Entertainment

หนิง ปณิตา มาเอง! โผล่คอมเมนต์เพจดัง ว่าด้วยเรื่องมือที่ 3 ทำเอาขาเมาท์หูผึ่ง

หนิง ปณิตา มาเอง! โผล่คอมเมนต์เพจดัง ว่าด้วยเรื่องมือที่ 3 ทำเอาขาเมาท์หูผึ่ง แห่คอมเมนต์ส่งกำลังใจให้รัว ๆ

ทำเอาชาวเน็ตและขาเผือกเมาท์กันสะบัด กับข้อความรำพึงรำพันตามประสาเจ้าแม่กอสซิป เจ๊มอย 108 ที่ล่าสุด (31 พ.ค.) กระตุกต่อมเผือกด้วยการติดแฮชแท็ก นางร้ายหน้าเหวี่ยง พร้อมฟาดสนั่นโซเชียลฯ โดยระบุว่า “ว่าด้วยเรื่องของมือที่สาม ขอโทษเพียงเพราะให้ ‘เรื่องจบ’ ก่อนคิดขอโทษ ควรคิด ‘สำนึก’ คนดีไม่ใช่คนที่ไม่เคย ทำผิด แต่คนดีคือคนที่ สำนึกผิดและ ‘เลิกทำ’ แต่ความเหงามักทำให้บางคนขาดสติ จนอาจยอมเป็นชู้คนอื่น ดี-ชั่วรู้หมดแต่ทำ!! คนแบบนี้ไม่น่ามีที่ยืนในสังคม ด้วยรัก #นางร้ายหน้าเหวี่ยง”

5 หนิง ปณิตา เมนต์เจ๊มอย 7

งานนี้ หลายคนพุ่งเป้าไปที่ หนิง ปณิตา ที่กำลังเดินหน้าใช้สิทธิเมียหลวง ขึ้นศาลเดินหน้าฟ้องบุคคลที่ 3 พัวพันสามี และก่อนหน้านี้ ธัญญ่า ธัญญาเรศ พี่สาวคนสนิทของ หนิง และ จิน  สามีของหนิง ได้ออกมาเปิดเผยว่า คู่กรณีของหนิง รู้สึกผิด อยากเจอหนิง อยากขอโทษแบบได้คุยกัน

ขณะที่ หนิง ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์อีโมจิรูปหัวใจในโพสต์ดังกล่าวด้วย ท่ามกลางแฟน ๆ และชาวเน็ตที่เข้ามาส่งกำลังใจและความห่วงใยให้อย่างมากมาย อาทิ ส่งกำลังใจให้ค่ะ , สู้ให้เต็มพลังค่ะตามสิทธิที่ควรจะเป็น , รับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้นคะ จะได้หลาบจำ หลังจากนั้นค่อยอโหสิ , นี่คือคำขอจากคนที่รักหนิง อย่ายอม ยอม = เจ็บฟรี , ทีมคุณหนิง เอาให้ถึงที่สุดค่ะ

5 หนิง ปณิตา เมนต์เจ๊มอย 6

5 หนิง ปณิตา เมนต์เจ๊มอย 1

5 หนิง ปณิตา เมนต์เจ๊มอย 2

5 หนิง ปณิตา เมนต์เจ๊มอย 3

5 หนิง ปณิตา เมนต์เจ๊มอย 4

5 หนิง ปณิตา เมนต์เจ๊มอย 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo