Entertainment

ชมพู่ อารยา รู้ตัวคนปล่อยข่าวลือ แทน ธนัชชา เคลื่อนไหวล่าสุด โพสต์เดียวรู้เรื่อง

ชมพู่ อารยา รู้ตัวคนปล่อยข่าวลือ ฟาดนิ่ม ๆ เราก็อยู่ของเราดี ๆ าไม่เคยรังแกใคร ด้าน แทน ธนัชชา เคลื่อนไหวล่าสุด อดทนเเละสู้กับมันอย่างมีสติ

หลังตกเป็นข่าวทอล์กออฟเดอะทาวน์ สามีนางเอกดังนอกใจไปมีบ้านเล็ก สุดท้ายความจริงมากระจ่างว่า น็อต วิศรุต และ ชมพู่ อารยา ไม่ใช่คู่ที่หลายคนพูดถึง บอกเลยข่าวนี้ไม่ได้บั่นทอนความเชื่อใจ แต่ยิ่งทำให้ทั้งคู่กลับมามองเป้าหมายร่วมกันมากขึ้น ส่วน แทน ธนัชชา เทรนเนอร์ในยิมที่น็อตเป็นหุ้นส่วน และที่ถูกโยงไปด้วย ชมพู่ ก็ไม่ได้ไปคุยอะไร มองว่าไม่ได้เป็นเรื่องที่ต้องไปเคลียร์ เพราะรู้อยู่แล้วว่าอะไรเป็นอะไร ถ้าจะบอกว่าเดือดร้อน ก็คงเดือดร้อนกันทุกฝ่าย

3 ชมพู่ อารยา แทน ธนัชชา 5

ทั้งนี้ เมื่อเข้าไปส่องอินสตาแกรม @tan_thanatcha ของ แทน ธนัชชา พบว่า เจ้าตัวได้เคลื่อนไหวโพสต์คำคมผ่านอินสตราเเกรมว่า “บางครั้งการที่เราจะผ่านเรื่องราวเลวร้ายไปได้ คงไม่มีอะไรจะดีกว่า การอดทนเเละสู้กับมันอย่างมีสติ”

3 ชมพู่ อารยา แทน ธนัชชา 3
3 ชมพู่ อารยา แทน ธนัชชา 4

โดย ชมพู่ อารยา ได้ออกมาเคลียร์ใจถึงเรื่องนี้เป็นครั้งแรก “ข่าวสามีมีบ้านเล็ก ก็ไม่ใช่แล้วไง เลี้ยวไปแล้ว ถ้าถามความรู้สึกใช่ไหม จริง ๆ ชมว่าไม่มีใครชอบให้มาแตะครอบครัวหรอก ถูกไหมคะ โดยเฉพาะอย่างเราก็เป็นคนที่ให้คุณค่ากับสถาบันครอบครัว เป็นอะไรที่เป็นอันดับหนึ่งสำหรับเรา คงไม่ได้ถึงกับว่า จ้า อะไรก็ได้ คงไม่ได้ขนาดนั้น ชมเชื่อว่าถ้าเกิดขึ้นกับครอบครัวใครก็คงไม่ชอบหรอก เรื่องนี้ก็มีคุยกับพี่น็อตค่ะ แต่ไม่ได้คุยในลักษณะอะไรใคร ยังไง ไม่ใช่อย่างนั้น (หัวเราะ) แต่คุยว่ามันเป็นอย่างนี้ ใครทำอะไรเรา เป็นในเวย์นั้นมากกว่า”

“ขอใช้คำว่าผิดหวังมากกว่า เราก็รู้สึกว่าเราก็อยู่ของเราโดยที่ไม่เคยรังแกใคร ส่วนน้องผู้หญิงที่ถูกโยงชมไม่ได้คุย เพราะไม่ได้รู้สึกว่ามันเป็นจุดที่จะต้องไปเคลียร์หรืออะไร เรารู้ตรรกะ รู้เหตุผลอะไรของมันอยู่แล้ว เรารู้อยู่แล้วว่าอะไรเป็นอะไร มันไม่ต้องคุยกัน ถ้าจะบอกว่าเดือดร้อนก็เดือดร้อนกันทุกคน เดือดร้อนกันทุกฝ่าย อยู่กับประเด็นของตัวเองกันไป”

3 ชมพู่ อารยา แทน ธนัชชา 1

“อย่างแรกที่โฟกัสเลยก็คือความรู้สึกเรา แล้วแต่เราว่าอยากจะยังไง ถามว่าเราลอยตัวเหนือดรามา ปล่อยผ่านได้ไหม อย่างที่บอกค่ะว่า ถ้าชมจะบอกว่าชมไม่รู้สึกอะไรเลย ก็คงโกหก คือต้องแบ่งออกเป็น 2 กรณีนะ ข้อหนึ่งคือว่า พอมีข่าวมันจะมีเรื่องของความเข้าใจของสังคม คนที่มองเข้ามา ซึ่งตรงนี้ชมรู้อยู่แล้วว่าห้ามอะไรใครไม่ได้ ใครจะคิดอะไรยังไง หรือใครจะบอกยังไง ชมไม่สามารถทำให้ทุกคนมองเห็นหรือคิดอย่างที่เราให้คิดเหมือนกันหมดทั้งประเทศมันเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ เราอยู่วงการมาเรารู้อยู่แล้ว เพราะฉะนั้นตรงนี้คงต้องปล่อย ไม่รู้จะไปดีลกับมันทำไม คงต้องปล่อย แต่อีกจุดที่ว่าเราอยู่ของเราดี ๆ ทำไมถึงเกิดขึ้นกับเรา”

“ไม่ต้องตามหาต้นต่อของข่าว ก็มีคนบอกอยู่แล้วไหม กับลูก ๆ เขายังเด็กมากยังไม่รู้เรื่องอะไรหรอก คนซัปพอร์ตเยอะมาก ก็ต้องขอบคุณทุกคนที่รักครอบครัวเรา ต้องบอกว่าตรงนี้ซาบซึ้งจริง ๆ”

3 ชมพู่ อารยา แทน ธนัชชา 2

“ถ้าให้พูดก็เหมือนเราอวดผู้ชาย เหมือนเราออกตัวแทนเขา เราไม่ได้รู้สึกว่าต้องออกมาอธิบายว่าเขาเป็นแบบนี้ ๆ เขาไม่ทำเรื่องแบบนี้หรอกแก ในขณะเดียวกันเขาเองก็ไม่ได้สนใจว่าใครจะมองเขายังไง เพราะฉะนั้นคิดว่าเราไม่ได้มีหน้าที่ที่จะต้องมาอธิบายว่าเราเป็นอย่างนั้นอย่างนี้นะ แต่ถ้าถามว่าอะไรที่ทำให้เรามั่นใจ เพราะว่าเรารู้จัก แล้วเรารู้ว่าเรามีโฟกัสอะไร เรามีความฝัน เรามีภาพบางอย่างร่วมกัน ซึ่งมันไม่ควรที่จะต้องมาถูกทำลายด้วยเรื่องพรรค์นี้ เพราว่าเรามีภาพใหญ่ เรามีมิชชั่นบางอย่าง มีความฝันที่เราอยากจะไปด้วยกัน แล้วเราต่างคนต่างกำลังทำในพาร์ตของเรากันอยู่ค่ะ”

“ชมไม่ได้โฟกัสหรือมานั่งจับผิดว่าคนนี้มองเขา หรือว่าคนนี้จะเท็กซ์มาหรืออะไร หรือคนนี้ดูหิวดูอะไร เราไม่เคยโฟกัสตรงนั้นเลย ส่วนที่เป็นเพราะเขาหล่อขึ้นทุกวัน คนเลยจับตรงนี้ ก็ไม่ทราบเหมือนกัน คือเราห้ามความคิดคนไม่ได้ เขาอยากจะคิดอะไร เอาที่สบายใจเลย แม้แต่อันนี้คนดูสัมภาษณ์นี้จบ จะคิดอะไรชมก็ห้ามเขาไม่ได้ ส่วนข่าวที่เกิดขึ้นทำให้ความเชื่อใจเราบั่นทอนลง หรือยังร้อยเปอร์เซ็นต์เหมือนเดิมไหม ก็ไม่นะ ชมกลับรู้สึกว่า ยิ่งทำให้เราได้รักกัน แล้วกลับมามองเป้าหมายของเราด้วยกัน มันทำให้เราได้กลับมาจับมือกันมากขึ้น แน่นขึ้นด้วยซ้ำ”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo