Entertainment

หนิง ปณิตา เคลียร์อีกรอบ เผยเรื่องที่หลายคนเข้าใจผิดเกี่ยวกับสามี

หนิง ปณิตา เคลียร์ชัดเจน เรื่องที่หลายคนเข้าใจผิดเกี่ยวกับรูปโปรไฟล์ไอจีของ จิน จรินทร์ ยันสามีใช้ภาพนี้มานานแล้ว

ครอบครัวของ หนิง ปณิตา กับสามี จิน-จรินทร์ ธรรมวัฒนะ ที่ตอนนี้กำลังเผชิญปัญหา และอยู่ระหว่างการแก้ไข ซึ่งหลายคนก็จับตาไปที่ จิน จรินทร์ โดยเจ้าตัวได้ออกมาเคลื่อนไหว หลังหนิงออกมายอมรับทั้งน้ำตาเกี่ยวกับเรื่องนี้ เผยภาพที่นำรถยนต์คันโปรดไปล้าง ทำความสะอาด พร้อมระบุแคปชั่นว่า “อยู่กันมา 16 ปี นาน ๆ จะพามาล้างตัวสักที รักนะตัวเอง” และในสตอรี่ของ จิน ก็ได้โพสต์รูปคู่กับลูกสาว น้องณิริน อีกด้วย

2 จิน จรินทร์ สามีหนิง 6

ท่ามกลางแฟน ๆ ที่ติดตามสังเกตได้ว่ารถคันนี้คุ้นมาก เป็นรถที่คล้ายกับรถของปรินทร์ ในละครโซ่เวรี ที่หนิงเป็นผู้จัด ทำให้เห็นแล้วคิดถึงทั้งตัวละคร และผู้จัดละครไปด้วยเลย และหากสังเกตดี ๆ จะเห็นว่า แนน ชุมพิชา น้องสาว หนิง ก็เข้ามาคอมเมนต์ในโพสต์ดังกล่าวด้วยว่า “รักเมียให้มันเยอะเยอะนะคะ (อิโมจิหัวเราะ)”

นอกจากนี้ ยังมีคนโฟกัสรูปโปรไฟล์ของ จิน จรินทร์ ว่ามีการเปลี่ยนรูปหรือเปล่า เป็นภาพครอบครัวที่มี จิน หนิง และลูกสาวในช่วงแรกคลอด ซึ่งมีหลายมองว่าคล้ายเป็นการส่งสัญญาณถึงความรักที่มีให้กับครอบครัวเสมอ กระทั่งล่าสุด สาวหนิง ออกมาโพสต์ไอจีสตอรี่เคลียร์ชัดเจนว่า “รูป Profile ไม่ได้เปลี่ยนนะคะ ใช้รูปเดิม ซึ่งใช้มานานแล้วค่ะ”

IG :  @ningpanita ,  @jintumwattana

6 หนิง ปณิตา 4

2 จิน จรินทร์ สามีหนิง 3 2 จิน จรินทร์ สามีหนิง 2 2 จิน จรินทร์ สามีหนิง 1
6 หนิง ปณิตา 1
2 จิน จรินทร์ สามีหนิง 4
2 จิน จรินทร์ สามีหนิง 5
จินหนิง269984368 304821898319032 565324368266593281 n
อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo