Entertainment

ซาร่า คาซิงกินี ลงรูปเบบี๋เป็นเหตุ แห่ถามหรือจะมีข่าวดีลูกคนที่ 3 ล่าสุด เจ้าตัวตอบแล้ว!

ซาร่า คาซิงกินี ลงรูปเบบี๋เป็นเหตุ แห่ถามหรือจะมีข่าวดีลูกคนที่ 3 ล่าสุด เจ้าตัวตอบชัด พร้อมติดแท็กเฉลย..แท้จริงแล้วเป็นลูกใคร?

หลังเผชิญบททดสอบชีวิตครั้งใหญ่ที่สุมเข้ามาพร้อม ๆ กัน สำหรับนางแบบสาว ซาร่า คาซิงกินี ทั้งเรื่องที่สามีชาวสิงคโปร์ ดาริล ยัง ถูกจับกุมตัวในคดี Forex-3D อีกทั้งตัว ซาร่า เอง ก็ถูก DSI แจ้งความดำเนินคดี ฐานให้การช่วยเหลือเพื่อหลบหนีและให้ที่พักพิงแก่สามี ตามที่ได้เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

6 ซาร่า คาซิงกินี 5

ล่าสุด ก็ทำเอาแฟน ๆ ฮือฮากันยกใหญ่ เมื่อจู่ ๆ คุณแม่ลูกสองอย่าง ซาร่า ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @sarahcasinghini เผยภาพเบบี๋ตัวน้อย จนมีชาวเน็ตคอมเมนต์ถามไถ่กันอย่างรัว ๆ อาทิ มีน้องอีกแล้วเหรอคะ , โอ้พระเจ้า คุณกําลังจะมีลูก? , ลูกใครหว่า ซึ่งแท้จริงแล้วเบบี๋ในภาพดังกล่าวเป็นลูกของ มอลลี่ แม (Molly-Mae Hague) อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังชาวอังกฤษ คาดว่าซาร่าโพสต์เพื่อร่วมแสดงความยินดี และต้อนรับเบบี๋ตัวน้อยที่เพิ่งลืมตาออกมาทักทายโลกกว้างเท่านั้น

ทั้งนี้ ในเวลาต่อมา ซาร่า ได้ทำการแก้ไขแคปชั่นโพสต์ดังกล่าว โดยแท็กไปยังอินสตาแกรมของ มอลลี่ แม เพราะเกรงว่าจะมีคนอื่น ๆ ที่ไม่รู้แล้วเข้าใจผิดไปกันอีก พร้อมทั้งตอบกลับชาวเน็ตผ่านทางสตอรี่แบบเคลียร์ชัดเจนเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “ไม่ใช่ค่ะ ยังไม่มีนะคะเบบี้” แต่ยอมรับว่า “ฉันแต่งงานแล้ว”

6 ซาร่า คาซิงกินี 3

6 ซาร่า คาซิงกินี 1

6 ซาร่า คาซิงกินี 2

6 ซาร่า คาซิงกินี 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo