Entertainment

ใครอีก..? ดารายุค 90 อยากปั่นกระแสข่าวเลิกสามี หวังได้เรตติ้งบ้าง สุดท้ายหน้าแตก!

ใครอีก..? ดาราสาวยุค 90 อยากปั่นกระแสข่าวเลิกสามี หวังได้เรตติ้งบ้าง สุดท้ายเจอช็อตฟีล ฝ่ายชายเมินไม่เอาด้วย ทำหน้าแตก!

เป็นประจำกับข่าวเมาท์เผ็ด ๆ แซ่บ ๆ สะเทือนวงการ โดยเจ้าแม่กอสซิป มาดามกุ๊งกิ๊ง แห่งคอลัมน์ มายาลั้ลลา ทางเว็บไซต์ เดลินิวส์ออนไลน์ ที่มักมีประเด็นซุบซิบดารา ชวนขาเมาท์มาฝอยกันให้น้ำลายแตกฟอง คราวนี้เป็นเรื่องราวของ ดาราสาวยุค 90 หน้าแหก อยากปั่นกระแสเรียกเรตติ้ง แต่สามีเมินไม่เอาด้วย..!?

3 ดารายุค 90 หวังเรตติ้ง

โดย มาดามกุ๊งกิ๊ง เล่าว่า ดารายุค 90 คนหนึ่ง สวย หน้ายาว แต่ไม่ใช่นางเอก เธอคนนี้มีสามีแล้ว แต่ก็ห่าง ๆ กันแล้ว ทางบ้านสามีไม่ค่อยปลื้มเท่าไรนัก ด้วยเหตุผลหลาย ๆ ทำให้ไม่ค่อยสนิทใจ และไม่ได้ติดต่อกันตรง ๆ ต้องมีคนกลาง และด้วยความที่ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา กระแส Y2K บูมมาก กับประเด็นดารายุค 90 เลิกรา หย่ากัน ทำให้ดาราสาวปิ๊งไอเดีย หวังกลับมามีกระแส มีคนมารุมสัมภาษณ์ และเปิดวาร์ปอีกครั้ง จึงติดต่อคนใกล้ชิดคุณสามี ขอคุยเรื่องนี้

แต่ทางคุณสามีไม่เล่นด้วย บอกว่าอย่ายุ่งกับฮี ฝ่ายดาราสาวเลยโมโหควันออกหู บอกว่าโง่ จะช่วยให้มีกระแส มีเงิน ก็ไม่เอา เชิญจนต่อไปเถอะ

ทั้งนี้ มาดามกุ๊งกิ๊ง กล่าวทิ้งท้ายไว้ด้วยว่า “กระแสพวกนี้เดี๊ยนจะบอกให้นะ มันไม่ควรเป็นเรื่องสร้างกระแส เพราะถ้ามีคนรู้ว่ามันคือกลยุทธ์ทางการเรียกเรตติ้ง นอกจากเขาจะไม่สงสารแล้ว เขายังด่าไล่หลังด้วย แต่เชื่อว่าชีคงไม่แคร์เลยด่าสามีไปแบบนั้น”

ขอบคุณที่มา เดลินิวส์ออนไลน์

6 ข่าวเมาท์ 1
6 ข่าวเมาท์ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo