Entertainment

ป๊อก-มาร์กี้ พาไปหาหมอด่วน น้องมีญ่า ล้มหัวฟาดพื้นปูดไม่ยุบ ฟังผลตรวจถึงกับทรุด

ป๊อก-มาร์กี้ พาไปหาหมอด่วน น้องมีญ่า ล้มหัวฟาดพื้นปูดไม่ยุบ ฟังผลตรวจถึงกับทรุด พ่อห่วงลูกเพราะเคยเป็นมา 3 รอบ

ทุกวันนี้ก็มีดารานักแสดงหลายคนเปิดช่องยูทูบให้แฟนคลับได้ติดตามความเคลื่อนไหว รวมถึงไลฟ์สไตล์ตต่าง ๆ เช่นเดียวกับคู่รัก ป๊อก ภัสสรกรณ์ และ มาร์กี้ ราศรี ที่มักมีโมเมนต์น่ารักอบอุ่นของสมาชิกภายในครอบครัว มาฝากให้ทุกคนได้อมยิ้มตามกันอยู่เป็นประจำ โดยเฉพาะโมเมนต์น่าเอ็นดูของลูก ๆ ฝาแฝดชายหญิงทั้งสองคนอย่าง น้องมีก้า-น้องมีญ่า ที่ตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นคู่พี่น้องทายาทดาราที่ครองใจแฟน ๆ มากที่สุดอีกคู่หนึ่งเลยก็ว่าได้

1 ป๊อก มาร์กี้ พาไปหาหมอด่วน น้องมีญ่า 5
ป๊อก-มาร์กี้ พาไปหาหมอด่วน น้องมีญ่า ล้มหัวฟาดพื้นปูดไม่ยุบ

แต่ล่าสุด ก็ทำเอาหลายคนต่างเป็นห่วงและพากันส่งกำลังใจให้ น้องมีญ่า กับคลิปที่มีชื่อว่า ถึงกับทรุด! มีญ่าต้องอัลตร้าซาวด์ที่หัวด่วน หลังเกิดอุบัติเหตุล้มหัวฟาดขอบประตูห้องน้ำ ทำให้หัวปูดจนผ่านมานานแล้วแต่รอยหัวปูดก็ยังคงอยู่

มาร์กี้ จึงพาน้องมีญ่าไปหาหมอ ผลอัลตราซาวด์ชี้ว่า เป็นเนื้อที่อยู่ชั้นบน ไม่ได้กินเข้าไปในกระดูก ก่อนที่มาร์กี้จะถามว่าถ้าจะเอาออกต้องผ่าอย่างเดียวใช่ไหม ซึ่งก็ได้รับคำตอบว่า รอติดตามอาการไปก่อน ถ้าเป็นเลือดมันจะค่อย ๆ ยุบ แต่ถ้าเป็นเนื้องอกมันจะไม่ยุบ

1 ป๊อก มาร์กี้ พาไปหาหมอด่วน น้องมีญ่า 6
1 ป๊อก มาร์กี้ พาไปหาหมอด่วน น้องมีญ่า 4

ก่อนจะเครียดกว่าเดิม เมื่อปรึกษาคุณหมออีกแล้วคุณหมอบอกว่า มันเป็นซีสต์ของไขมันซึ่งเป็นตามหลักของอุบัติเหตุ เจอกันได้ ซึ่งขนาดอาจเท่าเดิมก็ได้ หรือจะโตขึ้นกว่าเดิมก็ได้ และถ้ามันโตขึ้น อาจจะมีส่วนกับผม แต่ด้านคุณหมอคิดว่าไม่น่ามีอะไร

วันนัดตรวจครั้งที่ 2 ซึ่งครั้งนี้ ป๊อก มาด้วย คุณหมอบอกว่ามันเป็นในหนังศีรษะ มันไม่ได้โดนกะโหลก หมอบอกไม่ต้องทำอะไร ให้รอดูไปก่อน แต่อย่าไปแกะ ข้างในเป็นเหมือนก้อนเลือดที่มันห้ออยู่ และมันสามารถที่จะสลายไปได้ ไม่ต้องทำอะไร

ป๊อก สารภาพว่า วันที่มาร์กี้พาลูกมาหาหมอ แล้วบอกว่าเหมือนเป็นซีสต์ ซึ่งตัวป๊อกเป็นซีสต์มา 3 รอบแล้ว กลัวว่าลูกสาวจะได้กรรมพันธุ์ตรงนี้ไป แต่พอได้ยินคุณหมอบอกแบบนี้ ก็โล่งใจ ก่อนจะกำชับลูกสาวว่าต่อไปต้องระวังให้มาก ๆ

1 ป๊อก มาร์กี้ พาไปหาหมอด่วน น้องมีญ่า 1

1 ป๊อก มาร์กี้ พาไปหาหมอด่วน น้องมีญ่า 2

1 ป๊อก มาร์กี้ พาไปหาหมอด่วน น้องมีญ่า 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo