Entertainment

จากข่าวคู่รักดารายุค 90 เตียงหัก หมอคิม เผยสาเหตุผู้ชายวัย 50 ทิ้งเมีย หันซบอกเด็ก

จากข่าวคู่รักดารายุค 90 เตียงหัก หมอคิม กิตติธัช เผยผู้ชายวัย 50 ยอมทิ้งเมีย หันซบอกเด็ก สาเหตุมาจากฮอร์โมน

สาเหตุมาจากฮอร์โมนล้วน ๆ วิเคราะห์โดย หมอคิม นพ.กิตติธัช สินพิพัฒน์พร ดีกรีหมอหนุ่มสุดหล่อจากเวที เมนส์ เฮลท์ 2015 ท่ามกลางกระแสข่าวดังคู่รักดารายุค 90 เตียงหักหลายคู่ เมื่อความต้องการสวนทางกัน ย่อมเกิดปัญหา…?

13 หมอคิม นพ.กิตติธัช 4

“ช่วงนี้ดาราเตียงหักหลายคู่เหรอครับ หมอไม่ค่อยได้อ่านข่าว ถ้าให้หมอวิเคราะห์แบบกลาง ๆ นะไม่เจาะจงว่าเป็นใคร โดยทั่วไปถ้าอายุมากขึ้นผู้ชายวัย 40 หรือ 50 ฮอร์โมนเพศชายยังพุ่งพล่านอยู่ ยังมีความต้องการทางเพศอยู่ ในขณะเดียวกันฝ่ายหญิงฮอร์โมนจะต่ำลง หรือเรียกว่าวัยทองความต้องการทางเพศมันจะน้อยลง เพราะฉะนั้นในเมื่อความต้องการของทั้งคู่มันสวนทางกัน ก็ย่อมเกิดปัญหาได้อยู่แล้ว ผู้ชายก็อาจจะมีนอกลู่นอกทางไปบ้าง แต่ก็ไม่เสมอไปที่ฝ่ายหญิงจะถูกทอดทิ้งเลย แต่มันก็มีที่ฝ่ายชายอาจติดใจหญิงใหม่หรือเด็กใหม่ มันก็อาจทำให้เกิดปัญหาชีวิตครอบครัวแตกแยก”

“เพราะฉะนั้นทางแก้ ที่ดีต้องหันหน้าคุยกัน พูดคุยเรื่องปัญหา หาทางแก้ไข ฝ่ายหญิงก็สามารถปรึกษาแพทย์ได้ ยิ่งสมัยนี้นวัตกรรมเรื่องสุขภาพและความงามทันสมัย สามารถช่วยได้เหมือนกัน สรุปก็คืออยู่ที่ฮอร์โมนล้วน ๆ ผู้ชายอายุมากแต่ควาต้องการทางเพศยังเหมือนเดิม ส่วนผู้หญิงอายุมากขึ้นความต้องการทางเพศจะน้อยลง จึงต้องมีการปรับสมดุลฮอร์โมนให้เท่า ๆ กันเพื่อไม่ให้เกิดปัญหา”

โดยก่อนหน้านี้ หมอคิม เคยตกเป็นข่าวคบหากับ แพท ณปภา จนต้องออกมาปฏิเสธ “มีคนมาทักว่าหมอเป็นแฟนกับพี่แพทเยอะมาก อาจเป็นเพราะข่าวที่ลงผิด พี่แพทเขามีคนคุยด้วยอีกคนหนึ่ง แต่ข่าวเอารูปผมไปลง บางข่าวเปิดวาร์ปบ้าง ซึ่งแฟนตัวจริงของพี่แพท มันไม่ใช่ผม แต่ก็ไม่ซีเรียส ขำ ๆ กันไป เคยแก้ข่าวไปแล้ว แต่ก็ยังมีคนเข้าใจผิดเข้ามาถามตลอด บางคนถามถึงพี่แพทไม่มาด้วยเหรอ” หมอคิม กล่าว

IG : @kim_menshealth

13 หมอคิม นพ.กิตติธัช 3
13 หมอคิม นพ.กิตติธัช 2
13 หมอคิม นพ.กิตติธัช 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo