Entertainment

รูปสุดท้ายน้ำตาซึม ดาราสาวร่วมเฟรมอดีตสามี ทำหน้าที่พ่อแม่เพื่อลูกอีกครั้ง หลังแยกทาง

รูปสุดท้ายน้ำตาซึม มิ้วกี้ ไปรยา ร่วมเฟรมอดีตสามี แดนนี่ ทำหน้าที่พ่อแม่เพื่อลูกอีกครั้ง หลังสิ้นสุดสถานะสามีภรรยา

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ มิ้วกี้ ไปรยา นางแบบและยูทูบเบอร์ชื่อดัง ได้ประกาศยุติสถานะสามีภรรยากับสามี แดนนี่ ดานิเอล เบล็สซิ่ง ท่ามกลางความตกใจของแฟนคลับเป็นจำนวนมาก ที่ผูกพันและเสียดายความสัมพันธ์ของทั้งคู่ โดย มิ้วกี้ ได้ให้เหตุผลว่ามีปัญหาสะสมมานานหลายปี จากปัญหาเล็ก ๆ น้อย ๆ ทำให้ไม่มีความสุขกับสถานะแบบเดิมอีกแล้ว

12 มิ้วกี้ ไปรยา แดนนี่ 10

ล่าสุด มิ้วกี้ ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @milkypraiya เผยภาพคลิปและคลิปไปร่วมแสดงความยินดีกับลูกชายตัวน้อย น้องกาเนส เรียนจบชั้นอนุบาลแล้ว พร้อมระบุข้อความว่า “เวลาผ่านไปเร็วมาก ยังจำความรู้สึกวันแรกที่ไปส่งลูกที่โรงเรียนอยู่เลย วันนี้จบ K3 แล้ว น้ำตาไหลตลอดเวลา ความรู้สึกนี้มันอัศจรรย์จริงๆ มามี๊รักลูกนะครับ”

และเมื่อแฟนคลับเลื่อนไปชมภาพสุดท้ายที่ มิ้วกี้ ลงเอาไว้ เป็นอันต้องน้ำตาซึมไปตาม ๆ กัน เมื่อได้เห็นเจ้าตัวและอดีตสามีอย่าง แดนนี่ ร่วมเฟรมพร้อมหน้าพ่อแม่ลูกอีกครั้ง ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์ยินดี อาทิ ดีใจที่เห็นรูปสุดท้ายมากเลยค่ะ , ฉันผู้ที่ชอบรูปสุดท้าย , ฮืออ รูปที่ 3 , เห็นภาพสุดท้ายแล้วตื้นตันใจเลยค่ะ น้องเติบโตมาอย่างดีเลย คุณพ่อคุณแม่น่ารักมากเลยค่ะ ชอบดูคลิปกาเนสเฟิสไทม์มากค่ะ , ชอบภาพสุดท้ายมาก ๆๆๆ ดูน้องมีความสุขมาก , ภาพสุดท้ายคือดีใจแทนกาเนสเลยค่ะน่ารักกก , เห็นรูปสุดท้าย คือดีใจมาก หน้าที่พ่อ หน้าที่แม่ ของน้องได้สมบูรณ์มาก ๆ เลยค่ะ เพื่อลูกทำได้ทุกอย่างจริง ๆ , เห็นภาพสุดท้ายแล้วน้ำตาไหลเลยค่ะ ยินดีด้วยนะคะน้องกาเนส

12 มิ้วกี้ ไปรยา แดนนี่ 4

12 มิ้วกี้ ไปรยา แดนนี่ 6

12 มิ้วกี้ ไปรยา แดนนี่ 5

12 มิ้วกี้ ไปรยา แดนนี่ 7

12 มิ้วกี้ ไปรยา แดนนี่ 8

12 มิ้วกี้ ไปรยา แดนนี่ 9

12 มิ้วกี้ ไปรยา แดนนี่ 3

12 มิ้วกี้ ไปรยา แดนนี่ 1

12 มิ้วกี้ ไปรยา แดนนี่ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo