Entertainment

เกินจะทนไหว! ดาราดังซัดเพื่อนบ้าน พฤติกรรมต่ำทราม จับได้เต็ม ๆ ปาถุงฉี่ใส่หลังคาบ้าน

เกินจะทนไหว! โก้ ธีรศักดิ์ ซัดเดือดเพื่อนบ้าน หยุดพฤติกรรมต่ำทราม ปาถุงฉี่ใส่หลังคาบ้านคนอื่น ร้องหน่วยงานรัฐ มีหลักฐานแต่ยังนิ่งเฉย

เรียกว่าความอดทนเดินทางมาถึงขีดสุดอีกครั้ง สำหรับนักร้องพิธีกรอารมณ์ดี โก้-ธีรศักดิ์ พันธุจริยา ที่ล่าสุด (2 พ.ค.) ได้ออกมาโพสต์ระบายความในใจผ่านทางเฟซบุ๊ก หลังต้องอดทนกับพฤติกรรมแย่ ๆ ของเพื่อนบ้านมาหลายครั้งแล้ว

9 โก้ ธีรศักดิ์ 5

“คุณเพื่อนบ้าน X-MEN คะ หยุดพฤติกรรมอันต่ำทรามสักที วันนี้จับภาพได้เต็ม ๆ จากกล้องเพื่อนบ้านอีกหลัง คุณทะเลาะกับคนอื่นไปทั่ว แต่ปัสสาวะที่คุณเก็บเอาไว้ทุกมื้อเอามาสาด มันตกหลังคาบ้านฉันโว้ยเหม็นมาก ศพมาก เบื่อมาก นี่ไม่รวมจับภาพกำลังจะโยนถุงฉี่ลงมาแบบระเบิดถุงอีก กรูจะบ้า

ปล.หลักฐานมีเท่าไหร่ก็ไม่เห็นทำอะไรได้เลย หน่วยงานรัฐอย่านิ่งเฉยกับสุขภาพจิตประชาชนนะคะ จะตายก็เพราะกลิ่นฉี่ กลิ่นอึนี่แหละ เป-รด”

โดยก่อนหน้านี้ โก้ ก็เคยโพสต์ระบายเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้วครั้งหนึ่งว่า “ต้องเป็นอย่างนี้อีกนานแค่ไหน ต้องเกิดความสูญเสียก่อนใช่ไหม #วังทองหลาง ล่าสุดนำน้ำคล้าย ๆ ปัสสาวะ และอุจจาระ มาสาดที่บ้าน ร้านทำผมข้าง ๆ ก็โดน เสียดายร้านทำผมไม่มีกล้องวงจรปิด อันนี้คือแค่ภาพส่วนนึงที่ทางเราเก็บได้ ดูเอาเองครับ ไม่ต้องเล่า ถ้ายังจำกันได้เมื่อปลายปีที่แล้วก็เป็นน้ำกรด จำได้ไหม ฉันคงต้องขอวิงวอนกับมนุษย์ต่างดาวให้มาช่วยแล้วล่ะ”

9 โก้ ธีรศักดิ์ 4
9 โก้ ธีรศักดิ์ 1 9 โก้ ธีรศักดิ์ 2
9 โก้ ธีรศักดิ์ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo