Entertainment

เซย่า ทองเจือ เคลียร์แทน มิย่า หลังถูกจับผิดไร้เงา อชิ เบิร์ธเดย์ เกิดอะไรขึ้น?

เซย่า เคลียร์แทน มิย่า ทองเจือ เหตุไร้เงา อชิ เบิร์ธเดย์ เพราะคิวไม่ตรงกัน แจงสัมพันธ์ โรเตอร์-แตงโม แค่เพื่อนกันเท่านั้น ลั่น น้องยังเด็กอยู่

ออกมาเคลียร์ให้หมดครบทุกประเด็น สำหรับ เซย่า ทองเจือ กับหลายเรื่องที่คนสงสัย ทั้งเรื่องที่ มิย่า น้องสาว ถูกจับผิดไร้เงาหวานใจ อชิ อชิรวัตติ์ ร่วมงานวันเกิด และไม่มีภาพมิย่าไปเบิร์ธเดย์ โบ ชญาดา รวมถึงความสนิทของ โรเตอร์ น้องชายคนเล็ก ที่ถูกจับจิ้นกับ แตงโม ลูกสาวภรรยา แจ๊ส ชวนชื่น

11 เซย่า ทองเจือ มิย่าอชิ 7
เซย่า เคลียร์แทน มิย่า ทองเจือ เหตุไร้เงา อชิ เบิร์ธเดย์

โดย เซย่า เผยว่า “จริงๆ วันเกิดมิย่าคือวันที่ 27 (มิ.ย.) แต่น้องต้องแข่งรถวันนั้นเลยที่บางแสน หนูก็เลยหอบเค้กมาจากกรุงเทพฯ ไปให้น้องเลย แต่ก่อนหน้านั้นก็มีกินข้าวเล็ก ๆ น้อย ๆ พร้อมกับเพื่อน ๆ ค่ะ”

หลายคนถามวันเกิดแต่ไม่เห็นรูปคู่ อชิ วันเกิดโบว์ แม่อชิก็ไม่มีรูปไปงาน ?

“อ๋อ คิวไม่ตรงเฉย ๆ ค่ะ (จะมีนัดเลี้ยงวันเกิดกันอีกไหม?) น่าจะมี เพราะมิย่าน่าจะอยู่บางแสนอีกนานเลย หลังจากนี้ก็น่าตะมีจัดเลี้ยงอีกค่ะ แค่คิวไม่ตรงกันค่ะ”

ตั้งแต่น้องเป็นแฟนกัน หลายคนจับตา เขากดดันไหม ?

“ก็ยอมรับว่ามีนิดหนึ่งนะ เพราะว่าหลาย ๆ คนดูวิดีโอของน้อง น้องทำอะไรก็จับตามอง แต่ไม่ได้เครียด เพราะทำอะไรก็ระวังตัว ทำอะไรก็ต้องคิดค่ะ (ยิ้ม)”

11 เซย่า ทองเจือ มิย่าอชิ 6

เรื่องดราม่าก่อนหน้านี้ ทั้งเรื่องโรเตอร์ขับรถเ คลียร์ไปหมดแล้วใช่ไหม ?

“ใช่ค่ะ เคลียร์หมดแล้ว เป็นความเข้าใจผิดกัน (ตอนเป็นข่าวน้องต้องไปแข่งพอดี เขากังวลไหม?) โรเตอร์เขาเวลาจะแข่งต้องโฟกัสเลย เขาจะไม่คุยกับคนอื่น ต้องใช่สมาธิมากๆ ก็มีหนูกับมิย่าที่รับมือเรื่องนี้ ก็ให้น้องมีสมาธิ ไม่ต้องคิดอะไร น้องต้องโฟกัสจริงๆ ค่ะ”

มีกระแสคู่จิ้น โรเตอร์-แตงโม ด้วย ?

“อ๋อ น้องแตงโม เขาเป็นเพื่อนกัน เห็นเขามีโมเมนต์น่ารัก ๆ แต่เขาเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกันอยู่แล้วค่ะ จริง ๆ เป็นแบบเด็ก ๆ หลาย ๆ คน ก็คือเป็นแค่เพื่อน ๆ กัน แล้วที่เห็นก็เป็นชาเลนจ์ในติ๊กต็อก ก็เห็นเขาเล่นกับหลายคนนะคะ เขาสนิทกันค่ะ เป็นเพื่อน ๆ กันนี่แหละค่ะ เขายังเด็กอยู่เลย”

IG : @seya_thongchua

11 เซย่า ทองเจือ มิย่าอชิ 3

11 เซย่า ทองเจือ มิย่าอชิ 5

11 เซย่า ทองเจือ มิย่าอชิ 2

11 เซย่า ทองเจือ มิย่าอชิ 1

11 เซย่า ทองเจือ มิย่าอชิ 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo