Entertainment

อย่าเพิ่งด่วนสรุป! นาตาลี ป้อง อชิ เป็นเหยื่อ ฟลุค เคลื่อนไหว ลูกเสียใจมากพอแล้ว

อย่าเพิ่งด่วนสรุป! นาตาลี ป้อง อชิ ลั่น น้องเป็นเหยื่อ ด้าน ฟลุค เกริกพล เคลื่อนไหว ที่ผ่านมาลูกเสียใจมากพอแล้ว

หลังมีข่าวซุบซิบของคู่รักวัยทีนเลิกกัน ทำให้หลายคนจับตาคู่ของ น้องมิย่า พิชชา ลูกสาว พีท ทองเจือ ที่เพิ่งถูกจับผิดไร้เงาหวานใจ อชิ อชิรวัตติ์ ร่วมงานวันเกิด ซึ่งต่อมา โบ ชญาดา แม่ของอชิ ออกมาโต้ข่าวลือ ยืนยันว่าอชิไม่เคยนอกใจ ส่วนข้อเท็จจริงอื่น ๆ ทั้งเรื่องการเลิกรา การทะเลาะกัน พ่อฝ่ายหญิงด่ากราดฝ่ายชาย แม่โบไม่มีการพูดถึงประเด็นนี้

3 ฟลุค นาตาลี อชิ โบ 5
นาตาลี ป้อง อชิ ลั่น น้องเป็นเหยื่อ

ล่าสุด นาตาลี เจียรวนนท์ ภรรยา ฟลุค เกริกพล ก็ได้ออกมาซัพพอร์ตข้อความของ โบ ชญาดา โดยเผยว่าสิ่งที่โบโพสต์เป็นเรื่องจริง พร้อมเผยอีกว่า “สืบเนื่องจากข่าวนี้และเข้าไปเห็นคอมเมนต์มากมายทำให้อยู่เฉย ๆ ไม่ได้ ปกติไม่ชอบยุ่งเรื่องใคร เรื่องตัวเองก็ปล่อย แต่คราวนี้ต้องขอออกมาพูดอะไรซักหน่อย อยากจะบอกว่าคนที่คอมเมนต์อย่าเพิ่งด่วนสรุปจากข่าวนะคะ เพราะถ้ารู้ความจริง เชื่อว่าคนที่ไปว่าน้องจะต้องเสียใจที่ไปว่าผู้ชายที่จิตใจดีที่สุดคนหนึ่งค่ะ น้องเป็นเหยื่อพอแล้ว อย่าให้เค้าต้องเจ็บไปกว่านี้เลย”

ขณะที่ ฟลุค เกริกพล ก็รีโพสต์ดังกล่าว และลงภาพครอบครัวพร้อมหน้าซัพพอร์ตลูกชาย รวมทั้งโพสต์ล่าสุด ของโบ ที่บอกว่า “สงสารพื่อชิกับน้องแอลลี่ อยู่ดี ๆ ก็กลายเป็นข่าว ทั้ง ๆ ที่ไม่เคยคุยกัน มีคนส่งข่าวทำลายอชิให้เสียชื่อเสียง ทำให้มีคนเขียนว่าลูกเรา ทั้ง ๆ ที่ไม่ใช่ความจริง เรื่องที่ผ่านมาอชิเสียใจมาก พอแล้ว อชิยังไม่เคยได้ทำอะไรไม่ดีเลย ทำไมต้องทำร้ายผู้ชายบริสุทธิ์ที่มีแต่ ความน่ารักจริงใจให้ทุกคน We love you son”

IG : @bo_achi , @lee_natalie , @fluke777

3 ฟลุค นาตาลี อชิ โบ 1
3 ฟลุค นาตาลี อชิ โบ 4
3 ฟลุค นาตาลี อชิ โบ 2
3 ฟลุค นาตาลี อชิ โบ 3
1 โบ ชญาดา 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo