Entertainment

งงใจดราม่า แอฟ ทักษอร กลาง IG พ่ออดีตสามี เขาเพิ่งเลิก แต่รีบเปิดตัว? แฟนโต้กลับสนั่น

งงใจชาวเน็ตดราม่าใส่ แอฟ ทักษอร กลาง IG เขาเพิ่งเลิก แต่รีบเปิดตัว? หลัง ปู่ไพวงษ์ ลงรูปอดีตสะใภ้ร่วมเฟรม แฟนคลับไม่ทน โต้กลับสนั่น

แม้ว่าสถานภาพปัจจุบันของ แอฟ ทักษอร กับอดีตสามีอย่าง สงกรานต์ เตชะณรงค์ จะเปลี่ยนไปแล้ว แต่เจ้าตัวก็ไม่ได้ตัดขาดความสัมพันธ์ และยังคงไปมาหาสู่กับครอบครัวฝั่งอดีตสามีอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นทานข้าว หรือวันสำคัญต่าง ๆ  ซึ่งทาง คุณปู่ไพวงษ์ เตชะณรงค์ ก็มักจะนำโมเมนต์น่ารัก ๆ มาลงในอินสตาแกรม @pv_bonanza ให้เราได้เห็นกันเป็นประจำ

11 คนดราม่าใส่ แอฟ ทักษอร 3

อย่างล่าสุด คุณปู่ไพวงษ์ โพสต์ภาพที่อดีตสะใภ้อย่าง สาวแอฟ ได้พาหลานสาว น้องปีใหม่ มาร่วมทานข้าวแบบพร้อมหน้าพร้อมตา แถมยังได้เจอกับ ภูผา เตชะณรงค์ น้องชายสงกรานต์ และนางเอกสาว มิ้นต์ ชาลิดา แฟนภูผาด้วย

ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เข้ามากดไลก์ และคอมเมนต์ชมความอบอุ่น ครอบครัวอยู่กันเกือบพร้อมหน้าพร้อมตา หลายคนเห็นแล้วยิ้มไปตาม ๆ กัน แต่ก็ไม่วายเกิดเป็นประเด็นร้อน ขึ้นมาซะอย่างนั้น เมื่ออยู่ ๆ ก็มีชาวเน็ตรายหนึ่งคอมเมนต์ว่า “รีบเปิดตัวเกินไปนะ เขาเพิ่งประกาศเลิก อย่างนี้เขาเรียกถีบหัวส่ง เลือดเย็นมากนะแอฟ”

งานนี้ ทำเอาแฟนคลับของ สาวแอฟ และชาวเน็ตคนอื่น ๆ ไม่ทน ออกโรงโต้กลับทันที อาทิ อะไรของคุณคะ เปิดตัวอะไร นี่แม่แอฟเขาพาน้องปีไหม่มาหาคุณปู่เขา มาแบบนี้ปกติอยู่แล้วค่า ตอนแมทอยู่แม่แอฟ เขาก็มาหาคุณปู่อยู่แล้ว แล้วทำไมถึงว่า แม่แอฟเลือดเย็นคะ เขาเลิกกัน ก็ไม่ได้เกี่ยวกับแม่แอฟนี่ค่ะ นี่คุณปู่ลงใอจีเองนะคะ สติค่าสติ , ขอให้เปิดใจกว้าง ๆ ค่ะ การทานข้าวกับลูกหลาน ถือเป็นเรื่องธรรมดา ปกติมากที่ผู้ใหญ่ที่เอ็นดูลูกหลานค่ะ , แล้วต้องอีกกี่ปีคะ หลานถึงจะมาหาปู่ได้. ., ตรรกะป่วยนะคะแย่มากความคิด

1 คุณปู่ไพวงษ์ ลงรูป แอฟ ปีใหม่ 6

11 คนดราม่าใส่ แอฟ ทักษอร 2
1 คุณปู่ไพวงษ์ ลงรูป แอฟ ปีใหม่ 5

1 คุณปู่ไพวงษ์ ลงรูป แอฟ ปีใหม่ 1

1 คุณปู่ไพวงษ์ ลงรูป แอฟ ปีใหม่ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo