Entertainment

เสก โลโซ ซัดก็อปปี้โชว์ เล่นเกินงาม ชี้ ตรงข้ามกับนิสัยตัวจริง! หากไม่หยุดดำเนินคดีแน่

เฟซบุ๊ก เสก โลโซ แถลงถึง ก๊อบปี้โชว์ หยุดโชว์เถื่อน-หยาบ ชี้ พฤติกรรมตรงข้ามกับนิสัยตัวจริง! หากไม่หยุดดำเนินคดีแน่

จากเพจเฟซบุ๊ก SEK LOSO ของ ร็อกเกอร์ในตำนาน เสก โลโซ โพสต์แถลงการณ์ขอความร่วมมือเกี่ยวกับเรื่องก๊อบปี้โชว์ โดยระบุว่า เนื่องจากช่วงที่ผ่านมา มีนักแสดงเลียนแบบศิลปิน หรือที่เรียกกันโดยทั่วไปว่า ‘ก็อปปี้โชว์’ หลายท่าน ได้แสดงเลียนแบบ พี่เสก โลโซ ด้วยคำพูดไม่สุภาพ และอากัปกิริยาท่าทางไม่เหมาะสม เผยแพร่ผ่านทางโซเชียลมีเดีย ทำให้ประชาชนบางส่วนเข้าใจผิดคิดว่าเป็น เสก โลโซ ตัวจริง เข้ามาแสดงความคิดเห็นล่วงเกิน ต่อว่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย ถือเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง และเข้าข่ายผิดกฎหมายฐานหมิ่นประมาท ทั้งตัวนักแสดงก็อปปี้โชว์และผู้ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็น

8 เสก โลโซ แถลงถึง ก๊อบปี้โชว์ 1

คณะผู้ดูแลศิลปิน เสก โลโซ รู้สึกไม่สบายใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เนื่องจากสิ่งที่นักแสดงก็อปปี้โชว์ได้กระทำนั้น ตรงกันข้ามกับลักษณะนิสัยของ เสก โลโซ อย่างสิ้นเชิง อีกทั้งตัวพี่เสก โลโซ ได้แสดงความเป็นห่วง เกรงว่าน้อง ๆ เยาวชนคนรุ่นใหม่ที่มี เสก โลโซ เป็นไอดอล จะเข้าใจผิด แล้วประพฤติปฏิบัติตาม

จึงขอความร่วมมือจากนักแสดงก็อปปี้โชว์ทุกท่าน ควรแสดงออกด้วยความให้เกียรติศิลปินต้นแบบ เพื่อเป็นการสร้างบรรทัดฐานที่ดี และพัฒนาวิชาชีพกลุ่มนักแสดงก็อปปี้โชว์ต่อไป หากไม่เช่นนั้น เราจะดำเนินการตามกฏหมายให้ถึงที่สุดทุกคน รักกันต้องให้เกียรติกันครับ ขอขอบคุณ คณะผู้ดูแลศิลปิน เสก โลโซ ฝากแชร์ด้วยครับ ขอบคุณครับ

8 เสก โลโซ แถลงถึง ก๊อบปี้โชว์ 3

ทั้งนี้ ทีมข่าวเรื่องเล่าเช้านี้ ได้สอบถามไปยัง กานต์ วิภากร ภรรยาของ เสก โลโซ ก็ได้เผยข้อมูลให้ทราบว่า ก๊อปปี้โชว์ที่มีปัญหา มี 3 คน

1. หนุ่ม หนุมาน คนที่ก็อปปี้เสกและพี่ปู พงษ์สิทธิ์ เคยทำท่าเมา ๆ ล้มกลิ้งบนเวที หลังจากได้มีการตำหนิไป ตอนนี้รู้ตัว โอเคขึ้น

2. เบียร์ เสก ก็อปปี้โชว์ คนนี้ที่ชอบทำท่ากวนตีน ดูดบุหรี่ แล้วพูด ไอ้สาสสส ปกติพี่เสกไม่พูดหยาบ

3. ไอ้คนนี้ ที่มีปัญหาล่าสุด ปีนขื่อหลังคาจากฝั่งหนึ่งไปอีกฝั่งเวทีหนึ่ง แล้วคนเข้าใจว่าเป็นเสก ด่าเสกเละเทะ แต่ลบโพสต์ไปแล้ว

กานต์ วิภากร ยังบอกอีกว่า ตนเองจะดำเนินฟ้องร้องคนที่ 3 แน่นอน เพราะทำให้พี่เสกเสียหายหนักมาก ซึ่งเตรียมปรึกษาทนายในเร็ว ๆ นี้

8 เสก โลโซ แถลงถึง ก๊อบปี้โชว์ 4

8 เสก โลโซ แถลงถึง ก๊อบปี้โชว์ 2

ที่มา SEK LOSO , เรื่องเล่าเช้านี้

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo