Entertainment

โพสต์ล่าสุด เบลล่า ราณี ท่ามกลางกระแสร้อน ที่แฟน ๆ แห่คอมเมนต์เป็นเสียงเดียวกัน

โพสต์ล่าสุด เบลล่า ราณี ท่ามกลางกระแสร้อน อยู่เหนือทุกดราม่า เดินหน้าทำงานรับทรัพย์รัว ๆ คอมเมนต์ส่งกำลังใจเพียบ

เรียกว่าเจองานเข้าแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว สำหรับนางเอกสาว เบลล่า ราณี หลังถูกโยงว่าเป็นดารากันซีน ที่นางเอกแก๊ง. ม ม้า ใหม่ ดาวิกา, มิว นิษฐา, มิ้นต์ ชาลิดา และ มาร์กี้ ราศรี เมาท์มอยกันในรายการของ สาวใหม่ จนถูกจับผิดไปต่าง ๆ นานา ร้อนถึงหลาย ๆ คนที่เคยร่วมงานด้วย ต้องออกมาช่วยโต้แทนว่าตัวตนจริง ๆ ของ เบลล่า ไม่ได้เป็นอย่างที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์

7 เบลล่า ราณี 6

ล่าสุด (3 มี.ค.) เมื่อเข้าไปส่องอินสตาแกรม @bellacampen ของ เบลล่า พบว่าเจ้าตัวยังไม่ได้ออกมาเคลื่อนไหวใด ๆ เกี่ยวกับดราม่าที่เกิดขึ้น มีเพียงโพสต์เกี่ยวกับงานแบบรัว ๆ เท่านั้น แต่ก็สามารถโกยยอดไลก์ไปได้อย่างถล่มทลาย เรียกว่าทะลุหลักแสนภายในข้ามคืน ขณะที่แฟน ๆ และชาวเน็ตต่างเข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจ เบลล่า กันอย่างมากมาย อาทิ อยู่เหนือทุกดราม่า สวยแพงของจริง , ขวัญเอ๊ยขวัญมาน๊าแม่นาย ทองแท้ย่อมไม่แพ้ไฟ มีนาแล้ว เมื่อไหร่จะมีผลงานออกมาให้ดูสักทีนะ

-ที่สุด ขายของรับทรัพย์รัว ๆ ไม่สนใจพวกมารผจญ ต่อให้มีกี่ดราม่า จะขุดอีกกี่ร้อยพันคลิป พวกมารก็แพ้พ่ายไปเอง เพราะเบวเบววางตัวดี พูดจาดี กิริยาดี สวย รวย เก่ง ไม่มีใครเทียบเบวเบวได้

-ผลงานและฝีมือในการแสดงก็พิสูจน์แล้วว่าใครมีคุณค่าให้รัก ไม่ต้องไปนั่งว่าร้ายใคร แค่ทำงานทุกวันก็ไม่มีเวลาแล้วน้อ ชีวิตคนเรามีงานทำมีครอครัวและเพื่อนดี ๆ ไม่กี่คนก็เพียงพอละ ไม่จำเป็นต้องสนิทจนพากันไปทำเรื่องแย่ ๆ หรอก

7 เบลล่า ราณี 5

-สงสารเบลล่าเลยอยู่ดี ๆ ก็มีคนมาโจมตีขุดนู้นขุดนี่ขึ้นมา พอมีคนพูดไปแบบนั่นแล้วชาวเน็ตบางคนก็ไปตีโพยตีพายกันเอง ทิ้งบอมบ์ให้เบลล่าโดนโจมตี คือไม่แฟร์กับเบลล่าเลย เป็นกำลังใจให้ออเจ้านะคะ

-เวลาเบลล่าอยู่กับคนอื่นก็โดดเด่นอยู่แล้วป่ะ โดดเด่นมันเรียกกันซีนเหรอ ชอบเบลล่าตั้งแต่ดูละครสลับร่างกับเด็กอ่ะ ดูแต่ในละคร ไม่เคยดูเวลาออกอีเว้นท์หรืองานอะไร คนที่ชอบเค้าชอบที่ผลงานไม่ได้ชอบเพราะเค้าคิดว่าไปกันซีนคนอื่นจะ แล้วมาดูแม่นายยิ่งสนุก ผลงานดี คนแขวะก็แขวะไปเหอะ เอาความจริงถ้าเป็นตัวเองได้เป็นดาราใครจะไม่อยากโดดเด่นหรือจะอยู่ด้านหลังไปตลอดล่ะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ เพราะคิดในใจตั้งแต่ที่เบลล่ายังไม่ดังมากเลย ตั้งแต่ละครแรก ๆ เราก็ชอบอยู่แล้ว เลยคิดว่าเอาเรื่องอื่นมาพูดเพื่อ

-น้องเบล.. ขอให้หนูรักษาความดีงาม ความสามารถที่เยี่ยมยอดของตัวเองไว้ นั่นคือสิ่งที่ทุกคนรักหนู ไม่มีใครขาวสุด ดำสุด ทุกคนมีสีเทา ๆ ในตัวทั้งนั้น ขอให้จิตใจหนูเข้มแข็ง นึกถึงคนที่รักและหวังดีกับเราพอ สำหรับคนที่เค้าทำอะไรกับหนูไว้ หรือทำให้หนูเป็นทุกข์ วันนึงเค้าก็ต้องรับผลมันเอง เชื่อพี่ พี่ยังจำได้วันที่หนูบริจาคเงินมากมาย+กล่องของขวัญ ช่วงที่โควิดหนัก ๆ เพื่อช่วยคนไทยด้วยกัน ขอบคุณหนูมากๆแทนคนไทยทุกคน บางคนหาเงินได้มากกว่าหนูมากมาย เค้ายังไม่ช่วยเหลือผู้คนได้มากเท่าหนูเลย บางทีเงินที่ช่วยเหลือ รพ. ตอนนั้นของหนู อาจจะได้มีโอกาสช่วยครอบครัว หรือคนที่กำลังด่าว่าหนูอย่างรุนแรงในตอนนี้ก็ได้..

7 เบลล่า ราณี 7 7 เบลล่า ราณี 87 เบลล่า ราณี 3 7 เบลล่า ราณี 1 7 เบลล่า ราณี 2
เบลล่า324766876 2080210408843231 6966214417553303579 n 1
เบลล่า322262104 1287640732079780 3541876707730463205 n 1
7 เบลล่า ราณี 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo