Entertainment

เฟร้นช์ฟราย รับตอนนี้โสด หลังลดสถานะ หมอสอง ตัดสินใจเดินออกมาเอง

เฟร้นช์ฟราย รินทร์ณฐา รับตอนนี้โสด หลังลดสถานะ หมอสอง นพรัตน์ เพราะทัศนคติชีวิตคู่ไม่ตรงกัน

จากเหตุการณ์สะเทือนขวัญครั้งใหญ่ก่อนหน้านี้ ที่เกิดขึ้นในชีวิตของ หมอสอง หรือ นพ.นพรัตน์ รัตนวราห ศัลยแพทย์ชื่อดังของเมืองไทย หลังถูกจับตัวเรียกค่าไถ่ที่ในต่างแดน กระทั่งได้รับการช่วยเหลือให้กลับมาได้อย่างปลอดภัย ซึ่งมีผู้อยู่เบื้องหลังคือแฟนสาวอย่าง เฟร้นช์ฟราย-รินทร์ณฐา อัจฉริยวัฒนกุล ผู้ประกาศข่าวดีกรีนางงาม จนหลาย ๆ คนแห่ยินดีกับหมอสอง และชื่นชมที่ได้แฟนที่น่ารัก แต่แล้วจู่ ๆ ก็มีข่าวช็อกวงการว่าทั้งคู่ได้เลิกรากันแบบฟ้าผ่า

4 เฟร้นช์ฟราย หมอสอง 2

ล่าสุด (10 ก.พ.) เฟร้นช์ฟราย ได้เปิดใจเป็นที่แรกกับทาง Gossipstar ถึงสาเหตุเลิกรากับ หมอสอง นพรัตน์  โดยบอกว่า “เข้าใจว่าทุกคนช็อก และที่ผ่านมาทุกคนอยากจะลุ้นให้เราไปต่อ แต่วันหนึ่งที่เรามานั่งคุยกัน มาปรับจูนกันแล้ว ทัศนคติไม่ตรงกัน เลยมองว่าเฟร้นช์ฟรายตัดสินใจที่จะออกมา ใช้ชีวิตของตัวเองดีกว่า”

“สถานะตอนนี้โสด ในส่วนของดีเทลอาจจะไม่ได้ลงรายละเอียดมาก เพราะอยากจะให้เกียรติทั้งสองฝั่ง เป็นเรื่องที่คนสองคนรู้ สาเหตุหลัก ๆ เป็นเรื่องของทัศนคติที่ไม่ตรงกัน ที่ผ่านมาเรารักเขาจริง ๆ ปรารถนาดีต่อเขามากจริง ๆ แต่วันหนึ่งทัศนคติเรื่องของชีวิตคู่ไม่เหมือนกัน ก็ไม่เป็นไร เพราะมันเป็นความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นได้ มองให้เป็นเรื่องปกติ”

“ตอนนี้สถานะเป็นพี่น้องที่หวังดี และปรารถนาดีต่อกัน ยังเชื่อในความจริงใจ รักเดียวที่เราให้กับคน ๆ หนึ่ง หลังจากนี้สถานการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้กระทบต่อมุมมองของความรัก ณ ตอนนี้เรามองคุณค่าของตัวเอง เราเคารพการตัดสินใจของตัวเองอันนี้คือความสุขของชีวิตหลังจากนี้ค่ะ”

4 เฟร้นช์ฟราย หมอสอง 1
4 เฟร้นช์ฟราย หมอสอง 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo