Entertainment

วงในเผย หนิง ปณิตา ยังเดือดไม่ใจอ่อน คู่กรณีขอโทษ สำนึกผิด แต่สิ่งที่ทำตรงข้าม?

วงในเผย หนิง ปณิตา เกือบจะใจอ่อนแล้ว สุดท้ายมารู้ทีหลัง สาวคู่กรณีขอโทษ สำนึกผิด แต่สิ่งที่ทำตรงข้าม?

หลังจากที่ หนิง ปณิตา เดินหน้าใช้สิทธิเมียหลวง ขึ้นศาลเดินหน้าฟ้องบุคคลที่ 3 พัวพันสามี โดยเมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม ที่ผ่านมา หนิง เดินทางไปขึ้นศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ตามศาลนัดครั้งแรก แต่ทางคู่กรณีเบี้ยวนัดไม่มาศาล จึงต้องนัดไกล่เกลี่ยอีกครั้งในวันที่ 4 กรกฎาคม นี้

7 หนิง ปณิตา 1

และก่อนหน้านี้ ธัญญ่า ธัญญาเรศ พี่สาวคนสนิทของ หนิง และ จิน  สามีของหนิง ได้ออกมาเปิดเผยว่า คู่กรณีของหนิง รู้สึกผิด อยากเจอหนิง อยากขอโทษแบบได้คุยกัน ก่อนจะมีรายงานว่า สาวคู่กรณีของ หนิง ออกมาเคลื่อนไหวด้วยการโพสต์ภาพไอจีสตอรี่เป็นภาพเหรียญ พร้อมข้อความว่า “เหรียญมีสองด้านเสมอ…” หลังจากนั้นไม่กี่ชั่วโมง หนิง ก็โพสต์ภาพเดียวกันในไอจีสตอรี่ พร้อมมี ตา 2 ตา ที่กำลังจ้องมองอยู่ด้วย

7 หนิง ปณิตา 2

ล่าสุด (1 มิ.ย.) ข่าวบันเทิงช่อง 8 ให้ข้อมูลว่า สาวคู่กรณีได้ลบภาพแหวนออกไปแล้ว ด้านวงในซึ่งเป็นคนสนิทของ หนิง ได้เผยว่า หลังจากที่เป็นข่าวสาวคู่กรณีก็ลงภาพต่าง ๆ นานา ก็ทำเอางงว่า ลงแบบนั้นทำไม ลงเพื่ออะไร เหมือนไม่ได้สำนึกผิดจริง ๆ

ส่วนเรื่องการไกล่เกลี่ยกันนั้น ตอนเกิดเรื่องใหม่ ๆ ทางคู่กรณีเคยพยายามที่จะขอคุยกับ หนิง ผ่าน ธัญญ่า ตอนนั้นอาจจะยังแรง ๆ อยู่ ยังไม่มีการพูดคุย ส่วนอีกครั้งคู่กรณีเคยจะเข้ามาพูดคุยกับ หนิง ผ่านเพื่อนคนหนึ่งที่เป็นนางแบบ แต่ติดต่อมาแค่ครั้งเดียวแล้วก็หายไปเลย ฝั่งหนิงก็เกือบจะใจอ่อนแล้วด้วย แต่สาเหตุที่ไม่ใจอ่อนและล่วงเลยมาถึงตอนนี้เพราะมารู้ทีหลังว่า ไม่สำนึกจริง หากสำนึกและขอโทษใคร ไม่ควรมีเหตุการณ์ซ้ำ แต่วงในเผยว่าคู่กรณีหนิง ยังไปไหนมาไหนกับฝ่ายชาย คือ จิน สามีหนิงอยู่เลย

7 หนิง ปณิตา 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo