Entertainment

ย้อนฟัง เบลล่า แจงข้อสงสัย ไม่ฟอล IG มาร์กี้ ดราม่าปาดหน้าพรีเซ็นเตอร์ ใหม่ ดาวิกา

ย้อนฟัง เบลล่า ราณี แจงข้อสงสัย ทำไมไม่ฟอล IG มาร์กี้ ยันความสัมพันธ์มีหลายรูปแบบ พร้อมเคลียร์ปาดหน้าพรีเซ็นเตอร์ ใหม่ ดาวิกา

จากกรณีคอนเทนต์รายการของ ใหม่ ดาวิกา ที่ได้เชิญเพื่อนนางเอก ทั้ง มิว นิษฐา , มิ้นต์ ชาลิดา และ มาร์กี้ ราศรี ร่วมพูดคุยเมาท์มอย โดยช่วงหนึ่งแก๊งนางเอก ม.ม้า ชาเลนจ์ตอบคำถามสุดลับ ‘เคยร่วมงานกับใครแล้วไม่โอเคที่สุด และไม่ขอร่วมงานด้วยอีก’ โดยเล่าเรื่องที่ระบุว่า ถูกกันซีน จากคน ๆ เดียวกัน และมาร์กี้ บอกว่า ขนาดไม่เคยมีเรื่องกับใครเลย แต่มีแค่คนเดียว เขาพูดกับตนว่า “คอยดูใครจะอยู่วงการนี้ได้นานกว่ากัน” พูดแบบไม่มีใครอยู่ เพราะนั่งคุยในห้องแค่ 2 คน แต่ตนอัดเสียงไว้

7 ย้อนฟัง เบลล่า สัมเรื่องมาร์กี้ใหม่ 3

งานนี้ ทำเอากลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ส่วนใหญ่มองว่าไม่ควรเอาเรื่องนี้มาพูดออกสื่อ เพราะมีผลกระทบกับคนอื่น ทำให้ชาวเน็ตขุดคุ้ยคาดเดากันไปต่าง ๆ นานา ว่าคนที่เล่านั้นคือใครกันแน่ ทั้ง ๆ ที่เรื่องนี้ก็ผ่านไปนานแล้ว โดยมีการโยงไปถึงดาราหลายคน หนึ่งในนั้นคือ เบลล่า ราณี กระทั่งต่อมา มาร์กี้ ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงเรื่องนี้ผ่านโซเชียลส่วนตัวแล้ว ยืนยันว่า “ไม่ใช่เบลล่านะทุกคน ไม่เคยมีเรื่องกับเบลล่าทั้งในอดีตและปัจจุบัน”

7 ย้อนฟัง เบลล่า สัมเรื่องมาร์กี้ใหม่ 1

ขณะที่โลกออนไลน์ได้แชรคลิปเก่า ย้อนฟังคำสัมภาษณ์ของ เบลล่า กับ มาร์กี้ พร้อมเคลียร์ข่าวปาดหน้าพรีเซ็นเตอร์ ใหม่ ดาวิกา

มีคนไปตั้งกระทู้ว่า เบลล่ากับมาร์กี้สนิทกันแต่ทำไมไม่ฟอลโลว์ไอจีกัน ?

“ความจริงก็รู้จักกัน ทำงานด้วยกัน เจอกันในช่องบ่อยก็ทักทายคุยกันปกติเลย”

เวลามีรูปคู่ก็แท็กหากันแต่ทำไมไม่ฟอลโลว์กัน ?

“เบลว่าความจริงแล้วการแสดงออกถึงความสัมพันธ์มันก็มีหลายรูปแบบเนอะ การที่จะลงรูปหรือการที่จะฟอลโลว์ไม่ได้เป็นตัววัดทุกอย่าง เบลว่ามองที่การกระทำเวลาที่เจอกันดีกว่า แล้วเวลาที่เจอกันเราก็คุยกันดี ทักทายกอดกันปกติเลย ความสัมพันธ์เบลกับกี้ดี ไม่เคยมีปัญหาเลยค่ะ คือเบลกับกี้เจอกันตั้งแต่ละครเรื่องแรกที่เบลเข้าช่อง เบลยังเคยให้สัมภาษณ์เลยว่ากี้เป็นคนที่น่ารักมาก เป็นคนอัธยาศัยดีมาก ๆ อย่างที่บอกเบลกับกี้ไม่มีปัญหากัน และไม่เคยมีปัญหากันค่ะ”

7 ย้อนฟัง เบลล่า สัมเรื่องมาร์กี้ใหม่ 2

มีข่าวว่าเราไปปาดหน้าโฆษณาของ ใหม่ ดาวิกา ?

“เบลไม่รู้จริง ๆ จะรู้ตอนที่เขาติดต่อมาแล้ว ถ้าคุยสัญญาตกลงเรียบร้อย แต่เราไม่รู้ก่อนหน้านั้น เบลว่าไม่มีใครปาดใครหรอก ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของลูกค้าด้วย หรือแม้กระทั่งตัวเราด้วยว่าแฮปปี้กันทั้งสองฝ่ายหรือคุยกันตกลงกันและไปในทิศทางเดียวกัน”

พอมีข่าวว่าเปลี่ยนพรีเซ็นเตอร์คนจะมองว่าดาราจะมีปัญหากัน ?

“ไม่มีหรอกค่ะ มันเป็นวัฏจักร ถึงวันนึงที่เบลก็คงไม่ได้อยู่ถึงตรงนี้ ก็ต้องมีรุ่นใหม่ปรับเปลี่ยนกันมามันเป็นเรื่องของธรรมชาติมากกว่าค่ะ เราก็เคยถูกเปลี่ยนเหมือนกัน บางตัวมันก็ถึงวาระที่เขาจะต้องเปลี่ยนหรือรีแบรนด์ ก็มีทั้งตัวที่ต่อสัญญา กับที่เพิ่งได้รับมาใหม่ เป็นปกติ เรื่องธรรมชาติไม่เกาเหลากับใครเลยค่ะ”

ใหม่ดาวิกา332955067 1353800108522379 8672173154138997941 n

เบลล่า322420357 2976202802689401 7888916703564973977 n

@everythingshop666 ย้อนฟังคำสัมภาษณ์ของเบลล่า กับความสัมพันธ์ที่มีต่อมาร์กี้ #เบลล่าไม่ตายไมค์ #แม่นายการะเกด #เบลล่าราณี #เบลล่า #กระแสดราม่า #กระแสโซเชียล #กระแสมาแรง #ใหม่ดาวิกา #มิวนิษฐา #มาร์กี้ราศรี #มิ้นต์ชาลิดา #ดาราช่อง3 #ดาราไทย #นางเอกช่อง3 #reelsfacebook #reelsviral #reelsinstagram #reels #reelsfb #bellacampen #คนไทยเป็นคนตลก55555 #บุพเพสันนิวาส2 ♬ เสียงต้นฉบับ – NG รีวิวแต่ของดีดี

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo