Entertainment

มือที่ 3 รู้สึกผิด อยากขอโทษ หนิง ปณิตา ฝาก ธัญญ่า ช่วยประสาน ขำสามีสอน จิน จรินทร์

มือที่ 3 รู้สึกผิด อยากขอโทษ หนิง ปณิตา ฝาก ธัญญ่า ธัญญาเรศ ช่วยประสาน ชี้ ทุกอย่างต้องรอเวลา ขำสามีสอน จิน จรินทร์

กรณี หนิง ปณิตา ขึ้นศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง หลังใช้สิทธิการเป็นภรรยาที่จดทะเบียนสมรสที่ถูกต้องตามกฎหมาย ยื่นฟ้องบุคคลที่สามละเมิดสิทธิ์ และเรียกร้องความเสียหาย แต่ปรากฏว่าคู่กรณีเบี้ยวนัดไม่มาศาล ทำให้ต้องนัดไกล่เกลี่ยไปเป็นวันที่ 4 กรกฎาคม แทน ล่าสุด ธัญญ่า ธัญญาเรศ พี่สาวคนสนิทของ หนิง และสามี จิน จรินทร์ ได้ให้สัมภาษณ์เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวว่า ได้มีการพูดคุยกับทุกฝ่าย เพื่อให้เรื่องคลี่คลายไปในทางที่ดี แต่ทุกอย่างต้องใช้เวลา

1 หนิง ปณิตา ธัญญ่า 4

“ก็ได้คุยนิดนึง ว่าอยู่ศาล สู้ ๆ นะ ได้คุยกันเรื่อย ๆ เหมือนเราฝ่ายซัพพอร์ตความรู้สึกมากกว่า นเหมือนคนที่เจอปัญหาแบบนี้ ก็อยากคุยกับคนที่เคยผ่านมา ว่าแต่ละคนคิดเห็นยังไง ก็คุยกับเขาเรื่อย ๆ คอยเติมพลังบวกให้เขา เราเชื่อว่าเขาเป็นผู้หญิงเก่ง เป็นแม่ที่เก่ง เขาดูภายนอกเหมือนสตรอง แต่มีมุมอ่อนแอของเขา ก็พยายามให้กำลังใจ”

“ตอนนี้หนิงกำลังใจดีขึ้น เหมือนเวลาผ่านไปด้วย มีน้องณิรินที่ให้กำลังใจแม่ เป็นเด็กฉลาดพูด ฉลาดคิด ยังบอกหนิงว่าโชคดีมากมีลูกเป็นน้องณิริน กับจินเขาก็ยังอยู่บ้านเดียวกัน แต่ปัญหาก็คือปัญหา แต่เป็นพ่อและแม่ก็ยังเป็นพ่อและแม่ ยังต้องดูแลลูกร่วมกัน เราคิดว่าวันหนึ่งถ้าเคลียร์กันได้ ปัญหานี้ก็อาจจบไปก็ได้ ต้องรอเวลานิดนึง”

“จริง ๆ เราก็สนิทกับทั้งคู่ กับจินก็สนิท จินเป็นน้องที่น่ารัก พี่เเป๊ก สัณณ์ชัย (สามี) ก็สั่งสอนไปเยอะกับจิน ถึงแม้จะเป็นโรลโมเดลที่ไม่ดีเท่าไหร่ (หัวเราะ) แต่นางก็สอนน้อง แอบได้ยินสอนว่าครอบครัวต้องมาที่หนึ่งนะลูกเมีย คนเราก็อาจมีการหลงทางกันบ้าง ถ้าวันหนึ่งคิดได้อะไรได้ก็ดีที่สุด”

1 หนิง ปณิตา ธัญญ่า 2

“ด้านคู่กรณีจริง ๆ สนิทกัน เหมือนเป็นน้องที่เคยทำงานอยู่ที่คลินิก แต่ออกไปแล้ว ไม่ได้เจอกันนานมาก แต่ล่าสุดมีการพูดคุยกัน ตัวน้องก็อยากขอโทษหนิง เราก็เหมือนเป็นสื่อกลาง เอาสิ่งนี้ไปพูดกับหนิง หนิงก็ขอเวลา รอให้ทุกอย่างคลี่คลายมากกว่านี้ หนิงเองก็ไม่ใช่คนใจร้าย หนิงเป็นคนใจอ่อน ขี้สงสารด้วย”

“ถามว่าลำบากใจไหม เพราะรู้จักทั้งสองฝ่าย เราก็ไม่ได้ลำบากใจ เพราะเรารู้สึกว่าเราอยู่บนพื้นฐานความถูกต้อง อะไรผิดก็ว่ากันไปตามผิด อย่างน้องที่เข้ามาก็บอกว่ามันเป็นสิ่งที่ผิด ในเมื่อพลาดไปแล้ว อยากแก้ตัว แก้ไข อยากขอโทษก็ต้องรอเวลา รอให้ทุกอย่างคลี่คลาย เพราะเชื่อว่าหนิงเองก็ไม่ใช่คนใจร้าย เป็นคนไนซ์ มีเหตุผลค่ะ”

“สำหรับน้องเท่าที่เราคุย เขาก็รู้สึกผิด อยากเจอหนิง อยากขอโทษ อยากได้คุยกัน แต่เราก็บอกว่า ณ ตอนนี้ต้องให้เวลาหนิง หนิงเขาก็ไม่พร้อมหรอก มันเพิ่งเกิดขึ้น ต้องรอให้ทุกอย่างสงบก่อน เรื่องพวกนี้มันต้องใช้เวลา”

“ส่วนจะช่วยเรื่องฟ้องไหม แล้วแต่หนิงเลย เราไม่รู้ว่าความเสียใจ ความโกรธของแต่ละคนขนาดไหน บางคนอาจหายเร็ว อย่างเราเหมือนเป็นปลาทอง อยู่ดี ๆ ก็ลืม มันไม่เหมือนกันเลยแต่ละคน”

1 หนิง ปณิตา ธัญญ่า 3
1 หนิง ปณิตา ธัญญ่า 1

คลิปจาก NEWSPLUS

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo