Entertainment

เบสท์ รักษ์วนีย์ ขนลุก มดดำ ดูดวง บอกมีแฟนใหม่แล้ว! เลิก ตงตง ไม่เสียใจมีล้านให้ 5 แสน

เบสท์ รักษ์วนีย์ ขนลุก มดดำ ดูดวง บอกมีแฟนใหม่แล้ว! รับเลิก ตงตง ช่วงสงกรานต์ สาเหตุรู้กัน 2 คน ไม่เสียใจที่เคยเปย์ มีล้านให้ 5 แสน

เพิ่งกลับมาใช้สถานะโสดเต็มตัวอีกครั้งในช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา สำหรับ เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ซึ่งหลายคนคาดไม่ถึงว่าจะมีจุดที่ความสัมพันธ์กับอดีตแฟนหนุ่ม ตงตง กฤษกร กนกธร หรือ ตงตง เดอะสตาร์ จบลงแบบไม่ค่อยสวยนัก เพราะตั้งแต่ทั้งคู่ประกาศคบกันก็มีโมเมนต์หวาน ๆ ให้เห็นทั้งในไอจีส่วนตัว แถมยังทำคลิปลงยูทูปด้วยกันอีกต่างหาก และหนักยิ่งไปกว่านั้น สมรักษ์ คำสิงห์ พ่อของเบสท์ ได้ออกมาแฉจัดหนักชุดใหญ่ ว่าสาเหตุที่เลิกรากันเกิดจากพฤติกรรมฝ่ายชาย โดยเฉพาะเรื่องความเจ้าชู้ จนกลายเป็นประเด็นร้อนในโลกโซเชียล

1 เบสท์ รักษ์วนีย์ 2
เบสท์ รักษ์วนีย์

ล่าสุด เบสท์  ได้มาเปิดใจถึงเรื่องราวความรัก ในรายการ คุยแหลก แดกดึก กับพิธีกรชื่อดัง มดดำ คชาภา เป็นที่แรก โดยเล่าให้ฟังว่า “เพิ่งเลิกกับ ตงตง เมื่อช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา หัวใจตอนนี้ดี ถามว่าเศร้าไหม ก็ผ่านมาแล้ว ทุกวันนี้แข็งแรงแล้ว สบายดีค่ะ กับความรักครั้งนี้ทำให้เราได้เรียนรู้ ครั้งต่อไปเราก็ต้องเลือกให้ดี ๆ”

เมื่อถามว่ามีโอกาสเคลียร์กับเขาไหม “คือคุยกันตลอดอยู่แล้ว ตอนที่มีปัญหาคุยกันมาตลอดอยู่แล้ว ตอนที่มีปัญหาเขาก็รู้ปัญหาทุกอย่างอยู่แล้ว พ่อกับแม่ก็รู้ (ทุกวันนี้แข็งแรงแล้ว ?) ใช่ สบายดีค่ะ รักแท้ก็หวังตลอดนะ หมายถึงว่าพอมีแฟนก็ต้องคนนี้แหละ”

จุดสุดท้ายกับความรักที่เราไม่ไหวแล้ว “เอาเป็นว่าเบสท์กับพี่เขารู้กันแล้วกัน แค่นั้นแหละ พร้อมแล้วเดี๋ยวตอบค่ะ ตอนนี้ยังไม่พร้อม”

“ความรักที่ผ่านมาทำให้เราโตขึ้น เราโตขึ้นมากกว่า คนอายุเท่าเรา บางคนอายุเท่าเรา 23 อาจไม่ได้มีวิธีคิด วิธีจัดแจงชีวิต เป็นระบบแบบเรา เราเห็นแล้วว่าเดือนหนึ่งบ้านเราต้องใช้เงินเท่าไหร่ อนาคตน้องชายเราครอบครัวเราต้องใช้เงินเท่าไหร่ เราเห็นภาพ ทำให้เราโฟกัสคือเงิน ความรักอาจเป็นรองเงินด้วยซ้ำ เราต้องหาเงินให้ได้มากที่สุด ไม่ใช่เพื่อเรานะ เพื่อคนที่อยู่ข้างหลังเรา เช่น น้องชายเรา”

1 เบสท์ รักษ์วนีย์ 4

เมื่อถามว่ารักครั้งใหม่สเปคเป็นยังไง เบสท์ ก็ตอบว่า “สูง เป็นรุ่นพี่ แต่ตอนนี้ขอพักเรื่องความรักก่อน เดี๋ยวมีเข้ามา ก็เข้ามาเอง” ทำเอา มดดำ ถึงกับชี้หน้าบอกว่า “มึงพักจริง ๆ นะ อย่าให้กูรู้ว่ามีแฟนใหม่นะ มึงโสดไปนะ กูเตือนอะเชื่อบ้าง”

นอกจากนี้ เบสท์ ยังได้ดูดวงกับหมอดูชื่อดังในรายการ และเมื่อ มดดำ เห็นไพ่ที่ เบสท์ เปิดได้ ก็ทักเลยทันที เริ่มจากเรื่องงานที่เบสถามถึงละครเรื่องใหม่ “ละครดี จะทำเงินแน่น ๆ เลย ทำไมชีวิตถึงมีผู้ชายเข้ามาเยอะจัง แล้วแพ้ผู้ชายตัวขาว (พร้อมยกไพ่ยื่นให้ดู) มึงมีแฟนใหม่แล้ว เป็นผู้ชายตัวขาว (เบสท์ยืนยันยังไม่มีจริง ๆ ใครจะมีเร็วขนาดนั้น) ความรัก เป็นฉัน ฉันเบรก มีไพ่ขึ้นมา มันบอกว่าถ้าจะทำอะไรก็แล้วแต่ ฉันเบรก เพราะมันเป็นไพ่ที่แย่ที่สุด แล้วพูดจริง ๆ นะ เงินก็หมด อย่าหวังเลย เรื่องความรักอยู่ยาว ๆ เป็นโสดไป 9 เดือน ถึงจะมี รอไปก่อน ส่วนการเงิน ก็ดีนะ แต่สถานการณ์ตอนนี้การเงินตึงเครียด แต่หลังจากนี้ไปจะดี”

เบสท์ ยังยอมรับว่าตัวเองชอบเปย์จริงตามที่โดนเมาท์ “ชอบเปย์นะ เปย์พ่อแม่ เปย์คนรัก เพื่อนก็เปย์ เปย์น้องชายด้วย แต่เวลาจะเปย์ก็ต้องดูว่าอะไร ไม่ใช่ว่ามีล้านนึงให้ล้านนึง ไม่ใช่ จะเป็นถ้าเรามีล้าน จะให้ 5 แสน ถามว่าพ่อแม่เบรกไหม พ่อแม่ให้เราตัดสินใจเองหมดเลยตั้งแต่เด็ก ๆ เลย ไม่ว่าจะตอนทำงานหรือกับอะไรก็ตาม คบเพื่อนก็ตัดสินใจเองหมด ถามว่าเคยให้ไปแล้วเสียใจไหม ไม่ ๆ ไม่เคย เรายินดีให้เขา”

1 เบสท์ รักษ์วนีย์ 1

1 เบสท์ รักษ์วนีย์ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo