Entertainment

เมย์ พิชญ์นาฏ ดราม่าใส่ชุดเด่น แย่งซีนเจ้าสาว ปอย ตรีชฏา เจ้าตัวตอบกลับแซ่บ

เมย์ พิชญ์นาฏ ดราม่าชุดแย่งซีนเจ้าสาว ปอย ตรีชฏา เจ้าตัวลั่น ชุดนี้คือชุดที่เพื่อนชอบ ตั้งใจสั่งตัดโดยเฉพาะ ธีมคือราตรียาวกับเครื่องเพชร

คู่บ่าวสาวป้ายแดง ปอย ตรีชฎา และสามีหนุ่ม โอ๊ค บรรลุ หงษ์หยก นักธุรกิจทายาทตระกูลดัง ที่เพิ่งจัดพิธีวิวาห์ตามแบบประเพณีดั้งเดิม ที่จังหวัดภูเก็ต ไปเมื่อวันที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมา เรียกว่าสละโสดอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อย และล่าสุด ก็มีการจัดงานฉลองงานแต่ง ปอย-โอ๊ค ที่มูลนิธิบ้านอาจ้อ ท่ามกลางแขกที่มาร่วมงานมีตั้งแต่ญาติผู้ใหญ่ ญาติสนิทมิตรสหาย ไปจนถึงเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ ทั้งจากในและนอกวงการมากมาย

5 เมย์ พิชญ์นาฏ 3

หนึ่งในนั้นคือ เมย์ พิชญ์นาฏ มาในชุดเดรสแต่งระบายฟูฟ่อง แถมยังเป็นผู้ได้รับช่อดอกไม้เจ้าสาวด้วย ท่ามกลางแฟน ๆ ที่ร่วมยินดีกับคู่บ่าวสาว และเชียร์ให้ สาวเมย์ เป็นเจ้าสาวคนถัดไป แต่ก็มีอีกด้านวิจารณ์ความเหมาะสมเรื่องชุดที่ สาวเมย์ ใส่ไปร่วมงานว่า ชุดดูใหญ่กว่าชุดเจ้าสาวที่มาในสไตล์มินิมอล อาทิ คุณอั้มสวยมากกกค่ะ แต่งตัวรู้กาลเทศะ ไม่แย่งซีนเจ้าสาว , ถ้าไม่รู้จักใครสักคน แล้วดูจากภาพคงคิดว่าคุณเมย์เป็นเจ้าสาวค่ะ เพราะเด่นมาก , แต่งตัวเด่นกว่าเจ้าสาว นี่คือ????

งานนี้ ทำเอา สาวเมย์ ต้องเข้ามาตอบกลับหนึ่งในคอมเมนต์ว่า “ไม่มีใครเด่นกว่าเจ้าสาว เพราะเจ้าสาวสวยมาก และงานนี้เจ้าสาวขอให้เพื่อนทุกคนจัดเต็ม ย้ำหลายรอบมาก ธีมคือราตรียาวกับเครื่องเพชร สปอนเซอร์งานคือ BMW และชุดนี้คือชุดที่เจ้าสาวชอบ ซึ่งเมย์ตั้งใจสั่งตัดโดยเฉพาะเพื่อเพื่อนของเมย์ค่ะ” พร้อมตอบกลับอีกว่า “และคนที่รู้กาลเทศะ จะไม่มาเมนต์แบบนี้นะคะ ขอบคุณค่ะ”

5 เมย์ พิชญ์นาฏ 2 5 เมย์ พิชญ์นาฏ 1 3 ฉลองแต่ง ปอย โอ๊ค 4 3 ฉลองแต่ง ปอย โอ๊ค 13 3 ฉลองแต่ง ปอย โอ๊ค 12 3 ฉลองแต่ง ปอย โอ๊ค 11 3 ฉลองแต่ง ปอย โอ๊ค 10 3 ฉลองแต่ง ปอย โอ๊ค 3 3 ฉลองแต่ง ปอย โอ๊ค 9 3 ฉลองแต่ง ปอย โอ๊ค 14 3 ฉลองแต่ง ปอย โอ๊ค 15

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo