Entertainment

โดนจับผิดอีก! เบลล่า ราณี มีปัญหา แก๊งลูกเจี๊ยบ สงสัยเลิกคบแล้วเหรอ อีกด้านช่วยโต้

โดนจับผิดอีก! เบลล่า ราณี มีปัญหา แก๊งลูกเจี๊ยบ หลังไร้เงาร่วมกลุ่มนาน สงสัยเลิกคบแล้วเหรอ อีกด้านช่วยโต้แยกกันมานานแล้ว

เรียกว่าเจองานเข้าแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว สำหรับนางเอกสาว เบลล่า ราณี หลังถูกโยงว่าเป็นดารากันซีน ที่นางเอกแก๊ง. ม ม้า ใหม่ ดาวิกา, มิว นิษฐา, มิ้นต์ ชาลิดา และ มาร์กี้ ราศรี เมาท์มอยกันในรายการของ สาวใหม่ ท่ามกลางชาวโซเชียลขุดคลิปเก่า ๆ และพากันจับผิดไปต่าง ๆ นานา จนแฮชแท็ก #เบลล่าราณี ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์กันเลยทีเดียว

1 เบลล่า ราณี แก๊งลูกเจี๊ยบ 10

แต่ล่าสุด (2 มี.ค.) ก็มีประเด็นใหม่ที่ชาวเน็ตตั้งข้อสังเกตว่าพักหลัง ๆ มานี้ เบลล่า ไม่ค่อยไปไหนมาไหนกับ แก๊งลูกเจี๊ยบ กลุ่มเพื่อนดาราสาวที่มี โม มนชนก, พรีม รณิดา, บัว นลินทิพย์ และ เปรี้ยว ทัศนียา จนหลายคนจับผิดว่ามีปัญหากันหรือเปล่า เพราะช่วงระยะหลังมีภาพสาว ๆ ไปเที่ยวหรือออกงานต่าง ๆ ด้วยกัน แต่ขาด เบลล่า เกือบทุกครั้ง

โดยคอมเมนต์ที่ตั้งข้อสงสัย อาทิ เห็นเบลห่าง ๆ ไปแล้ว น่าจะเพราะงานเยอะมั้ง, ไม่เห็นไปด้วยกันนานละ งง, คิดว่าคิดคนเดียว, บล ออกจากแก๊งนี้แล้วจ้า, แก๊งนี้แยกตัวกัน 2-3 ปีได้แล้ว, เขาแยกตัวมาอยู่กับ ผจก. ตั้งนานแล้ววว เพราะอะไร ก็ไม่รู้, ลงรูปล่าสุดคือปี 63 น่ะ 3 ปีให้หลังมานี้ไม่เจอกันเลย ไม่มีการกดไลค์รูปกันเลย ทั้งบัว พรีม ตอนนี้ในแก๊งมีครบทุกคนยกเว้นเบล, ฯลฯ

อย่างไรก็ตาม ก็มีแฟน ๆ และชาวเน็ตอีกด้านเชื่อว่าไม่ได้มีปัญหากันอย่างที่หลายคนจับผิด แต่อาจจะเป็นเพราะ เบลล่า งานเยอะ ตารางงานไม่ว่างตรงกับสาว ๆ คนอื่นมากกว่าเลยไม่ได้ไปด้วยกัน

1 เบลล่า ราณี แก๊งลูกเจี๊ยบ 2 1 เบลล่า ราณี แก๊งลูกเจี๊ยบ 8 1 เบลล่า ราณี แก๊งลูกเจี๊ยบ 9 1 เบลล่า ราณี แก๊งลูกเจี๊ยบ 1 1 เบลล่า ราณี แก๊งลูกเจี๊ยบ 5 1 เบลล่า ราณี แก๊งลูกเจี๊ยบ 3 1 เบลล่า ราณี แก๊งลูกเจี๊ยบ 4 1 เบลล่า ราณี แก๊งลูกเจี๊ยบ 6 1 เบลล่า ราณี แก๊งลูกเจี๊ยบ 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo