Entertainment

สาวมือที่ 3 เพื่อนดาราเตือนไม่ฟัง ย้ายไปอยู่ข้าง หนิง รอแล้วรออีก ครอบครัวสามียังนิ่ง

สาวมือที่ 3 เพื่อนดาราเตือนไม่ฟัง ย้ายไปอยู่ข้าง หนิง ปณิตา ไม่เอา 10 ล้านรถหรู รอแล้วรออีก ป่านนี้ก็ยังไม่มาเคลียร์

ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจ หลังจากที่ หนิง ปณิตา ดาราสาวและผู้จัดละครสุดสตรอง ออกมาเปิดใจถึงปัญหาชีวิตคู่กับสามี จิน จรินทร์ จนถึงขั้นคุยเรื่องหย่าร้างกันแล้ว ตอนนี้รอเพียงฝ่ายชายมาเคลียร์เรื่องเอกสารข้อตกลงดูแลลูก ล่าสุด ข่าวบันเทิงช่อง 8 อัปเดตความคืบหน้าเรื่องข้อตกลงการหย่า ระบุว่า หนิง เกรงว่าจะไม่ได้ตามที่ จิน เสนอมาก่อนหน้านี้

2 หนิง ปณิตา

ทั้งเรื่องถ้าหย่า หนิง จะได้ รถ บ้านที่อยู่ปัจจุบันพร้อมที่ดิน จินจะออกไปเอง แต่ยังมีสิทธิในบ้านหลังนี้ และเจอลูกได้ปกติ เป็นพ่อแม่ที่ดีของลูก ไม่ทำการว่าร้ายอีกฝ่ายให้คนเข้าใจผิด ห้ามทำการล่วงเกินซึ่งกันและกัน ไม่ว่าทางกายหรือวาจา รับผิดชอบค่าครองชีพในการดำรงชีวิต ค่าเรียน ทำกิจกรรม ค่าใช้จ่ายในบ้าน จิน ตกลงจะโอนทรัพย์ทั้งหมดของตัวเองให้ ณิริน เมื่อถึงแก่มรณกรรม

2 หนิงจิน ข้อตกลงหย่า 1

ซึ่งมีการตกลงกันตั้งแต่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา แต่ยังไม่มีการมาพูดมาเคลียร์ อย่างที่ หนิง พูดไว้ตอนออกมาเปิดใจผ่านสื่อ หนิง เลยบอกว่าอย่างนั้นขอแค่เรื่องบ้าน และ เรื่องค่าเล่าเรียนของลูกเท่านั้น เรื่องเงิน 10 ล้าน รถเบนซ์ รถอัลพาร์ด เดี๋ยวไปหาผ่อนของตัวเองได้ ขอแค่ 2 อย่าง ก็ยังไม่มาเคลียร์ แม่หนิงรอแล้วรออีกก็ยังไม่มา ด้านสามีและครอบครัวสามีแม่หนิงก็ยังนิ่งอยู่ หนิง พยายามขอร้องให้ออกมาจัดการเรื่องดังกล่าว

ขณะที่เพื่อนดาราเตือนสาวข้างกายสามีหนิงแล้วไม่ฟัง ขอย้ายไปอยู่ข้างหนิงแล้ว เผยสาวคนดังกล่าวทำแบบนี้ถึงขนาดเขาจะหย่ากัน วันหนึ่งจะมาเป็นเพื่อนแม่หนิงเหมือน ไฮโซน้ำหวานไม่ได้แล้ว

13 หนิง ปณิตา 3

ทั้งนี้ หนิง อัปเดตสภาพจิตใจตอนนี้ในรายการ คุยแซ่บShow ว่า “วันนี้สิ่งเดียวจริง ๆ มาเคลียร์ให้หนิงเถอะ (ยกมือไหว้) ที่บอกให้หนิงสู้ สู้ไปมันก็เหนื่อย ที่สำคัญที่สุดอะไรที่มันรู้ว่ามันไม่ใช่มันต้องจบ มันเดินหน้าต่อไปไม่ได้ หนูเหนื่อยแล้ว วันนี้ หนิง ต้องรักษาความรู้สึกหนิงแล้ว หนิงต้องรักตัวเอง ดูแลตัวเอง ถ้าไม่ฮีลตัวเองหนิงเดินต่อไม่ไหวแล้ว วันนี้แค่มาเคลียร์กับหนิง (วันนี้ยังไม่มาเคลียร์ ใช้ชีวิตยังไง) คิดว่าหนิงทรมานไหม ใช้ชีวิตยังไงหนิงก็ตอบไม่ได้ รู้คำเดียวว่า โคตรทรมาน”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo