Entertainment

ตื้นตันใจ ริว อาทิตย์ ขายไม่ลง…ขอเก็บไว้ เป้ย ปานวาด ส่งของใช้ส่วนตัวให้ชุดใหญ่

น้ำใจคนวงการบันเทิงหลั่งไหล ริว อาทิตย์ หลั่งน้ำตาขอบคุณ เป้ย ปานวาด มอบของช่วยเหลือให้นำไปขายต่อได้ 

เรื่องราวชีวิตสุดพลิกผันของ ริว อาทิตย์ ตั้งสวัสดิ์รัตน์ หรือ อาทิตย์ ริว อดีตพระเอกที่เคยโด่งดังสุด ๆ ในยุค 90 ที่ปัจจุบันกลายมาเป็นพ่อค้าตลาดนัด หยิบจับของมือสองมาขายเป็นรายได้ในการดำรงชีวิต เมื่อข่าวนี้ถูกนำเสนอสู่สังคม ทำให้หลายคนต่างส่งกำลังใจ และอยากยื่นมือช่วยเหลือมากมาย โดยเฉพาะน้ำใจคนวงการบันเทิง ทั้งเคยรู้จักและเคยร่วมงานกันมา

6 ริว อาทิยตย์ เป้ย 6

หนึ่งในนั้นคือ เป้ย ปานวาด ที่ล่าสุด (10 ก.พ.) ได้ส่งของใช้ส่วนตัวที่อยู่ในสภาพดี ทั้งกระเป๋า, หมวก, แว่นตากันแดด ฯลฯ ให้กับ ริว เพื่อนำไปใช้หรือจะนำไปขายก็ได้ ซึ่งวินาทีที่ ริว เห็นของจากเพื่อนร่วมวงการ ทำเอาเจ้าตัวน้ำตาร่วง ซาบซึ้งในน้ำใจที่ไม่มีใครทอดทิ้งเขา โดยเจ้าตัวได้ฝากคำขอบคุณเป้ย ว่า

“น้องเป้ย ปานวาด พี่ริวไม่เคยเจอหนูเลย ขอบคุณนะ อันนี้มาจากความรู้สึกเขาด้วยที่เขาอยากจะช่วย เขาอาจจะเห็นใจในเพื่อนนักแสดง และก็สิ่งที่เขามอบให้ ก็มีความรู้สึกว่าแค่เห็นผมก็พูดไม่ออกแล้ว ถึงแม้ว่าเขาจะให้ผมเอาไปขายก็ได้ เอาไปใช้ก็ได้

แต่มันมีความรู้สึกว่าทำไมผมไม่อยากขายเลย ผมอยากเก็บไว้ ขอบคุณมากนะครับน้องเป้ย ขอให้ชีวิตครอบครัว และชีวิตหนูมีความสุข คิดสิ่งใดขอให้สมความปรารถนา ขอให้หนูมีจิตใจที่เบิกบาน มีครอบครัวที่อบอุ่น และก็มีลูกที่น่ารัก และขอให้ปลิดภัยในทุก ๆ ที่ที่หนูเดินทางไป

ได้มีกำลังใจสู้ชีวิตครับ อย่างน้อยตัวผมเองก็ต้องสู้ ถ้าเราไม่สู้แล้วใครจะสู้เพื่อเรา ก็ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกท่านในการใช้ชีวิต ทุกคนอย่าไปยอมแพ้กับชะตาชีวิต เพราชะตาชีวิตเราเป็นคนกำหนดเองนะครับ”

คลิปจาก ข่าววันบันเทิง

6 ริว อาทิยตย์ เป้ย 3

6 ริว อาทิยตย์ เป้ย 2

6 ริว อาทิยตย์ เป้ย 4

6 ริว อาทิยตย์ เป้ย 5

6 ริว อาทิยตย์ เป้ย 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo