Entertainment

ส่องไอจี อชิ-มิย่า ยังเหมือนเดิม? โบ ชญาดา สงสารลูกชาย-แอลลี่ ทำไมทำร้ายคนบริสุทธิ์

ส่องไอจี อชิ-มิย่า ยังตั้งโปรไฟล์เป็นรูปคู่กัน โบ ชญาดา สงสารลูกชาย-แอลลี่ ตกเป็นข่าวทำเสียชื่อ ข้องใจทำไมทำร้ายคนบริสุทธิ์

ทำเอาชาวเน็ตและขาเผือกเมาท์กันสะบัด เกี่ยวกับข่าวซุบซิบของคู่รักวัยทีน ว่าเลิกกันแล้ว เลิกกันตั้งแต่วันเกิด เพราะพ่อฝ่ายหญิงด่าฝ่ายชาย ฝ่ายชายเลยไปเล่าให้แม่ตัวเองฟัง จนกลายเป็นเรื่องใหญ่ ทะเลาะกันแรงมาก แถมผู้หญิงยังจับได้ว่าฝ่ายชายแอบทักหา ‘หน้ากากผักขมปี๋’ และแอบจีบมา 3 ปีแล้ว

8 อชิ มิย่า แอลลี่ 6

และจากคีย์เวิร์ดที่ว่า เลิกกันตั้งแต่วันเกิด ทำให้หลายคนโยงคู่ของ น้องมิย่า พิชชา ลูกสาว พีท ทองเจือ ที่เพิ่งถูกจับผิดไร้เงาหวานใจ อชิ อชิรวัตติ์ ร่วมงานวันเกิด ซึ่งต่อมาทางครอบครัวอชิ ทั้ง โบ ชญาดา ฟลุค เกริกพล และ ลี นาตาลี ภรรยาฟลุค ต่างก็แท็กทีมออกมาโต้ข่าวลือ ยืนยันว่าอชิไม่เคยนอกใจ ส่วนข้อเท็จจริงอื่น ๆ ทั้งเรื่องการเลิกรา การทะเลาะกัน พ่อฝ่ายหญิงด่ากราดฝ่ายชาย ยังไม่มีการพูดถึงประเด็นนี้

3 ฟลุค นาตาลี อชิ โบ 1

ก่อนที่ล่าสุด (1 ก.ค.) โบ ชญาดา ได้ออกมาโพสต์เกี่ยวกับเรื่องนี้อีกครั้ง โดยระบุว่า “สงสารพี่อชิกับน้องแอลลี่ อยู่ดี ๆ ก็กลายเป็นข่าว ทั้ง ๆ ที่ไม่เคยคุยกัน มีคนส่งข่าวทำลายอชิให้เสียชื่อเสียง ทำให้มีคนเขียนว่าลูกเราทั้ง ๆ ที่ไม่ใช่ความจริง เรื่องที่ผ่านมาอชิเสียใจมากพอแล้ว อชิยังไม่เคยได้ทำอะไรไม่ดีเลย ทำไมต้องทำร้ายผู้ชายบริสุทธิ์ที่มีแต่ความน่ารักจริงใจให้ทุกคน”

นอกจากนี้ แม่โบ ยังแชร์ข่าวที่ ลี นาตาลี ภรรยา ฟลุค เกริกพล พูดถึงข่าว อชิ พร้อมข้อความว่า “We love you @achirawat ลูกใคร ใครก็รัก ความจริงก็คือความจริง รอเวลาแล้วทุกคนจะรู้เอง ใครเป็นยังไง”

ขณะที่อินสตาแกรม อชิ และ มิย่า ก็ยังใช้รูปที่ถ่ายคู่กันเป็นโปรไฟล์เหมือนเดิม และยังไม่มีความเคลื่อนไหวใด ๆ ถึงเรื่องนี้เช่นกัน

8 อชิ มิย่า แอลลี่ 4

8 อชิ มิย่า แอลลี่ 5

7 พีท เจ็ง มิย่า 8

7 พีท เจ็ง มิย่า 7

8 อชิ มิย่า แอลลี่ 2
อชิ-มิย่า

8 อชิ มิย่า แอลลี่ 1

8 อชิ มิย่า แอลลี่ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo