Entertainment

เอ้ ชุติมา ร่ำไห้กลางคอนเสิร์ต อดร้องเพลง ‘สำนึกบุญคุณ’ เพื่อนกอดปลอบ แซวเพลงนี้คุ้นหู

เอ้ ชุติมา ร่ำไห้กลางคอนเสิร์ต ลั่น อดร้องเพลง ‘สำนึกบุญคุณ’ ซาบซึ้งเพื่อน ๆ กอดปลอบ แซวเพลงนี้คุ้นหูยังไงไม่รู้

จากกรณีดราม่า ฟร้อง ศุภกิจ อดีตแฟนเด็กของ เอ้ ชุติมา ออกมาร้องทุกข์ผ่านสื่อต่าง ๆ อ้างถูกเอาเปรียบข้อสัญญาที่เอ้ได้ให้ไว้ คือโอนรถและบ้านให้ ตอนนี้ทั้งหมดกำลังจะถูกยึด ซึ่งต่อมาทาง เอ้ ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจออกมาโพสต์โต้กลับ ประกาศเตรียมแถลงข่าวชี้แจงเรื่องทั้งหมด

4 เอ้ ชุติมา 7

ล่าสุด (1 ก.ค.) มีคลิปจาก TikTok ขณะที่ เอ้ และผองเพื่อนอยู่บนเวทีคอนเสิร์ตดังกล่าว เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคมที่ผ่านมา ย้อนวันวานกับ 31 ศิลปินในตำนาน 6 ค่ายเพลงดังในอดีต ประกอบด้วย รถไฟดนตรี นิธิทัศน์โปรโมชั่น ครีเอเทียอาร์ทีส แกรมมี่ ค่ายคีตา และค่าย OhMYGOD

งานนี้ เอ้ ถึงกับมีเสียน้ำตา เมื่อบทสนทนาช่วงหนึ่งบนเวที สะกิดให้วกเข้าประเด็นร้อน โดยเจ้าตัวได้เผยว่า หลายคนคิดว่าช่วงคีตาเฟื่องฟู จะมีอัลบั้มเกี่ยวกับสารพัดสัตว์ ไม่ว่าจะเป็น งู แมงมุม เสือ มนุษย์หมาป่า แต่จริง ๆ มีเพลงช้า ๆ มีอยู่เพลงหนึ่งที่ เอ้ ชอบที่สุด วันนี้อยากจะร้องมาก ๆ แต่ไม่ได้ร้องให้ทุกคนฟัง เป็นเพลงที่ เอ้ ช่วยบอกเล่าประสบการณ์ให้คนแต่งฟัง

บุ๋ม ตรีรัก เพื่อนสนิทจึงถามว่าชื่อเพลงอะไรเหรอ เอ้ ตอบว่า “สำนึกบุญคุณ” ทั้ง บุ๋ม ทั้งคนดูต่างกรี๊ดกันลั่น ก่อนที่ บุ๋ม จะพูดว่า “รู้สึกเพลงนี้คุ้นหูยังไงไม่รู้ ใช่ที่ตอนนี้เป็นข่าวอยู่หรือเปล่า”

เอ้ ตอบว่า “เบาได้เบา” จากนั้น บุ๋ม จึงขอกอดให้กำลังใจ เอ้ ก่อนทั้ง บุ๋ม, ฮันนี่ และนักร้องร่วมค่าย ต่างเข้าสวมกอด เอ้ จนเจ้าตัวกลั้นน้ำตาไม่ไหว ร้องไห้กลางคอนเสิร์ต

@toeyshooting รอฟังแถลงข่าวแม่บอก #thetimemachineconcert #เอ้ชุติมา #เรื่องนี้ต้องดู #คีตา #กะเทยกองถ่าย ♬ เสียงต้นฉบับ – กะเทยกองถ่าย

4 เอ้ ชุติมา 6 4 เอ้ ชุติมา 1 4 เอ้ ชุติมา 2 4 เอ้ ชุติมา 3 4 เอ้ ชุติมา 4 4 เอ้ ชุติมา 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo