Entertainment

ช็อก! ชายปริศนาบุกบริษัท เปิ้ล นาคร เข้ามาซักผ้าตั้งแต่ตี 3 ญาติใคร ช่วยด่วน

ช็อก! ชายปริศนาบุกบริษัท เปิ้ล นาคร เข้ามาซักผ้าตั้งแต่ตี 3 จนต้องประกาศตามหาญาติมาช่วย

เป็นข่าวที่สร้างความตกใจให้กับแฟน ๆ ไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่ช่วงเย็นวานนี้ (26 มี.ค.) เปิ้ล นาคร ได้เผยภาพจากกล้องวงจรปิด ที่มีชายปริศนารายหนึ่งบุกเข้ามาอยู่ที่บริษัท ตั้งแต่ช่วงตี 2 ที่ผ่านมา และเข้ามาทำการซักผ้าตอนประมาณตี 3 เจรจาเท่าไหร่ก็ไม่ยอมออกไปจากตึกบริษัท จนต้องโพสต์ประกาศหาญาติมาช่วยเจรจา

1 ชายปริศนาบุกบริษัท เปิ้ล นาคร 6

“ด่วนนะครับ….ญาติใครครับ ???…..บุกเข้ามาในบริษัทตั้งแต่ตี 2 และทำการซักผ้าตอนตี 3 เมื่อคืนนี้จนถึงตอนนี้.. เจรจาเท่าไหร่ก็ไม่ยอมออกไปจากตึกบริษัทมาดามกัสก้า สุขาภิบาล25….พูดวกไปวนมาตามสภาพที่เห็น ขณะนี้กำลังแจ้งตำรวจให้เข้ามาช่วยเกลี้ยกล่อมกันอยู่คับ…..ญาติใครช่วยเข้ามาเจรจาด่วนคับ….ตอนนี้เลยคับ !!!”

ท่ามกลางแฟน ๆ และชาวเน็ตที่เข้ามาถามไถ่ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งแสดงความเป็นห่วง หลายคนก็ช่วยแชร์ตามหาญาติ ซึ่งต่อมา เปิ้ล อัปเดตว่า “ตำรวจมาเชิญไปสงบที่โรงพักแล้ว…พอเขาเจอป๊าเขาก็ยอมไปแต่โดยดีสงสารน้องเขาเหมือนกัน…เขาบอกให้แจ้งความดำเนินคดีเขาด้วย…น่าจะเครียดมาจากอะไรสักอย่าง…รบกวนญาติมาตามกลับด้วยนะคับ”

จนงเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา เปิ้ล ก็ได้อัปเดตอีกว่า “สรุปญาติมารับกลับบ้านแล้ว (หลังเห็นจากโพสต์) เพื่อไปรักษาต่อ….ขอให้หายไว ๆ นะครับน้อง” และ “มีญาติติดต่อมาแล้วค่าาา เป็นน้องชายเขาเอง จะตีรถมารับจากจังหวัด……น้องเขาป่วย รักษาแล้วนึกว่าหาย ติดต่อไม่ได้ 2-3 เดือน จนกระทั่งเห็นโพสต์พี่เปิ้ลค่าาา …ขอให้น้องหายไว ๆ สู้ ๆ คับ”

IG : @ple_nakorn

1 ชายปริศนาบุกบริษัท เปิ้ล นาคร 5 1 ชายปริศนาบุกบริษัท เปิ้ล นาคร 3 1 ชายปริศนาบุกบริษัท เปิ้ล นาคร 1 1 ชายปริศนาบุกบริษัท เปิ้ล นาคร 2 1 ชายปริศนาบุกบริษัท เปิ้ล นาคร 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo