Entertainment

ก้อย แชร์คลิปโปรโมต MV เพลง อรัชพร ของ นิกกี้ แท็กทุกคนยกเว้น นุ่น สุทธิภา

ก้อย อรัชพร แชร์คลิปโปรโมต MV เพลง อรัชพร ของ นิกกี้ ณฉัตร แต่หลายคนยังจับตา แท็กทุกคนยกเว้น นุ่น สุทธิภา

หลังจากที่ นิกกี้ ณฉัตร ปล่อยเพลง อรัชพร ft. P-HOT แรปเปอร์ดัง เนื่องในวันเกิดของตัวเอง 25 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยเนื้อหาสื่อถึงอดีตแฟนสาว ก้อย อรัชพร ผู้เป็นที่รัก และมีสาว ๆ คนดังมาเล่นเป็นนางเอก MV ทั้ง พลอย พลอยไพลิน, เอวา ปวรวรรณ และ นุ่น สุทธิภา

2 ก้อย แชร์คลิปโปรโมต MV เพลง อรัชพร 2

ล่าสุด (26 มี.ค.) สาวก้อย ก็ได้โปรโมตเพลง อรัชพร ของ นิกกี้ ลงในไอจีสตอรี่ @goyyog ตอกย้ำมิตรภาพดี ๆ ที่ยังคงมีให้แก่กัน แม้จะสิ้นสุดความสัมพันธ์ในฐานะคนรักไปแล้วก็ตาม

แต่งานนี้ ก็ไม่วายมีกระแสจับตาอีกระลอก เมื่อมีผู้ใช้ Tiktok รายหนึ่งจุดประเด็นขึ้นมาว่า “แท็กนางเอก MV ทุกคน ยกเว้น 5555555” โดยในโพสต์ดังกล่าวของ ก้อย มีแท็กหาทั้ง นิกกี้ เจ้าของเพลง P-HOT ที่มาฟีเจอร์ริ่ง แท็กผู้กำกับ MV และยังมีนางเอกอีก 2 คน คือ พลอย พลอยไพลิน และ เอวา ปวรวรรณ แต่ไม่ได้แท็ก นุ่น สุทธิภา คนเดียว

สำหรับเรื่องราวในเพลงนี้พูดถึงผู้หญิงชื่อ อรัชพร และตัวตนของผู้หญิงชื่อ อรัชพร ที่ผู้ชายคนนี้พร้อมจะยอมทุ่มเทแต่งงานด้วย สินสอดเท่าไหร่กี่ล้านก็ยอมผ่อน โดยมีท่อนหนึ่งในเพลง มีข้อความว่า “มั่นใจว่ารักครั้งนี้เป็นรักครั้งสุดท้าย” และในตอนท้ายของ MV นิกกี้ ยังเขียนคำแปลของ อรัชพร แปลว่า บริสุทธิ์ และ ประเสริฐ แต่สำหรับผม อรัชพร แปลว่า ที่รัก

2 ก้อย แชร์คลิปโปรโมต MV เพลง อรัชพร 5

2 ก้อย แชร์คลิปโปรโมต MV เพลง อรัชพร 6

2 ก้อย แชร์คลิปโปรโมต MV เพลง อรัชพร 3

2 ก้อย แชร์คลิปโปรโมต MV เพลง อรัชพร 7

2 ก้อย แชร์คลิปโปรโมต MV เพลง อรัชพร 1

2 ก้อย แชร์คลิปโปรโมต MV เพลง อรัชพร 4

2 ก้อย แชร์คลิปโปรโมต MV เพลง อรัชพร 8

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo