son @achirawat  ลูกใคร ใครก็รัก เราเลี้ยงดูมาอย่างดี ไม่ควรต้องมาเจอผู้ใหญ่ปล่อยข่าวทำลายแบบนี้เลย”

ซึ่งก็มีแฟน ๆ และชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก อาทิ เป็นกำลังใจให้น้อง ๆ และครอบครัวค่ะ เอ็นดูความรักสดใสวัยรุ่นของ น้องอชิ กับ มิย่า มากค่ะ , น้องอชิน่ารักเสมอค่ะ เรื่องเด็กก็ส่วนเรื่องเด็ก ควรให้เด็กคุยกันเองค่ะ แต่ข่าวออกมาแบบนี้ก็น่าเห็นใจน้องอชิค่ะ , เห็นด้วยค่ะ ติดตามน้องอชิมาตลอดน้องเป็นเด็กดี วางตัวดี ผู้ดีมาก ๆ น้องเป็นวัยรุ่นการมีแฟนเป็นเรื่องธรรมดามากไม่ใช่ความผิดอะไรเลย ขอให้น้องเจอผู้หญิงที่เหมาะสมกับอชินะคะ เชื่อมั่นเสมอว่าแม่โบและครอบครัวเลี้ยงน้องมาอย่างดี เป็นกำลังใจให้นะคะ รักที่สุด , รักครอบครัวนี้ค่ะ เอ็นดูน้องอชิตั้งแต่เด็ก หนูเป็นเด็กดี น่ารัก อบอุ่น มองโลกในแง่ดี หนูต้องเข้มแข็งและผ่านอุปสรรคต่างได้ ป้าเชื่อว่าหนูทำได้ เป็นกำลังใจให้นะคะ และจะติดตามผลงานหนูตลอดไปค่ะ

6 โบ ชญาดา ฟาดอีก 2 6 โบ ชญาดา ฟาดอีก 3 6 โบ ชญาดา ฟาดอีก 4
6 โบ ชญาดา ฟาดอีก 5
6 โบ ชญาดา ฟาดอีก 6
6 โบ ชญาดา ฟาดอีก 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo