Entertainment

ขยี้ตารัว ๆ ภาพล่าสุด ดีเจเจ๊แหม่ม ลุคใหม่สไตล์สายฝอ หลายคนร้องว้าว จำแทบไม่ได้

จำแทบไม่ได้ เปิดภาพล่าสุด ดีเจเจ๊แหม่ม ลุคใหม่สไตล์สายฝอ เวอร์ชั่นนี้หลายคนร้องว้าว ชมหน้าเด็กสุด ๆ

ห่างหายจากหน้าจอและวงการบันเทิงไปนาน สำหรับ ดีเจเจ๊แหม่ม หรือ วินัย สุขแสวง ดีเจและพิธีกรมากความสามารถ ที่คร่ำหวอดอยู่ในแวดวงบันเทิงมากกว่า 20 ปี โดยก่อนหน้านี้ หลายคนถึงกับขยี้ตารัว ๆ เมื่อได้เห็นภาพของ ดีเจเจ๊แหม่ม ที่เปลี่ยนไปแบบผิดหูผิดตา เพราะผอมลงจนแทบไม่เหลือเค้าโครงเดิม จนหลายคนแอบเป็นห่วงว่าเจ้าตัวป่วยเป็นอะไรหรือเปล่า แต่เจ้าตัวก็ยืนยันว่าไม่ได้ป่วย แค่ดูแลสุขภาพตัวเองมากขึ้น

15 ดีเจเจ๊แหม่ม 4

ล่าสุด ทำเอาแฟน ๆ ฮือฮาอีกครั้ง เมื่อได้เห็น ดีเจเจ๊แหม่ม ในลุคใหม่สไตล์สายฝอ จนมีหลายคนแห่เข้ามากดไลก์ พร้อมคอมเมนต์ชมกันอย่างรัว ๆ อาทิ ลุคนี้ว้าวมาก , เวอร์ชั่นนี้ ฝ มาก ๆๆ สวยยยยย จึ้งค่ะเจ้ , สวยขึ้นเยอะเลยเจ๊ , เท่มาก ๆ ค่ะ เจ้แหม่ม สวยว้าวเลย , ว้าววว หน้าเด็กสุด ๆ หล่อม้ากกกเจ้แหม่มขา

โดยเมื่อช่วงปลายปี ที่ผ่านมา ดีเจเจ๊แหม่ม ได้มาเปิดใจในรายการแฉ (ออนแอร์ 10 พ.ย. 65) เมื่อวันที่ เกือบสู่ขิตเพราะทำ IF ผิดวิธี กิน 1 ชม. หยุด 23 ชม. กลัวจนต้องทำพินัยกรรม ตัดสินใจปฏิวัติตัวเองให้มีความสุขที่สุด

15 ดีเจเจ๊แหม่ม 5

“เหมือนเราใช้ชีวิตแบบคนทำงานมาเยอะมาก วันหนึ่งกินแบบพายุบุแคม กินตามเทรนด์ กินแบบ IF เพราะไม่อยากเป็นคนอ้วน ๆ อยากหุ่นดี ปกติคนส่วนใหญ่จะกิน 18:6 คนปกติเขาทำกัน แต่เราไม่เอา ไหน ๆ อยากเอาชนะใจตัวเองเลยกินแบบ 23:1 คือกิน 1 ชั่วโมงแล้วหยุด 23 ชั่วโมง วันนึงกินอะไรก็ได้ใน 1 ชั่วโมง ซึ่ง 23 ชั่วโมงต้องหยุด ตอนนั้นถามตัวเองว่าเป็นบ้าอะไร แต่ก็ตั้งใจแล้ว

เพราะตอนนั้นเป็นเรื่องสุขภาพ ไปงานที่เพชรบุรี ขาไปไม่เป็นไร พอขากลับขับรถกลับมา เอ๊ะ ทำไมอยู่ดี ๆ รู้สึกจะวูบ เหมือนคนจะดับ คนจะเป็นลม หน้ามืด สมองวิ้งแล้วก็ลามมาที่หัวใจบริเวณหัวใจ หน้าอก วันนั้นขับรถจากเพชรบุรีมาถึงกรุงเทพฯ ใช้เวลา 4 ชม.กว่า เกือบ 5 ชม. ขับ 60 เพราะกลัวอุบัติเหตุ เราขับรถประคองตัวเอง ทั้งที่อาการเดี๋ยวมาอีกแล้ว ถึงธนบุรี ปากท่ออาการหนักมาก ก็คิดว่าเมื่อไหร่จะถึงบ้านซะที กลัว อยากนอน จะได้ไม่เป็นอารมณ์แบบนี้ นั่นคือจุดเปลี่ยน

13 ดีเจเจ๊แหม่ม 6

พออีกวันไปหาหมอ ตรวจสุขภาพ เช็กอัปหน่อยเป็นอะไร ไม่เคยเป็นมาก่อนเลยทั้งชีวิต ปรากฏว่าคอลเลสเตอรอลสูงปรี๊ด ไขมันอุดตันสูงปรี๊ด ทุกอย่างสูงปรี๊ดหมด เราก็เฮ้ย เกิดอะไรขึ้นกับเรา เรากิน IF แล้ว เราน่าจะสุขภาพดีสิ ปรากฏว่าสิ่งที่เรากิน มันผิดพลาด เรากินทุกอย่างโดยไม่เลือกสิ่งที่เรากินใน 1 ชั่วโมง เรากินบุปเฟ่ต์ กินเนื้อย่าง กินหมู กินมัน กินกะทิ กินเค้ก อะไรที่ไม่เคยกิน 1 ชั่วโมง เรากินเพื่อให้มีพลังงานข้ามไปอีกวันนึง

นั่นคือจุดเปลี่ยน ที่ทำให้เราอยากเอาชนะตัวเอง เราไม่อยากกินยาทั้งชีวิต หมอบอกว่าถ้าไม่กลับมาเปลี่ยนพฤติกรรมตัวเอง เรายิ่งเจ็บใจว่าเราเปลี่ยนอยู่ ทำไมหมอด่าฉันวะ รู้สึกไม่พอใจ แต่ไม่แสดงออก ก็โอเค งั้นเจอกัน อีกวันทิ้งทุกอย่าง IF ไม่ทำแล้ว อยากกินอะไรกิน แต่เลือกกิน ไม่มีตารางมาเป็นตัวกำหนด เอาน้ำมันทิ้งให้หมดบ้าน เอาเนื้อสัตว์ทิ้งหมด แป้งทิ้งหมด ไม่กินเลย เป็นคนสุดโต่ง

13 ดีเจเจ๊แหม่ม 4

แล้วปรากฏว่า 3 เดือนกลับไปตรวจ มันหายหมดเลยว่ะ แล้วออกกำลังกายมันเสริมเราด้วย เรากินอะไรสนุกปาก เลอะเทอะมาก แต่สิ่งที่เรากินไม่ได้เลย เราไม่เคยกินผลไม้เยอะขนาดนี้ เรากินแต่เนื้อสัตว์ ทำให้ชีวิตเปลี่ยนไปหมดเลย เพราะ IF ตอนนั้นเราถึงต้องผอมลง

ถามว่ามีความสุขไหมเวลาผอม มีความสุข แต่เขามองเราแปลก ๆ ว่าเฮ้ย ผอมไปเปล่า มะเร็งเปล่า เอดส์เปล่า มองตาก็รู้แล้วว่าจะด่า เราเจอสายตาทุกคนที่เดินไป ก็ดูแลตัวเองมาบอกเป็นโรคทำไม ตอนนี้น้ำหนักเพิ่มขึ้น 5 กิโล

ตอนนั้นที่น้ำหนักหายไป 15 กิโล ถึงขั้นทำพินัยกรรม เราไม่เคยมีอาการแบบนี้ นี่หรือเปล่าที่คนเขาดับแล้วเขาไป เขาจะไปเลยโดยไม่รู้ตัว เราก็คิดว่าถ้าคืนนี้เรากลับบ้านแล้วเราไม่ตื่น ทำไงวะ สวดมนต์ก็ช่วยเราไม่ได้ สิ่งที่เกิดขึ้นหลังจากนั้นคือการทำพินัยกรรม เขาจะได้จัดการทุกอย่างให้เราง่ายสุดโดยไม่วุ่นวายเรื่องกฎหมาย พินัยกรรมไม่เคยทำเลยตั้งแต่เกิดมา ต้องเขียนให้หมด สมบัติไม่เยอะหรอก มีแต่หมากับแมว”

15 ดีเจเจ๊แหม่ม 1

15 ดีเจเจ๊แหม่ม 2

15 ดีเจเจ๊แหม่ม 6

15 ดีเจเจ๊แหม่ม 7

15 ดีเจเจ๊แหม่ม 3

15 ดีเจเจ๊แหม่ม 8

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo