Entertainment

วงในเผย เพื่อนแก๊ง เข็ม ลภัสรดา ตีตัวออกห่าง สาว ม. โยงมือที่ 3 เขย่าขาเตียง หนิง-จิน

เข็ม ลภัสรดา โพสต์มิตรแท้ คือคนที่กล้าเตือนในสิ่งที่ถูกและผิด วงในเผยเพื่อนแก๊งตีตัวออกห่าง สาว ม. โยงมือที่ 3 เขย่าขาเตียง หนิง-จิน

กำลังถูกจับตาและมอนิเตอร์ทุกความเคลื่อนไหว สำหรับ เข็ม ลภัสรดา หลังถูกโยงเอี่ยวในดราม่าความสัมพันธ์ที่สั่นคลอนของ จิน จรินทร์ และ หนิง ปณิตา เพราะมีคนโยงว่าเป็นเพื่อนสนิทกับสาวบุคคลที่ 3 ที่ไปฮ่องกงกับจิน ซึ่งทางเจ้าตัวยืนยันว่าไม่ทราบเรื่องราวความสัมพันธ์ของทั้งคู่ และรู้เท่าที่หนิงรู้ อีกทั้งยังลำบากใจที่จะพูดเรื่องนี้ด้วย

15 เข็ม ลภัสรดา 4

ล่าสุด สาวเข็ม ได้ออกมาโพสต์แคปชั่นเด็ดผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว Khem Khem โดยระบุว่า “มิตรแท้ คือคนที่กล้าเตือนกันอย่างจริงใจ กล้าที่จะเตือนในสิ่งที่คนอื่นไม่กล้าเตือน สิ่งที่คนอื่นเพิกเฉย และในขณะที่เพื่อนบางคน พร้อมเห็นเราจมน้ำต่อหน้าต่อตา แต่มิตรที่แท้ เขาจะดึง จะฉุดกระฉากลากถูให้เรามีชีวิตรอดให้ได้ มิตรแท้ คือคนที่กล้าเตือนในสิ่งที่ถูกและผิด และอยู่ข้างเราเสมอ แม้ในวันที่ไม่มีใครเข้าใจเรา.”

นอกจากนี้ เจ้าตัวยังได้โพสต์อีกว่า “เชื่อมั่นในความดี ใช้ชีวิตถูกและผิดตามศีลธรรม ภาวนาเยอะเยอะ แล้วทุกอย่างที่เลวร้าย จะแพ้ภัยตัวมันเอง สู้” และ “เราเกิดมาเพื่อมีความสุข ไม่ใช่เพื่อสมบูรณ์แบบ อะไรที่เป็น Toxic ก็ตัดมันทิ้งบ้าง ไม่ต้องแคร์ไปซะทุกคน ไม่ต้องใส่ใจไปซะทุกอย่าง ใช้ชีวิตในแบบที่เราอยากเป็น บ้าบ้าบอบอไปวันวัน มันก็ชีวิตเรา.”

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ข่าวบันเทิงช่อง 8 เผยว่าสิ่งที่เข็มโพสต์น่าจะหมายถึงเพื่อนสนิท ที่กำลังมีข่าวเป็นมือที่ 3 ของ จิน และ หนิง โดยวงในได้ให้เหตุผลว่า ตอนนี้เพื่อนของสาวอักษรย่อ ม. ที่มีข่าวกับจินเริ่มตีตัวออกห่างแล้ว

15 เข็ม ลภัสรดา 2

15 เข็ม ลภัสรดา 1

15 เข็ม ลภัสรดา 3

6 เข็ม ลภัสรดา 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo