Entertainment

น็อต วิศรุต ยกหูหาแฟน แทน ธนัชชา เคลียร์ใน 1 นาทีปมข่าวลือ แคร์ที่สุดคือ ชมพู่ อารยา

น็อต วิศรุต ยกหูหาแฟน แทน ธนัชชา เคลียร์ใน 1 นาทีปมข่าวลือ แคร์ที่สุดคือคนในบ้าน ด้าน ชมพู่ อารยา ลั่น ไม่มีใครชอบให้แตะครอบครัว

จากกระแสข่าวเมาท์สะเทือนวงการ ที่ทำให้ทุกคนพากันจับตาครอบครัวซุป’ตาร์ตัวแม่ ชมพู่ อารยา กับสามีนักธุรกิจหมื่นล้าน น็อต วิศรุต หลังถูกโยงปมสามีนางเอกมีบ้านเล็ก ไปจนถึงดาราสาว แทน ธนัชชา ซึ่งเป็นเทรนเนอร์ในยิมที่ หนุ่มน็อต เป็นหุ้นส่วน ก็ไม่วายตกเป็นประเด็นไปด้วย เพราะฝ่ายชายไปกดไลก์บ่อย ๆ กระทั่งมีการยืนยันว่าทั้งสองรู้จักกันในฐานะเจ้านายกับลูกจ้างที่ฟิตเนสเท่านั้น ไม่ได้มีเรื่องชู้สาวกันแต่อย่างใด

1 น็อต วิศรุต ชมพู่ อารยา 5

ล่าสุด อินสตาแกรม @polyplus_jad_hai ได้เผยคลิปรายการ 3 แซ่บ ที่สัมภาษณ์น็อตและชมพู่ เกี่ยวกับประเด็นที่เกิดขึ้น ซึ่งชมพู่บอกว่า ตนไม่เข้าใจว่าคนที่ทำแบบนี้เข้าทำทำไม ตนไม่เคยทำร้ายใคร ตรงนี้มากกว่าที่ทำให้รู้สึก แต่มันเป็นเรื่องธรรมดาเวลามีใครมาแตะเรื่องครอบครัว โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ตนเป็นคนที่ให้ความสำคัญกับสถาบันครอบครัว ตนก็เป็นมนุษย์คนหนึ่งเหมือนกัน ถึงใครจะมองว่าตนลอยตัวเหนือดราม่า ใครที่มาแตะเรื่องบ้านของตน ตนก็ไม่ชอบ

ขณะที่ น็อต บอกว่า เวลามีข่าวกับใคร คนที่แคร์ที่สุดก็คือชมพู่ อย่างข่าวนี้ตนใช้เวลาเคลียร์แค่ 1 นาที ด้วยการโทรไปหาแฟนของแทน อย่างที่บอกคือ คนที่เราเแคร์ที่สุดคือคนในบ้าน ครอบครัวเรา ถ้าตรงนี้จบตนก็ไม่ติดอะไร เป็นสามีซุปตาร์แต่ตนไม่ใช่คนในวงการบันเทิง และโซเชียลมีผลต่ออาชีพการงานของตนไหม ไม่มี

1 น็อต วิศรุต ชมพู่ อารยา 3

1 น็อต วิศรุต ชมพู่ อารยา 2

1 น็อต วิศรุต ชมพู่ อารยา 4

1 น็อต วิศรุต ชมพู่ อารยา 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo