Entertainment

ชมพู่ เคลียร์ข่าวเมาท์ ถ้าพูดว่าไม่รู้สึกคงโกหก รับผิดหวัง เพราะไม่เคยไปรังแกใคร

ชมพู่ อารยา เปิดใจครั้งแรก ปมถูกโยงข่าวสามีมีบ้านเล็ก ถ้าพูดว่าไม่รู้สึกคงโกหก รับผิดหวัง เพราะไม่เคยไปรังแกใคร

จากกระแสข่าวเมาท์สะเทือนวงการ ที่ทำให้ทุกคนพากันจับตาครอบครัวซุป’ตาร์ตัวแม่ ชมพู่ อารยา กับสามีนักธุรกิจหมื่นล้าน น็อต วิศรุต หลังถูกโยงปมสามีนางเอกมีบ้านเล็ก ไปจนถึงดาราสาว แทน ธนัชชา ซึ่งเป็นเทรนเนอร์ในยิมที่ หนุ่มน็อต เป็นเจ้าของ ก็ไม่วายตกเป็นประเด็นไปด้วย เพราะฝ่ายชายไปกดไลก์บ่อย ๆ กระทั่งมีการยืนยันว่าทั้งสองรู้จักกันในฐานะเจ้านายกับลูกจ้างที่ฟิตเนสเท่านั้น ไม่ได้มีเรื่องชู้สาวกันแต่อย่างใด

15 ชมพู่ อารยา 1

ล่าสุด (10 ก.พ.) ชมพู่ เปิดใจเป็นครั้งแรกเกี่ยวกับเรื่องนี้ พร้อมเผยถึงเรื่องที่สามีทำพินัยกรรมยกสมบัติทั้งหมดให้ “มันไม่ใช่แล้วไง ฟิ้ว… เลี้ยวไปแล้ว ชมว่าไม่มีใครชอบให้มาแตะครอบครัวหรอก ยิ่งเราเป็นคนรักสถาบันครอบครัว ให้เป็นอันดับ1 คงไม่ถึงกับ จ้า…อะไรก็ได้ ก็มีคุยกับพี่น็อตค่ะ (ยิ้ม) แต่ไม่เชิงคุยแบบคนนั้นใครอะไร เราเลยบอกเรื่องมันเป็นแบบนี้ ในเวย์นั้นมากกว่า”

“เราขอใช้คำว่าผิดหวังมากกว่าที่คนมองว่าเป็นเรา เพราะเราก็อยู่ของเรา ไม่เคยทำร้ายใคร ชมไม่ได้คุยกับน้องที่เป็นข่าว เพราะรู้สึกว่าไม่ใช่เรื่องที่ต้องเคลียร์ ถ้าถามว่าเดือดร้อนก็เดือดร้อนทุกฝ่ายแหละ”

ทางคุณสามีว่ายังไงบ้าง ?

“พี่น็อตบอกว่า อย่างแรกที่ห่วงเลยคือความรู้สึกชมค่ะ ถ้าบอกชมไม่รู้สึกอะไรเลยคงโกหก แต่ชมห้ามความคิดใครไม่ได้ ก็คงต้องปล่อย แต่เราอยู่ของเราดี ๆ ทำไมคนต้องมามองถึงเรา ชมไม่ต้องตามหาต้นตอก็มีคนบอกอยู่แล้ว แต่ต้องขอบคุณทุกคนที่ซัพพอร์ต ถ้าให้เราพูด ก็เหมือนเราออกตัวแทนเขา คุณน็อตเขาก็บอกไม่ได้สนใจใครจะมองเขายังไง ไม่จำเป็นต้องอธิบาย ถ้าเรามั่นใจและเขารู้เราโฟกัสอะไร มันไม่ควรที่จะมาโดนทำร้ายด้วยเรื่องแบบนี้”

15 ชมพู่ อารยา 2

งงไหมว่าทำไมคนคิดว่าเป็นคู่เรา ?

“ที่ผ่านมาชมไม่เคยมานั่งโฟกัสหรือจับผิดพี่เขาเลย แต่เราก็ห้ามความคิดคนไม่ได้ ใครอยากจะคิดอะไรก็เอาตามที่สบายใจเลย ข่าวที่เกิดขึ้นไม่ได้กระทบความสัมพันธ์อะไรเราเลย แต่มันเหมือนทำให้เราจับมือกันมากขึ้นด้วยซ้ำ”

ถามถึงเรื่องพินัยกรรม ?

“พินัยกรรมหมื่นล้าน มันเป็นเรื่องที่เราคุยกันมาตลอดแล้ว เราอยู่กันมานาน ฟังทุกเรื่องของเขา แล้วก็พูดกันว่าถ้าวันนึงใครไม่อยู่จะทำยังไง เราจะอัปเดตกันตลอดเวลา ว่าจะให้ชมทำกับธุรกิจพี่ยังไง ก็เซ็นให้ประมาณนั้นค่ะ ชมพู่ อารยา คนเดียว แม่เขินเหมือนกัน (หัวเราะ) ถ้าใครคนใดไม่อยู่ อีกคนก็ต้องดูแลลูกแทน”

ทราบเรื่อง ดิว อริสรา ไหม ?

“เรื่อง ดิว อริสรา ก็รู้จากข่าวค่ะ ไม่อยากคอมเมนต์มาก เอาเป็นว่าก็ให้กำลังใจค่ะ ยังไม่ได้คุยกับดิวเลย เหตุการณ์แบบนี้ถ้าเกิดขึ้นกับใครก็ล้วนเป็นบาดแผลให้คนนั้นเสมอ”

15 ชมพู่ อารยา 3

คลิปจาก NEWSPLUS

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo