Entertainment

ดราม่าก็มา น็อต วิศรุต ยกมรดกหมื่นล้านให้ ชมพู่ เจอคนมองบน ทัวร์ลงไปตามระเบียบ

น็อต วิศรุต ยกมรดกหมื่นล้านให้ ชมพู่ อารยา เจอคอมเมนต์มองบน ทัวร์ลงไปตามระเบียบ แสดงความยินดีไม่เป็น ไม่ต้องคอมเมนต์ก็ได้

เป็นอีกหนึ่งคู่สามีภรรยาซุป’ตาร์ที่แฟน ๆ ให้ความชื่นชม สำหรับคู่ของ ชมพู่ อารยา กับ น็อต วิศรุต แม้ว่าช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาจะมีกระแสข่าวลือโยงไปต่าง ๆ นานา จนทำให้ทั้งคู่ต้องปวดหัวเบา ๆ แต่บอกเลยว่าไม่สามารถทำให้ขาเตียงของ แม่ชม-พ่อน็อต สั่นคลอนแต่อย่างใด

4 ดราม่าน็อต วิศรุต ยกมรดกให้ชมพู่ 6

แถมล่าสุด พ่อน็อต ก็ขอสยบข่าวลือแบบไม่พูดเยอะ ประกาศกลางรายการว่าได้เซ็นพินัยกรรมยกสมบัติทั้งหมดของตัวเองให้กับ แม่ชม ไปหมดแล้ว “ยกให้แล้ว พินัยกรรมเซ็นไปหมดแล้ว ชมพู่ก็รู้เก็บไว้ในตู้เซฟ พินัยกรรมสั้นมาก ถ้าผมเป็นอะไรไปทุกอย่างก็คือยกมอบให้กับ ชมพู่-อารยา แต่เพียงผู้เดียว ทุกอย่างที่เป็นของผมไม่มีข้อโต้แย้งใด ๆ ทั้งสิ้น คือผมจะสอนเขาว่า ถ้าสมมติผมเดินทางหรือมันเกิดอะไรขึ้นกะทันหัน เขากับลูก 3 คน จะได้อยู่สบาย เพราะ 7 ปีที่อยู่กันมาเขาเป็นภรรยาที่ดี เป็นแม่ของลูกที่เลี้ยงลูกได้ดีไม่มีที่ติ”

4 ดราม่าน็อต วิศรุต ยกมรดกให้ชมพู่ 3

ท่ามกลางชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันสนั่นหวั่นไหว อาทิ ไม่ต้องแถลงข่าว ไม่ต้องแก้ข่าว ยกมรดกให้ไปเลยจ้าา , ความปังของพ่อคือแก้ข่าวลงหน้า 1 ไทยรัฐไปเลย ไม่พูดเยอะ , เค้ารักและเข้าใจกันมากอยู่ดี ๆ พวกสมองน้อยแต่ปากดี… ดั๊นไปอวยพรเค้างั้นงี้ ยกหมื่นล้านให้แม่ชมฟาดหน้าพวกปากดีไปเล๊ยยยย , บอกแล้ว #แม่ยืน1 รักแม่ชมมานานมาก เพราะแม่ฉลาดพอ #แม่เหนือดราม่าจริงๆ

อย่างไรก็ตาม มีบางส่วนที่ไม่ได้เห็นด้วยกับแฟนคลับ โดยเข้ามาคอมเมนต์ว่า “พ่อคลั่งรักนี้คือ ? = ลูกและเมีย ?” พร้อมอีโมจิมองบน ทำให้โดนทัวร์ลงไปตามระเบียบ อาทิ แสดงความยินดีไม่เป็นก็ไม่ต้องคอมเมนต์ก็ได้ค่ะ จะเอาให้ถูกใจตัวเองไม่นึกถึงครอบครัวเค้าหรอคะ จบค่ะ เค้ารักกันดี , ชีวิตนี้เคยแสดงความยินดีกับใครเป็นมั้ยคะ หรือชีวิตนี้เคย comment ดี ๆ เป็นมั้ยเอ่ยยย

IG : @polyplus_jad_hai

4 ดราม่าน็อต วิศรุต ยกมรดกให้ชมพู่ 4 4 ดราม่าน็อต วิศรุต ยกมรดกให้ชมพู่ 5

4 ดราม่าน็อต วิศรุต ยกมรดกให้ชมพู่ 1 4 ดราม่าน็อต วิศรุต ยกมรดกให้ชมพู่ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo