Entertainment

นุ๊ก แค้นนักร้องมาจีบ ก่อนยืมเงิน 3 แสนแล้วหาย คำใบ้บอกชัด ‘หน้าผ่านความยากลำบาก’

นุ๊ก สุทธิดา แค้นนักร้องมาจีบ ก่อนยืมเงิน 3 ได้เงินปุ๊บเปลี่ยนเบอร์ปั๊บ คำใบ้บอกชัด ‘หน้าผ่านความยากลำบาก’

ตัวแม่ ตัวมัม ตัวมารดา แห่งสายเปย์ ต้องยกให้ นุ๊ก-สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา เล่าในรายการ โดนเทเซมาที่แพท อดีตเคยโดนนักร้องหนุ่มทำทีมาจีบแล้วยืมเงิน 3 แสน เบิกเงินกองโตไปให้ถึงบ้านแบบสวยแบบสับ ได้เงินปุ๊บผู้ชายเปลี่ยนเบอร์หนี ! เผยคำใบ้ เป็นนักร้องที่หน้าผ่านความยากลำบาก

6 นุ๊ก สุทธิดา 2

โดย นุ๊ก สุทธิดา ควงเพื่อนซี้ โก้ ธีรศักดิ์ มาเล่าวีรกรรมตัวแม่สายเปย์ “คนนี้มาขอยืมเงินฉัน 3 แสน โก้ก็ทักเลยว่า อย่าบอกนะว่า…ให้มันยืมไป ซึ่งนุ๊กตอบกลับไปว่า “ไม่ เพราะมึงสอนกูมาดี กูให้ไปแสนห้า”

“เราก็แบบอ่ะครึ่งหนึ่งแล้วกัน เขาบอกว่าเครียดมีเรื่องต้องใช้เงิน ตอนนั้นเราสวยมากเป็นลูกกวางน้อยเลย เราก็ไม่คิดว่าจะโดนหลอก จนเป็นลาน้อย”

นุ๊ก เล่าต่อว่า “ก็เลยเข้าธนาคารเบิกเงินสดใส่ซองสีน้ำตาล ขับรถไปให้เขาถึงที่เลย พอยืนให้เขาก็กลับเลย สวย ๆ ทางนั้นก็ไม่ติดต่ออะไรกลับมาหาเราเลย กลับมาบ้านก็ เอ๊ะ ทุกทีก็โทรหาทุกวันนะ หรือยุ่ง ผ่านไปอาทิตย์หนึ่งก็ไม่ติดต่อมา เราก็เลยติดต่อไป ปรากฏว่า เขาเปลี่ยนเบอร์มือถือ ซึ่งเคสนี้เราตามเอาเงินคืนนะ เพราะมันเป็นความแค้น”

“ถ้ามันนัดกินข้าวกับเราสักมื้อหนึ่ง หลอกต่ออีกนิดหนึ่ง เราจะไม่โกรธเลย”

“เราตามด้วยการบอกช่างแต่งหน้า เจอใครก็บอก …เจอคนนี้ไหมฝากบอกให้เอาเงินมาคืนด้วย… เขาก็ติดต่อกลับมา”

นอกจากนี้ เจ้าตัวยังทิ้งท้ายว่า หลัก ๆ ไม่เกี่ยวกับเงิน มันเป็นเรื่องศักดิ์ศรี แถมบอกคำใบ้เป็นนักร้องที่หน้าผ่านความยากลำบาก

6 นุ๊ก สุทธิดา 3

6 นุ๊ก สุทธิดา 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo