Entertainment

เจ๊มอย 108 เดือดเเทนเมียหลวง ดึงสติมือที่ 3 ชูคอหลงภูมิใจ ไม่รู้ตัวโดนผู้ชายด้อยค่า

เจ๊มอย 108 เดือดเเทนเมียหลวง ดึงสติมือที่ 3 เชิดหน้าชูคอหลงภูมิใจ ไม่รู้ตัวโดนผู้ชายด้อยค่า อยากมูฟออน ก็แค่มาหย่า

ช่วงนี้วงการบันเทิงมีประเด็นข่าวซุบซิบ เรื่องราวร้อน ๆ แซ่บ ๆ ออกมาให้ได้ติดตามกันแทบไม่เว้นแต่ละวัน โดยเฉพาะข่าวเตียงหัก เรื่องรัก ๆ เลิก ๆ ของคู่ดาราคนดัง อย่างล่าสุด เพจดัง เจ๊มอย 108 ออกมาฟาดข้อความฟาดเดือดมือที่ 3 แทนเมียหลวง อย่าหลงภูมิใจ สังคมตราหน้า พร้อมลั่นถึงผู้ชายอยากมูฟออนก็แค่รีบมาหย่า

5 เจ๊มอยโพสต์ฟาด 6

“การเป็นผู้ชายที่ดีสักครั้งในชีวิตนี้ มันคงยาก แต่ถ้าอยากจะมูฟออนมีคนใหม่ เบื่อเมียหลวง จนไม่อยากอะไรใดใด ก็แค่หย่าให้มันจบ ๆ ไม่ใช่เรื่องยากนะพ่อ

เพราะการที่ไม่มาเคลียร์อะไรเลย หนีปัญหา แล้วใช้ชีวิตลั้นลากับอีกคน นอกจากมันจะเป็นการไม่ให้เกียรติเมียหลวงแล้ว มันยังเป็นการด้อยค่าผู้หญิงคนใหม่ที่คุณบอกรัก ปาว ๆ อีกด้วยนะ

การที่คุณพาคนใหม่ไปเดินแพรเชิดหน้าชูตา ทั้ง ๆ ที่ยังไม่หย่าเมีย ชะนีก็อย่าหลงภูมิใจ เพราะมันไม่ได้เป็นการประกาศว่าคุณรักกันจริง..ควรเลิกมั่น!! นั่นเรียกเห็นแก่ตัว!! แต่มันเป็นเหมือนการพาหญิงใหม่ไปให้สังคมตราหน้าว่า.. อิคนนี้อ่ะนะ เมียน้อย รักฉัน อย่าให้สังคมตราหน้าฉัน ไปจัดการทุกอย่างให้เรียบร้อยก่อนจะมูฟออน ด้วยรัก”

ซึ่งหลังจากที่เพจดังได้โพสต์ข้อความดังกล่าว ด้านขาเมาท์ ขาเผือก ก็ไม่รอช้า เข้ามาคอมเมนต์กันสนั่น อาทิ ดูออกเลย ถ้ามาทรงนี้คงแบบ เออ ผช. กับ ผญ. คนใหม่คงไม่สนแล้วว่าจะหย่าหรือไม่หย่า ปล่อยเบลอ , เห็นประโยชน์ของทะเบียนสมรสก็แบบนี้แหละ , ผู้หญิงนี้ภูมิใจอะไรที่ผู้ชายควงไปนั่นมานี้ ทั้งที่ยังไม่หย่าเมีย ภูมิใจที่ถูกตราหน้าว่าเมียน้อยหรอ ดูชนะอะเน๊อะ , ผญ. คงยิ้มอย่างภูมิใจว่า ผช. เลือกชั้นค่ะ แต่เมียหลวงยิ้มมุมปากและพูดเบา ๆ ว่า ดีค่ะ หลักฐานจะได้แน่น ๆ เวลาฟ้องจะได้ไม่หลุดคดี

5 เจ๊มอยโพสต์ฟาด 3 5 เจ๊มอยโพสต์ฟาด 4 5 เจ๊มอยโพสต์ฟาด 5 5 เจ๊มอยโพสต์ฟาด 1 5 เจ๊มอยโพสต์ฟาด 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo